ดราม่า แฟนบอลรุ่นจิ๋ว การท่าเรือ โชว์นิ้วกลาง คิง ก่อนบ่าย รับไม่ได้


ดราม่า แฟนบอลรุ่นจิ๋ว การท่าเรือ โชว์นิ้วกลาง คิง ก่อนบ่าย รับไม่ได้

แฟนบอลรุ่นจิ๋ว "การท่าเรือ" โชว์นิ้วกลางใส่ทีมคู่แข่ง "คิง ก่อนบ่าย" รับไม่ได้ วิจารณ์แอดมินเพจยับ

วันที่ 17 ก.พ. 67 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดกลางสัปดาห์ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา การท่าเรือ เอฟซี พลิกนรกกลับมาเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม 4-3 คว้าสามแต้ม ซึ่งนับเป็นนัดแรกในรอบ 8 ปี ที่แฟนบอลของ 2 ทีม ในฐานะทีมเยือนสามารถเข้าสนามได้

แต่หลังจบเกม ก็เกิดประเด็นดราม่าร้อนฉ่า หลังเพจอย่างเป็นทางการของ "สิงห์เจ้าท่า" มีการลงรูปภาพแฟนบอล หนึ่งในนั้นเป็นภาพของแฟนการท่าเรือรุ่นจิ๋ว กำลังโชว์นิ้วกลางใส่นักฟุตบอลของฝั่งตรงข้าม

เรื่องนี้ทำให้เสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่มองว่าผู้ใหญ่ควรแนะนำเรื่องพฤติกรรมการเชียร์ของเด็กๆ ส่วนทางแอดมินที่เลือกลงภาพนี้บอกมองให้เป็นแพสชัน เช่นเดียวกับกองเชียร์บางกลุ่มที่มองว่ามันเป็นสีสัน อารมณ์ร่วมของกองเชียร์ แถมแฟนบอลรุ่นเยาว์ฝั่งยุโรปก็ทำกันเกลื่อน

ด้าน "คิง ก่อนบ่าย" ที่รับไม่ได้กับเรื่องนี้ ออกมาวิจารณ์ว่าภาพนี้เป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ซ้ำยังเป็นเพจทางการยิ่งไม่ควรทำ โดยระบุว่า "ขอให้แอดมินเพจสโมสรท่าเรือไปขอโทษครอบครัวเด็ดที่คุณเอารูปมาลงด้วยนะครับ ผมได้คุยกับครอบครัวเด็กแล้ว หากคุณไม่มีจรรยาบรรณในการทำอาชีพสื่อ หวังเพียงแค่ยอดไลค์ ก็อย่ามาทำเลย"

แต่ล่าสุดแอดมินเพจการท่าเรือ เอฟซี ได้ลบรูปภาพดังกล่าวออกเรียบร้อย พร้อมขอให้จบดราม่าได้แล้ว โดยระบุว่า "ไม่ต้องดราม่ากันแล้วครับ, ในฐานะแอดมินเพจท่าเรือ และดูแลภาพลักษณ์ของสโมสร ต้องขอโทษทั้งตัวเด็ก, ผู้ปกครอง และแฟนบอลบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการลงภาพที่ไม่เหมาะสมเอง"

"ทั้งนี้ทางเพจลบรูปออกไปเรียบร้อยครับเพราะเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และเกิดการที่ไม่รอบคอบในการคัดกรองรูปภาพก่อนลงเองครับ"



เครดิตแหล่งข้อมูล :
thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์