ครอบครัวปอป้อ แจงปมถ่ายทอดสดโอลิมปิก ขึ้นจอยักษ์หน้าบ้าน


ครอบครัวปอป้อ แจงปมถ่ายทอดสดโอลิมปิก ขึ้นจอยักษ์หน้าบ้าน


ครอบครัว ‘ปอป้อ' ขอบคุณทุกกำลังใจศึกโอลิมปิก เผยไม่ได้ซื้อจอยักษ์ถ่ายทอดสดหน้าบ้าน

หนึ่งชนิดกีฬาที่ชาวไทยเกาะติด ส่งกำลังเชียร์นักกีฬาใน โอลิมปิกเกมส์ 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คือแบดมินตัน โดยเฉพาะประเภทคู่ผสม "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 6 ของโลก รวมถึงกำลังใจสำคัญจากครอบครัวปอป้อที่พบว่าหน้าร้านทองของครอบครัวปอป้อใจกลางเมืองอุดรธานี ถ่ายทอดสดขึ้นจอยักษ์ ก่อนแอบแซวว่า สมฐานะเศรษฐีเมืองอุดรฯ

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้างทองชัยเฉลิม ถนนนิตโย ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านของ "ปอป้อ" เพื่อไปสังเกตการณ์ก่อน "ปอป้อ" จะลงสนามในประเภทคู่ผสมอีกครั้งในช่วงค่ำวันนี้ โดยครอบครัวของปอป้อให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรในช่วงนี้ กลัวจะไปกระทบกับสมาธิของปอป้อในการแข่งขัน ทั้งนี้ ครอบครัวก็ยังให้กำลังใจกันอย่างเต็มที่เหมือนทุกสนามที่ผ่านมา

ส่วนประเด็นที่ครอบครัวถ่ายทอดสดผ่านจอยักษ์หน้าบ้าน เรื่องนี้ต้องขอบคุณป้ายโฆษณาของเอกชนที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน บริษัทอนุเคราะห์ถ่ายทอดสดช่วงนั้นพอดี พี่ชายของปอป้อจึงถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียล โดยมีประชาชนที่ผ่านไปมาได้จอดรถดูถ่ายทอดสดบ้างบางส่วน ครอบครัวจึงนำน้ำดื่มมาบริการให้ก็เท่านั้นเอง ไม่ได้มีการว่าจ้างถ่ายทอดสดแต่อย่างใด

ต้องขอขอบพระคุณแทนน้องปอป้ออีกครั้ง สำหรับทุกแรงเชียร์ ทุกกำลังใจ ที่มีให้กับน้องปอป้อ และวันนี้ก็จะออกมาส่งกำลังใจเชียร์ปอป้อที่หน้าบ้านอีกครั้ง หากปอป้อเข้ารอบลึกกว่านี้จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอีกครั้ง

ด้านนายคำพันธ์ อายุ 47 ปี ช่างกุญแจที่เปิดร้านอยู่หน้าร้านทอง เล่าว่า เช่าหน้าร้านอยู่หน้าบ้านปอป้อมานาน 30 ปี รู้จักน้องปอป้อมาตั้งแต่ยังเล็ก เห็นน้องลงแข่งขันแบดมินตันมาตลอด ซึ่งก็ให้กำลังใจเชียร์ทุกครั้ง ครอบครัวน้องปอป้อนิสัยดีมาก พ่อกับแม่ก็ใจดี เวลาน้องปอป้อมาที่บ้านก็จะเข้ามาไหว้ทักทายตนตลอด ถามสารทุกข์สุกดิบไปตามประสา แมตช์แรกของโอลิมปิกครั้งนี้ตนก็นั่งดูที่จอยักษ์ ครอบครัวน้องปอป้อก็ออกมายืนเชียร์กันตรงนี้ ชาวบ้านแถวนี้บางคนก็ออกมายืนดู คนผ่านไปมาบางคนก็หยุดจอดดู อยากให้น้องปอป้อได้เหรียญทอง จะได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศและชาวอุดรธานี

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ "บาส" และ "ปอป้อ" จะพบ ซอ ซึง แจ กับ แช ยู จุง คู่มือวางอันดับ 3 ของโลก จากเกาหลีใต้ เวลา 19.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคม



ครอบครัวปอป้อ แจงปมถ่ายทอดสดโอลิมปิก ขึ้นจอยักษ์หน้าบ้าน


ครอบครัวปอป้อ แจงปมถ่ายทอดสดโอลิมปิก ขึ้นจอยักษ์หน้าบ้าน


ครอบครัวปอป้อ แจงปมถ่ายทอดสดโอลิมปิก ขึ้นจอยักษ์หน้าบ้าน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์