เจ้อเจียง ไม่จบ! เผย ธีราทร ด่าหยาบคาย จุดชนวนเหตุไล่ตะลุมบอน


เจ้อเจียง ไม่จบ! เผย ธีราทร ด่าหยาบคาย จุดชนวนเหตุไล่ตะลุมบอน


ควันหลงหลังจากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทไล่ตะลุมบอนกันระหว่างนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเจ้อเจียง เอฟซี ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในวงการลูกหนัง

ล่าสุด เจ้อเจียง เอฟซี ทีมในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก โพสต์ในอินสตาแกรมของสโมสร zhejianggreentown เป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์

 และข้อความระบุว่า "When your Changsuek captain says fXXk Chinese, when your Caucasian hero shows his manliness, here's the consequence LOVE and PEACE "

หมายความว่า
"เมื่อกัปตันทีมช้างศึกของคุณ (อุ้ม-ธีราทร บุญมาทัน) พูดว่า fXXk Chinese เมื่อฮีโร่ของคุณแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ และนี่คือสิ่งที่ตามมา ความรักและสันติภาพ"

ทาง เจ้อเจียง เอฟซี มองว่า ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทยของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นผู้จุดชนวนเริ่มต้นเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยการใช้ถ้อยคำหยาบคาย จนทำให้เกิดเหตุการณ์บานปลายทะเลาะวิวาทไล่ตะลุมบอนกันตามภาพที่ปรากฏออกมา

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวจบลงด้วยผลการแข่งขัน เจ้อเจียง เอฟซี ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 ตามด้วยหลังเกมเกิดเหตุชุลมุนดังกล่าว ซึ่งจากคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกไปดูเหมือนว่าจะเป็นฝั่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่โดนรุมทำร้าย โดยหลังจากนี้ต้องรอบทสรุปจากทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ที่จะสอบสวนอย่างละเอียด ก่อนจะมีกำหนดบทลงโทษตามมา


ชมคลิป
VVV
V
VV
VV
V
V
VV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์