ดราม่า ประธานบีจี ไม่รับช่อดอกไม้ มาดามแป้ง เรื่องนี้มีที่มา


ดราม่า ประธานบีจี ไม่รับช่อดอกไม้ มาดามแป้ง เรื่องนี้มีที่มา


กลายเป็นกระแสดราม่าบอลไทย หลัง นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ปัดรับช่อดอกไม้จาก มาดามแป้ง หลังคว้าแชมป์รีโว่ คัพ หรือ แชมป์ลีก คัพ สมัยแรก ในค่ำคืนวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดย "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

 ลำดับเหตุการณ์ ดราม่า ประธานบีจี ปทุม ไม่รับช่อดอกไม้ มาดามแป้ง

.
1. ความจริงแล้ว ต้นเรื่องน่าจะมาจาก ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ปวิณ ได้ลาออกจากตำแหน่งอุปนายกสมาคมฯ ฟุตบอลไทย ในช่วงปลายเดือน พฤษภาคม (23 พ.ค.) โดย หลายๆ ฝ่ายมองว่า ทางประธานบีจี ไม่พอใจการทำงานของสมาคมฯ ในหลายประเด็น แม้ว่ายังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจน แต่ก็มีการคาดเดาไปหลายๆมุมมอง ทั้งเรื่องการวางโปรแกรมการแข่งขันนัดชิงฯ ถ้วยนี้ , โดยทั้งสองสโมสรที่เข้าชิงฯ ขอให้ พิจารณาเลื่อนการแข่งขันมาเป็นวันที่ 30 พฤษภาคม 2567 เพื่อให้โปรแกรมการแข่งขันของทั้งสองทีมสิ้นสุดลงภายในเดือนพฤษภาคม

การที่นัดชิงฯ ยืดเวลามาเตะในกลางเดือนมิถุนายนนั้น มีผลกระทบหลายด้าน , เอาให้เห็นภาพชัดๆ คืออย่างน้อยก็คือ เรื่องเงิน เพราะส่วนใหญ่แล้ว สัญญานักฟุตบอลจะจบสิ้นกันที่เดือนพ.ค. แต่พอ มาเตะใน มิ.ย. สโมสรก็ต้องแบกรับรายจ่ายกับนักเตะบางคนเพิ่ม

2. ในช่วงเวลานั้น , ทางด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเสียใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม สมาคมฯ ต้องเดินหน้างานต่อไปแม้จะไม่มีนายปวิณ ซึ่งเป็นผู้นำโครงการดีๆ เข้ามาหลายอย่าง แต่ก็เชื่อว่าน่าจะได้พูดคุยกันในภายหลัง เพราะรู้จักและทำงานด้วยกันมานาน
.
3 . หลังจากนั้น เวลาผ่านไป 3 สัปดาห์ บีจี ปทุมฯ สามารถคว้าแชมป์ลีก คัพ ในค่ำคืนที่ผ่านมา , และทาง มาดามแป้ง มีความพยายามจะ "เชื่อม" ความสัมพันธ์กับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี อีกครั้ง ด้วยการเดินลงไปในสนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกม ที่บีจีเป็นแชมป์ เพื่อมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับตำแหน่งแชมป์ของสโมสรบีจี ปทุม , แต่ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ไม่ขอรับช่อดอกไม้ดังกล่าว ... และสุดท้ายเป็น สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมบีจี ปทุม เป็นคนรับแทน โดยไม่ยอมถ่ายรูปร่วมกับ มาดามแป้ง เพียงแค่ยกมือไหว้เท่านั้น

4. นอกจากนี้ จากเดิมที่จะมีแถลงข่าวหลังจบเกมรีโว่ คัพ นั้น , งานแถลงข่าวเมื่อคืน ก็ถูกยกเลิกไปด้วย
.
5. สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ถือเป็นอีกภาพของวงการบอลไทย ที่ ปวิณ ยังไม่ลงรอยกับ #มาดามแป้ง ซึ่งเป็นผลจากการทำงานช่วงที่ผ่านมา


ชมคลิป
VVVV
V
VV
VV
V
VVVVV
VVV


--


ดราม่า ประธานบีจี ไม่รับช่อดอกไม้ มาดามแป้ง เรื่องนี้มีที่มา


ดราม่า ประธานบีจี ไม่รับช่อดอกไม้ มาดามแป้ง เรื่องนี้มีที่มา



เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Ball Thai Stand,Springnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์