เสียใจ!มาดามแป้ง เผยเรื่องเอกนิษฐ์ ชี้ขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะ


เสียใจ!มาดามแป้ง เผยเรื่องเอกนิษฐ์ ชี้ขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะ


"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผย "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ตอบรับเป็น 26 คน ลุยเอเชียนคัพ 2023 ก่อนจะกลับลำถอนตัว

เอกนิษฐ์ ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียนคัพ แบบที่แฟนบอลยัวะทั้งประเทศ กับเหตุผลจะไปปรีซีซั่นกับ อูราวะ เรด ไดมอนด์ ที่เปลี่ยนโค้ชใหม่

เรื่องนี้ "มาดามแป้ง" กล่าวว่า ตอนแรกนักเตะก็ตอบรับจะเป็น 26 คนสุดท้ายแล้ว แต่ก็มาถอนตัวไป ด้วยความที่ตัว อูราวะ เปลี่ยนแปลงโค้ช เอกนิษฐ์กลัวว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมตนเองเสียดายเพราะเป็นดาวรุ่งที่เก่ง และในขณะที่จะไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็คิดว่า เอกนิษฐ์ น่าจะได้เป็นตัวหลักของทีม

ผู้จัดการทีมช้างศึก กล่าวด้วยว่า กรณีเหล่านี้จะเป็นบทเรียนกับทุกคน เรื่องของทีมชาติกับบอลสโมสรทับซ้อนกันเสมอ ขึ้นอยู่กับว่าจะมีวุฒิภาวะเพียงพอจะเลือกอะไรเป็นอันดับแรกให้ดีกับตัวเองและทีมชาติ เอเชียนคัพเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีแมวมอง ไม่ใช่แค่ในเจลีก แต่ในเอเชียและยุโรปเต็มไปหมดสุดท้ายเคารพการตัดสินใจของ เอกนิษฐ์ แต่ก็เสียใจ และขอเป็นกำลังใจให้

"น้องเป็นนักเตะที่น่ารัก กรณีนี้ทำให้เอกนิษฐ์โดนด่าไปเยอะ คิดว่าคงใจเสียไปพอสมควร"
นวลพรรณ กล่าว...

เมื่อถามว่า ในฐานะผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หากได้นั่งเก้าอี้แล้ว
นักเตะจะต้องให้ความสำคัญกับทีมชาติเป็นอันดับแรกหรือไม่

มาดามแป้ง กล่าวว่า
ทีมชาติกับสโมสรมีความสัมพันธ์กัน ทีมชาติอยากได้ตัวจากสโมสร ส่วนสโมสรผลิตนักเตะเพื่อไปสู่ทีมชาติ จะต้องทำให้ทั้งสองส่วนนั้นเชื่อมต่อกันให้ได้ โชคดีว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์อุ่นเครื่องที่ประเทศจอร์เจียเป็นบทเรียนที่ดีให้กับคนทำฟุตบอลด้วยกัน และจะเป็นนิมิตหมายที่ดีแน่นอน....



เสียใจ!มาดามแป้ง เผยเรื่องเอกนิษฐ์ ชี้ขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะ


เสียใจ!มาดามแป้ง เผยเรื่องเอกนิษฐ์ ชี้ขึ้นอยู่กับวุฒิภาวะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์