เดือดมาก!ธีราทร VS จักรกริช ขอนแก่น ด่าใส่หน้าเป็นทีมชาติแล้วเก๋าเหรอ?


 เดือดมาก!ธีราทร VS จักรกริช ขอนแก่น ด่าใส่หน้าเป็นทีมชาติแล้วเก๋าเหรอ?


บอลไทยลีกมีเหตุดราม่า หลังสองแข้งดีกรีทีมชาติ "ธีราทร บุญมาทัน" กับ "จักรกริช พาละพล" ตอบโต้กันอย่างดุเดือดผ่านโซเชียลปมปะทะคารมระหว่างเกม บุรีรัมย์-ขอนแก่น สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 มี.ค.) ธีราทร บุญมาทัน ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"ถ้าใครสังเกตก่อนหน้าจังหวะนี้นิดนึง ผมรับบอลจากผู้รักษาประตูของทีมขอนแก่น และผมต้องการเอาบอลไปตั้งที่จุดเขี่ยบอลเพื่อให้ทีมขอนแก่นได้เล่นต่อ ส่วนตัวผมก็อยากได้ประตูเพิ่ม อยากให้เกมได้เริ่มเล่นต่อ"

"แต่น้องเบอร์ 9 วิ่งมาขอลูกบอลจากผม ผมก็บอกน้องไปว่าผมจะเอาไปตั้ง ไม่ได้จะถ่วงเวลาหรืออะไรเลย ถ้าผมได้บอลหรือบอลไหลมาแล้วผมเตะทิ้ง ผมว่าอันนั้นผมน่าจะมีปัญหาหรือน่าโดนหาเรื่องมากกว่า แต่นี่ผมต้องการเอาบอลจะไปตั้งให้เล่นด้วยซ้ำ แต่น้องไม่ยอมต้องการบอกจะเอาไปตั้งเอง ผมก็บอกว่ามันต่างกันตรงไหนผมไม่ได้ถ่วงเวลาเลย แล้วก็ตามนั้นยื้อแย่งบอล ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยว่าผมตั้งให้กับน้องเบอร์ 9 จะเอาไปตั้งให้มันต่างกันตรงไหน วิ่งอีกนิดเดียวก็จะถึงจุดที่จะตั้งแล้วอ่ะ พอยื้อบอลเสร็จ หลังจากนั้นก็ตามคลิปนี้เลย วิ่งมาจากไหนไม่รู้ผลักผมก่อนเลย แล้วพี่อีกคนก็ทำแบบมาห้ามแต่ผลักแบบให้มีอารมณ์ไม่ใช่ผลักแบบคนมาห้ามอ่ะ 5555 ตามนั้นเลย"

"ไม่เกี่ยวกับธีราทรมีติ่งปกป้องหรอก ไม่ใช่แตะต้องไม่ได้ แตะต้องได้อยู่แล้วครับ แต่อีกนิดเดียวถึงจุดตั้งบอลแล้วจะแย่งบอลไปตั้งเพื่ออะไร มีการบอกลูกบอลผม ผมตั้งเองได้ เลยงงว่าลูกบอลเค้าเขียนชื่อน้องไว้หรอครับ พอมีคนเข้ามาเยอะก็วิ่งเข้ามาจะเอาเรื่องผมอีก ชื่นชมจากใจครับ"

"สุดท้ายผมอยากจะบอกว่าถ้าใครสังเกต ตั้งแต่ผมไปเล่นเจลีกผมไม่เคยชอบวิ่งไปดีใจ แม้จะอยากจะวิ่งไปแสดงความดีใจ แต่กลัวตัวเองวิ่งตามแล้วจะเสียแรงเลยเก็บแรงไว้เล่นในเกมดีกว่า และเลือกที่จะชื่นชมหลังจากเพื่อนๆวิ่งกลับตำแหน่งแล้ว ผมเลือกที่จะเซฟแรงตัวเอง จนเป็นที่มาว่าทำไมผมชอบรับบอลแล้วรอเอาบอลวิ่งไปตั้งให้ฝ่ายตรงข้ามเล่นต่อ เพราะผมอยากเล่นฟุตบอล ที่ไม่ใช่เกมฟุตบอลที่หยุดบ่อยๆนานๆแค่นั้นเอง"


