ดาวรุ่งสเปอร์ ‘จู๊ด เบลล์’ ทำบัตรประชาชนไทย เปิดช่องเล่นช้างศึก


ดาวรุ่งสเปอร์ ‘จู๊ด เบลล์’ ทำบัตรประชาชนไทย เปิดช่องเล่นช้างศึก


โอกาสแค่ไหน "จู๊ด เบลล์" เล่นทีมชาติไทย หลัง "มาดามแป้ง" จับเข่าคุยที่ลอนดอน เผยสถานะล่าสุด มีแววดี ดาวรุ่งจากสเปอร์เปิดทาง เตรียมทำหลักฐาน เอกสารต่างๆ รอไว้ เพื่อเปิดประตูสู่ทัพช้างศึก

โอกาสที่ จู๊ด ซุ่นทรัพย์ เบลล์ จะโยกมาเล่นให้ทีมชาติไทย เริ่มจะเปิดกว้างมากขึ้น หลังการพบกันกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่กรุงลอนดอน สถานะคือ แม้ยังไม่ตัดสินใจเด็ดขาด แต่ก็เตรียมพร้อมสำหรับโอกาสติดทีมช้างศึก

จู๊ด เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 20 ปี ของทีมเยาวชน สเปอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่แฟนบอลไทยจับตา ว่ามีโอกาสมาเล่นให้ทีมชาติไทย หรือไม่ ครั้งหนึ่ง มาดามแป้ง เคย วิดีโอคอลไปพูดคุยให้มาเล่นทีมชาติไทย ชุด 23 ปี แต่ยังไม่มีการตัดสินใจ

กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 67 มีกระแสฮือฮา เมื่อ มาดามแป้ง ที่ไปอยู่ลอนดอน ถ่ายรูปคู่กับ จู๊ด เบลล์ พร้อมข้อความว่า "มีเด็กน้อย @judebell_ มาเยี่ยม"

รายงานข่าวจากคนใกล้ชิด มาดามแป้ง ระบุว่า นายกหญิง ได้คุยกับทั้ง จู๊ด เบลล์ และครอบครัวของเขา ถึงการตัดสินใจเล่นทีมชาติ ที่เล่นได้ทั้งทีมชาติไทย และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกับทีมชาติอังกฤษ จู๊ด เคยเล่นเยาวชนในชุดต่ำกว่า 15, 16, 18 และ 19 ปี แต่ในรุ่น 21 ปี ยังไม่ติด เพราะคู่แข่งเริ่มเยอะ และยิ่งชุดใหญ่ ยิ่งยากใหญ่

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า แม้ จู๊ด จะยังไม่ตกลงปลงใจ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสเล่นให้ช้างศึก และเขาจะไปทำบัตรประชาชนไทยและรวบรวมเอกสารต่างๆ เพื่อเตรียมไว้ก่อน หากอนาคตตัดสินใจเล่นให้ทีมชาติไทย จะได้ขึ้นทะเบียนกับสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ทันที โดยอย่างเร็วสุดที่ จู๊ด จะเล่นให้ไทย คือในช่วงเดือน ก.ย. ปีนี้ ถ้าโค้ชต้องการ

จู๊ด เบลล์ เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 หรือ ลีกฟุตบอลรุ่นไม่เกิน 21 ปีอังกฤษ และเคยถูกเรียกไปซ้อมชุดใหญ่กับ สเปอร์ เมื่อเดือน เม.ย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์