เลสเตอร์ยกเลิกบู๊ทีมไทย-คาดหนีบ‘ศุภณัฏฐ์’ร่วมอุ่นสเปอร์


เลสเตอร์ยกเลิกบู๊ทีมไทย-คาดหนีบ‘ศุภณัฏฐ์’ร่วมอุ่นสเปอร์


เลสเตอร์ ซิตี้ ยกเลิกเกมอุ่นเครื่องเจอทีมจากไทย หลังหาคู่แข่งด้วยไม่ได้ เหลือดวลแค่ไกเดือยทอง พร้อมคาดหนีบศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ร่วมทีมด้วย

จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ที่มีกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ ของคนไทยเป็นเจ้าของ ซึ่งเตรียมเดินทางมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

โดยเดิมทีโปรแกรมของเลสเตอร์ จะมีการแข่งขันอุ่นเครื่อง 2 เกมด้วยกัน คือการพบกับ "ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 23 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัดที่ประเทศไทย พบกับทีมตัวแทนของไทย ในวันที่ 26 ก.ค.

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวว่า เดิมทีเอเยนต์ที่ดูแลเรื่องเกมเตะของทางเลสเตอร์ ได้มีการพูดคุยกับสโมสรในไทย ซึ่งอยู่ในช่วงปรีซีซั่นเช่นกัน แต่ไม่สามารถหาทีมที่จะมาเตะร่วมได้ จากนั้นได้ติดต่อไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อให้ช่วยหาทีมมาลงแข่งขัน ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะใช้ทีมไทยลีกออลสตาร์ พร้อมกับให้ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทว่าไม่มีการตกลงกันอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า เกมระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับทีมไทยลีกออลสตาร์นั้น ได้มีการยกเลิกเกมดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เลสเตอร์ จะเหลือเกมลงเล่นที่ประเทศไทยเพียงเกมเดียวเท่านั้น

สำหรับกำหนดการของทีมจิ้งจอกสยามนั้น จะเดินทางมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 21 ก.ค. ก่อนจะเปิดการแถลงข่าวครั้งแรกที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทันที จากนั้นในวันที่ 22 ก.ค. จะมีการเปิดคลีนิกฝึกฟุตบอล ก่อนจะลงฝึกซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถานในช่วงบ่าย และแถลงข่าวร่วมกับทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงเย็น

จากนั้นเลสเตอร์ จะทำการแข่งขันกับสเปอร์ส ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 ก.ค. เวลา 17.00 น. ก่อนจะเดินทางต่อไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัดกับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 30 ก.ค. แล้วจึงกลับอังกฤษเพื่อเตรียมตัวเปิดฤดูกาลใหม่ต่อไป

สำหรับเกมนัดนี้ ไก่เดือยทอง ภายใต้การนำทีมของกุนซือใหม่อย่าง อังเก ปอสเตโคกลู พร้อมนำทัพใหญ่มาประกอบด้วย ซน ฮึงมิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้, อีวาน เปริซิช, เดยัน คูลูเซฟสกี ส่วนทางฝั่งของเลสเตอร์นั้น นำมาโดยกุนซือใหม่เช่นกันอย่าง เอ็นโซ มาเรสกา ที่คาดว่าจะหนีบ "แบงค์"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวยิงทีมชาติไทย ร่วมทีมมาด้วย

ทั้งนี้ บัตรเข้าชมการแข่งขัน ได้เริ่มเปิดจำหน่ายแล้วผ่านทางเว็บไซต์ Ticketmelon แบ่งออกเป็น 1,500-2,500-3,500-4,500 และ 5,500 บาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์