‘ไทยลีก’ สลับโปรแกรม ให้ ‘มาดามแป้ง’ อำลาแฟนบอล


‘ไทยลีก’ สลับโปรแกรม ให้ ‘มาดามแป้ง’ อำลาแฟนบอล

‘ไทยลีก' ยืนยันสลับโปรแกรม ‘ราชบุรี-ท่าเรือ' ให้ ‘มาดามแป้ง' ได้อำลาแฟนบอลในบ้าน

บริษัท ไทยลีก จำกัด ตอบรับคำขอของ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี กับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ขอสลับโปรแกรมเกม "รีโว่ ไทยลีก 2023/24" นัดสุดท้ายของเลกแรก ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

เดิมทีโปรแกรมนัดสุดท้ายของเลกแรกนั้น "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี จะเปิดรัง ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น. อย่างไรก็ตามทางสโมสรราชบุรี ได้ส่งหนังสือขอสลับทีมเหย้า-เยือน โปรแกรมนัดดังกล่าว เนื่องจาก มีการปรับปรุงระบบท่อเมนระบายน้ำ จึงจำเป็นต้องรื้อหญ้าในสนามเพื่อดำเนินการปรับปรุง จึงทำให้ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้

ในการนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด พิจารณาแล้วอนุญาตให้ทางสโมสร ราชบุรี เอฟซี และสโมสร การท่าเรือ เอฟซี สามารถสลับทีมเหย้า ทีมเยือน ตามที่สโมสรฯร้องขอมา ในโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ระหว่างสโมสร ราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ในวันที่ 25 ธันวาคม เวลา 19:00 น.

ทั้งนี้สำหรับโปรแกรมนัดดังกล่าว ทางการท่าเรือ เอฟซี เตรียมสั่งลา "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ที่จะทำหน้าที่เป็นนัดสุดท้าย ก่อนจะเตรียมเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์