อิชิอิ เตรียมให้โอกาสแข้งหน้าใหม่ดวล เวียดนาม-รัสเซีย


อิชิอิ เตรียมให้โอกาสแข้งหน้าใหม่ดวล เวียดนาม-รัสเซีย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เชื่อว่าทีมจะได้รับประโยชน์มากมาย จากการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล LPBANK CUP 2024 ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567 ที่ประเทศเวียดนาม

การแข่งขันรายการดังกล่าวจะมี 3 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เวียดนาม (เจ้าภาพ) (115), ไทย (101) และ รัสเซีย (33)

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า "รายการนี้ผมคิดว่าเราต้องโฟกัสที่ตัวเองเป็นหลัก ซึ่งการเจอกับ รัสเซีย และเวียดนาม เป็นคู่ต่อสู้ที่ดี แต่เราต้องมองที่ทีมของเราเป็นหลัก ทัวร์นาเมนต์นี้ผมจะพยายามทำให้นักเตะมีความเข้าใจในเรื่องของแท็กติกและแสดงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา ตามที่ทีมชาติไทยควรจะเป็น"

"การเลือกนักเตะมาติดทีมชาติไทย อย่างแรกคือต้องติดตามฟอร์มของนักเตะให้ได้มากที่สุด และหาคนที่จะสามารถตอบสนองกับระบบการเล่น ซึ่งมีโจทย์คือการหานักเตะรุ่นใหม่มาติดทีมชาติไทย เพื่อที่จะเป็นการทดสอบว่าพวกเขายังขาดอะไรในการก้าวขึ้นมาติดทีมชาติชุดใหญ่ รวมถึงมอบประสบการณ์เกมระดับนานาชาติให้กับพวกเขา"

"เราอาจจะมีช่วงเวลาที่ไม่มากเท่าไรในการเก็บตัว แต่ผมก็เข้าใจดี สำหรับปฏิทินที่ถือเป็นช่วงของฟีฟ่าเดย์ ซึ่งมันได้ถูกกำหนดไว้แล้ว แต่ผมเชื่อว่าทีมจะได้ประโยชน์อย่างมากในการได้เห็นศักยภาพของนักเตะอีกครั้ง และจะพยายามประเมินผลงานของนักเตะทั้งภาพรวมและส่วนตัว โดยไม่ได้วางเรื่องผลการแข่งขันเป็นเป้าหมายแรก เหมือนกับช่วงที่ผ่านมา"

"สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลทีมชาติไทย เป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยด้วยนะครับ ก็เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุก และผมเองจะพยายามทำอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะยกระดับทีมขึ้นมาและพร้อมสู้ในรายการสำคัญๆ ในอนาคตต่อไป"

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล LPBANK CUP 2024 มีดังนี้

วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. เวียดนาม พบ รัสเซีย
วันที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. รัสเซีย พบ ไทย
วันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. เวียดนาม พบ ไทย


ทั้งนี้ ทุกนัดจะแข่งขันกันที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในกรุงฮานอย ถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32

เครดิตแหล่งข้อมูล :thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์