ควาญช้างคนใหม่ ‘อิชิอิ’ ถึงไทยแล้ว เตรียมคุยเรื่องสัญญา


ควาญช้างคนใหม่ ‘อิชิอิ’ ถึงไทยแล้ว เตรียมคุยเรื่องสัญญา


‘อิชิอิ' ถึงไทยแล้ว ‘มาดามแป้ง' เตรียมพาคุยส.บอล เรื่องสัญญาก่อนเริ่มงาน

มาซาทาดะ อิชิอิ ว่าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย คนใหม่ เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ในขณะที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมช้างศึก ยืนยันว่าเตรียมเจรจากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการโดยเร็วที่สุด

อดีตกุนซือยอดเยี่ยมเจลีก ถูก "มาดามแป้ง" เลือกเข้ามาคุมทัพ ช้างศึกชุดใหญ่ แทนที่ มาโน่ โพลกิ้ง หลังทำผลงาน 2 นัดแรก ในศึกคัดบอลโลก 2026 ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย กระทั่งล่าสุดเดินทางถึง ไทย แล้ว เพื่อเตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ และ เริ่มงานทันที

"มาดามแป้ง" ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า
ขณะนี้ อิชิอิ เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ยอมรับว่าในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เรามีเวลาเตรียมทีมค่อนข้างจำกัด ก่อนถึง เอเชี่ยน คัพ รอบสุดท้าย แต่ก็จะพยายามประสาน สมาคมฯ เพื่อเซ็นสัญญากับ โค้ชอิชิอิ ให้เรียบร้อย และ เร็วที่สุด เพื่อจะได้เริ่มงานทันที เช่น การเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะไทยลีก ที่สนามต่างๆ ส่วนรายละเอียดสัญญา เงื่อนไขต่างๆ และ การเปิดตัว เราจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับ มาซาทาดะ อิชิอิ มีความคุ้นเคย และ มีข้อมูลของนักเตะไทยเป็นอย่างดี เมื่อผ่านการคุมทีมในไทยลีกทั้ง สมุทรปราการ ซิตี้ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยจะประเดิมคุม ทีมชาติไทย บุกอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 1 มกราคม 2567 ก่อนเข้าสู่ เอเชี่ยน คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์