ความหมายลึกซึ้ง ชุดแข่งใหม่ ทีมชาติไทย ปะทะ โอมาน ศึกเอเชียนคัพ


ความหมายลึกซึ้ง ชุดแข่งใหม่ ทีมชาติไทย ปะทะ โอมาน ศึกเอเชียนคัพ


ความหมายลึกซึ้ง ชุดแข่งใหม่ "ทีมชาติไทย" ปะทะ "โอมาน" ศึกเอเชียนคัพ

วันที่ 21 มกราคม 2567 ความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มเอฟ คืนนี้ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบกับ ทีมชาติโอมาน อันดับ 74 ของโลก หาก "ช้างศึก" ชนะ จะเก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมทันที แต่หาก โอมาน คว้า 3 แต้มแรกได้ ก็จะกลับมามีลุ้นเข้ารอบเช่นกัน

ล่าสุด ทีมชาติไทย ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะใส่ชุดแข่งสีขาวที่ออกแบบมาใหม่เป็นครั้งแรก ในการลงสนามพบกับ โอมาน คืนนี้ โดย วอริกซ์ ผู้ผลิตชุดแข่งทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ออกมาเผยความหมาย และแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดนี้ ด้วยการคอมเมนต์ผ่านทางโพสต์ของเพจ ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

วอริกซ์ ระบุถึงชุดแข่งทีมชาติไทยสีขาวที่จะประเดิมใส่เป็นครั้งแรกในเกมกับ โอมาน ว่า "เสื้อทีมชาติสีขาว รุ่นนี้มีชื่อสีว่า
"Nation White" ล้อมาจากคำว่า "Nationwide" ที่แปลว่า ทั่วราชอาณาจักร ครับ ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเปลี่ยนผ่านของช่วงยุคสมัย Analog สู่ Digital สังเกตได้จากลวดลายธงชาติไทยบริเวณคอถึงหัวไหลที่จะมี "Bloxels" 8-bit ที่ปะติดปะต่อแปลโค้ดออกมาเป็นภาพธงไตรรงค์ ธงชาติไทยของเรา"

"ซึ่ง "การเปลี่ยนผ่าน" เป็นหนึ่งในแคมเปญหลัก "Change" ของ Warrix ตอนนี้ครับเพื่อนๆ ไม่พูดเยอะแล้ว วอริกซ์ขอเอาใจช่วยทัพช้างศึก ขอเปลี่ยนจากแรงเชียร์ของทุกๆ คนในวันนี้เป็น 3 แต้มให้ทีมชาติไทยนะครับ"



ความหมายลึกซึ้ง ชุดแข่งใหม่ ทีมชาติไทย ปะทะ โอมาน ศึกเอเชียนคัพ

ชมคลิป
VVVVVV
V
V
V
VV
V
VVV
VVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์