อาลัย มิดฟิลด์วัย 20 ปี เสียชีวิต


อาลัย มิดฟิลด์วัย 20 ปี เสียชีวิต


กุนซือ จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 โพสต์อาลัย ‘ณัฐนนท์ อนันตะบุตร' มิดฟิลด์วัย 20 ปี นิสิตจุฬาฯ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา

อดุลย์ ลือกิจนา กุนซือ จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคกลาง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ "แป๊ะ" ณัฐนนท์ อนันตะบุตร กองกลางตัวรับวัย 20 ปี ของทีม ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความดังนี้

มีเด็กน้อยคนนึงทักไลน์มาหาเมื่อต้นปี 65 ว่าอยากจะเข้ามาซ้อมบอลด้วย ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่ ม.6 อายุ 17 ปี บอกว่ามีความฝันว่าอยากเข้าเรียนจุฬาฯ และเล่นฟุตบอลให้กับจุฬาฯ

เป็นความมุ่งมั่น ตั้งใจและแน่วแน่ในเส้นทางที่ต้องการ "เรียน" และ "เล่นฟุตบอล" ไปพร้อม ๆ กันซึ่ง "เจ้าแป๊ะ" คือเด็กน้อยคนนั้นก็ผ่านบททดสอบขั้นตอนคัดเลือกของมหาวิทยาลัยเข้ามาในโควตารับตรงของจุฬาฯ ได้


ถึงแม้จะสมัครผิดโครงการก็ตาม ซึ่งจริง ๆ แป๊ะ ต้องสมัครโควตาโครงการพัฒนากีฬาชาติที่รับเฉพาะนักฟุตบอลชนิดกีฬาเดียว แต่แป๊ะไปสมัครโควตารับตรงจากทางคณะครุศาสตร์ ที่ต้องคัดเลือกหลายชนิดกีฬา แต่ด้วยความสามารถที่แป๊ะมี ทำให้ผ่านด่านทดสอบของโครงการฯ เข้ามาเป็นนิสิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้

ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ใช้อำ แป๊ะ จนเป็นเรื่องสนุกสนานในชมรมฟุตบอลจุฬาฯ ที่ แป๊ะ สมัครผิดโครงการฯ แป๊ะ เป็นเด็กน่ารัก พูดน้อย มีความเขินอาย เวลาที่อยู่ในกลุ่มพี่ ๆ น้อง ๆ แต่ในสนามจะเปลี่ยนไปคนละคาแรคเตอร์ มีความมุ่งมั่น ดุดัน ตามสไตล์กองกลางตัวรับ

ปีแรกที่เข้ามาในฐานะน้องใหม่ของทีมจุฬาฯ แป๊ะ ฝึกฝนมุ่งมั่น ขยัน อดทนในการฝึกซ้อมต่อสู้กับพี่ ๆ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกันอีกหลายคน เพื่อสร้างและเฝ้ารอโอกาสของตัวเอง จนกระทั่งภาคเรียนที่ 2 ของนิสิตปี 1 โอกาส แป๊ะ มาไวกว่าที่คิดในการแข่งขันไทยลีก 3 ในนามทีม จามจุรี ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 แป๊ะสามารถยึดตัวจริงได้สำเร็จ และได้รับการไว้วางใจตลอดมา


จนกระทั่งปลายฤดูกาล แป๊ะโชคร้ายได้รับการบาดเจ็บ "เอ็นไขว้หน้าขาด" ต้องผ่าตัดใช้เวลาการรักษาและกายภาพ 7-8 เดือน ทำให้พลาดการเล่นเพื่อรับใช้สถาบันไปหลายรายการทั้งฟุตบอลมหาวิทยาลัย อุดมศึกษา ไทยลีก 3 เมื่อหายกลับมาแล้ว แป๊ะพยามดูแลร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด เพื่อจะกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักให้ดีอีกครั้ง

ไม่คิดเลยว่าโชคชะตาจะพราก "น้องรัก" ของเราชาวชมรมฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยของพวกเราไปในค่ำคืนที่ผ่านมา ขอให้ แป๊ะ น้องรักไปสู่ภพภูมิที่ดี พักผ่อนให้สบาย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งแก่ครอบครัวน้องแป๊ะ คนที่รักแป๊ะและแป๊ะรัก



อาลัย มิดฟิลด์วัย 20 ปี เสียชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์