เผยวาทะ อิชิอิ ในห้องแต่งตัว หลัง ทีมชาติไทย จบเส้นทางเอเชียนคัพ 2023


เผยวาทะ อิชิอิ ในห้องแต่งตัว หลัง ทีมชาติไทย จบเส้นทางเอเชียนคัพ 2023


สุดฮึกเหิม ชมคลิป "อิชิอิ" เผยวาทะปลุกใจลูกทีมในห้องแต่งตัว "ทีมชาติไทย" หลัง จบเส้นทางเอเชียนคัพ 2023

 เพจฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเพจที่รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ เผยแพร่คลิปบรรยากาศในห้องแต่งตัว "ช้างศึก" หลังจบเกมฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งแพ้ให้กับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ไปแบบน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2

ทำให้ ทีมชาติไทย จบเส้นทางในศึกเอเชียนคัพ 2023 แต่เพียงเท่านี้ ก่อนลุยโปรแกรมต่อไปในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ไปเยือน ทีมชาติเกาหลีใต้ อันดับ 23 ของโลก เบอร์ 3 เอเชีย ในวันที่ 21 มีนาคม ก่อนกลับมาต้อนรับ "โสมขาว" ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ถ่ายทอดสดทั้ง 2 นัดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

คลิปนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้พูดปลุกใจลูกทีมที่กำลังผิดหวังจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยช่วงท้ายได้กระตุ้นนักเตะถึงเป้าหมายในศึกคัดบอลโลก 2026 ว่า

"เมื่อกลับไปสโมสรแล้ว ขอให้พยายามทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ยกระดับตัวเองขึ้นมาอีก ไม่ว่าอะไรก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวเราขอให้พยายามพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"สนามแห่งนี้ (อัล ยานูบ สเตเดียม) เป็นสนามที่ใช้แข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมานะครับ ผมอยากให้สนามต่อไป อาจไม่ใช่สนามนี้ เรายังมีโอกาสที่จะไปฟุตบอลโลก เพราะฉะนั้นพยายามทำให้ได้ ชนะ แล้วก็มีความสุขกับมัน แล้วเราจะไปด้วยกัน สู้ๆ ไปด้วยกันนะทุกคน ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ"


ชมคลิป
VVVVVVVV
V
VV
V
VV
V
V
VVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์