ลือหึ่ง!!!ชนาธิป เตรียมซบบีจี ฟรอนตาเลตั้งค่าตัวโหด


ลือหึ่ง!!!ชนาธิป เตรียมซบบีจี ฟรอนตาเลตั้งค่าตัวโหด


ลือหึ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมเงินถังศึกไทยลีก เป็นสโมสรแรกที่จริงจังกับการคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ ด้วยการยื่นซื้อแล้ว แต่ต้นสังตั้งค่าตัวสุดโหด

ลือหึ่ง "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทย นับตั้งแต่ย้ายจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร มาอยู่กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ในฤดูกาลที่ผ่านมา ชนาธิปเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากทันที เริ่มจากการมาพร้อมความกดดันด้วยค่าตัวเป็นสถิติสูงสุดของการย้ายทีมในเจลีก ทว่ากลับมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนหลุดเป็นสำรอง กระทั่งได้เล่นในลีกเพียง 2 นัด

ก่อนเปิดฤดูกาล 2023 ชนาธิป เคยประกาศชัดว่าพร้อมจะสู้ต่อในเจลีก และจะไม่กลับไทยตอนนี้แน่นอน แต่สุดท้ายโอกาสลงสนามของเขาน้อยไม่ต่างจากซีซั่นก่อน ซึ่งหลายเกมไม่มีชื่ออยู่ในทีม ทำให้ถูกคาดว่าอาจถึงเวลาที่เขาต้องย้ายกลับมาเล่นในไทย

ในรอบสัปดาห์ผ่านมา ข่าวการย้ายทีมของ ชนาธิป ถูกพูดถึงเกือบทุกวัน เมื่อ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธายสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยื่นยันว่า สนใจดึงเขากลับมาร่วมทัพ เช่นเดียวกับตัวนักเตะที่ดูจะสนใจเช่นกัน

สำหรับทีมที่จะสามารถจ่ายค่าตัวให้กับ ชนาธิป ในตอนนี้ แน่นอนว่าคงมีเพียง 3 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก ได้แก่การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดปรากฏว่า บีจี ปทุม เป็นทีมแรก และทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอโดยตรงไปถึงฟรอนตาเล เพื่อซื้อชนาธิป

อย่างไรก็ตามราคาที่ "เดอะ แรบบิท" ต้องจ่ายนับว่าสูงทีเดียว เพราะฟรอนตาเล ตั้งราคาไว้ 70 ล้านบาท ซึ่งต้องรอติดตามว่า ดีลนี้จะจบลงอย่างไร ทั้งนี้เชื่อว่าจะมีการสอบถามถึงเรื่องอนาคตของเจ้าตัวให้ออกมาพูดด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ซึ่งต้องไปรอฟังกันอีกครั้งว่าชนาธิปจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์