ช็อก!สุดๆป๋าเเอบเซ็นซัวเรสฟ้าเเลบ

ช็อก!สุดๆป๋าเเอบเซ็นซัวเรสฟ้าเเลบ

  
ข่าวนี้ทำเอาแฟนๆผีเเดงเเละไม่ผีงงไปตามๆกันเมื่อมีรายงานว่า เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสันบรมกุนซือ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เเอบเซ็นสัญญาเเบบฟ้าผ่าดังเปรี้ยงกับ หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเเละกัปตันทีมอเเจ็ก อัมเสตอร์ดรัม ทีมดังจากเเดนกังกันลม 
      เดลิมิเลอร์ พนส.ชื่อดังของเเดนผู้ดีรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 16.40 น.ตามเวลาในอังกฤษ วันที่ 7 ม.ค 54 เซอร์ อเล็ก เฟอร์ กูสัน ปรมจารณ์ลูกหนังของทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงทุนโทรไปหา มาร์ค เเสตนเกอร์ เอเย่นส์ของ หลุยส์ ซัวเรส เเละใช้เวลาคุยกันอยู่นานพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นสัญญา ทั้งนี้คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ไปด้วยดี เเละเผยต่อว่า ซัวเรสน่าจะบินมาที่เเมนเชสเตอร์ในวันจันทร์นี้เพื่อทำการเซ็นสัญญาเเละตรวจร่างกาย
      อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดค่าตัวเเละค่าเหนื่อยเเต่บรรดาสื่อเมืองผู้ดีคาดว่าค่าตัวของซัวเรสน่าจะอยู่ประมาณที่ 29 ล้านปอนด์
ทั้งนี้เเมนยูไม่เคยมีข่าวการซื้อตัวมาก่อนนับเป็นการเซ็นสัญญาครั้งเเรกในปีกระต่าย
      ทางด้านเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสันได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า ผมเเละทีมงานได้เเอบซุ่มดูฟอร์มของเขา(ซัวเรส)มาพักใหญ่ๆเเล้ว เราประชุมกันเเล้วในช่วงคริสมาสต์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับนักเตะรายนี้
อันที่จริงเราน่าจะได้เขาตั้งเเต่หน้าร้อนที่ผ่านมาเเล้วล่ะเเต่ว่าเขามีภารกิจต้องรับใช้ชาติ ฉะนั้นเราจำเป็นต้องให้เขาตัดสินใจกับสโมรสรก่อน
        อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสันกล่าวว่านี่คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมครั้งนึงเลยละ
     ใช่ นี่เป็นการเส็ญญาที่ยอดเยี่ยมเเละเพอร์เฟกครั้งนึงของผมเลยล่ะ
 เรื่องราวทำนองนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาเเล้วครั้งนึงในฤดูกาล 2009/2010 ในกรณีของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ไม่เคยมีข่าวมาก่อนเลย


www.lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์