ชมคลิป
VVVVVVV
VV
VV
V
VV
VVVVV



จากนั้น จักรกริช พาละพล แห่งทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด คู่กรณี ก็ออกมาชี้แจงในมุมของตนบ้าง โดยบอกว่า

 "ว่าจะไม่ใส่ใจอะไรแล้ว แต่ให้ผมได้พูดจากปากของผมบ้าง ทีมผมถูกโดนนำ ผมต้องการวิ่งไปเอาบอลมาเล่น ผมวิ่งไปขอบอลดีๆด้วยซ้ำ ผม:พี่อุ้มผมขอบอลหน่อยครับ แล้วพี่เขาก็มีอาการไม่พอใจใส่ผมที่ผมจะไปเอาบอลมาเล่น แล้วบอลตกลงพื้น เท้าขวาจะเตะบอลสวนขึ้นมา ดีนะตีนไม่โดนหน้าผม ผมก็ไม่อะไร ผมก็วิ่งไปเก็บบอล แล้วพี่เขาก็วิ่งมาชนด้านหลังของผม แล้วก็บอกผม อย่าแอ็คไอ้เหี้__ ติดทีมชาติยิงลูกเดียวอย่าแอ็ค ผมก็ยอมรับแบบลูกผู้ชายผมก็เลยพูดด่าสวนพี่เขาไปเหมือนกันครับ แล้วหลังจากนั้นก็อย่างที่เห็นเลยครับ"

"ผมถามดีกลับคำพูดที่พูดออกมาจากปากคนที่เขายกย่องนับถือคุณมากมายขนาดนี้ คุณคิดมันดีแล้วเหรอ คุณก็มีชื่อเสียงคนยกย่องสรรเสริญคุณเยอะผมรู้ แต่การให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพกับคำพูดแบบนี้ มันสมควรไหมครับ แล้วหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ เอาบอลไปตั้งเล่นต่อ ในสนามเดินผ่านผมยังพูดแซะผมตลอดเวลา ผมก็ไม่สนใจ คุณพูดอะไรรู้อยู่แก่ใจครับ"

"คุณอย่าคิดว่าคุณแน่คุณเหนือกว่าคนอื่นใครผมไม่สนหรอกว่าคุณจะเก่งล้นฟ้ามีหน้ามีตามีคนยกย่องสรรเสริญคุณเยอะแค่ไหน แต่ถ้าคุณไม่ให้เกียรติคนอื่น คนอื่นก็ไม่ให้เกียรติคุณเหมือนกัน สำหรับผมไม่ว่าจะพี่จะน้องหรือใครผมให้เกียรติทุกคน"

"คำว่าธีราทรไม่ได้ถูกเสมอไป ใครจะสรรเสริญก็สรรเสริญไป หลังจากนี้ ผมไม่สนใจหรอกใครจะว่าผมยังไง จะชอบผมหรือไม่ชอบมันก็แล้วแต่คุณ จะทัวร์ลงหรือไม่ลง ผมไม่สน ผมจะไม่อธิบายอะไรแล้ว ผมขอแค่ พื้นที่เล็กๆของผมได้พูดบ้างครับ เมื่อก่อนผมนับถือผมเคารพ พี่เก่ง ผมยอมรับ ผมให้เกียรติพี่ แต่ตอนนี้ก็ตามนั้นแหละครับ"


ชมคลิป
VVVVVVV
V
V
V
VV
V
V
VV
VVVV



จากการชี้แจงของอีกฝ่าย ทำให้ ธีราทร โพสต์ตอบโต้อีกครั้ง ระบุว่า

"โพสต์บอกว่าจะไม่ใส่ใจแล้ว แต่สื่อออกมาพูด พูดเหมือนแฮชแทคคุณอ่ะ ผมก็เลยอยากชี้แจงบ้าง และใช่ครับ คนเราทำอะไรต้องรู้อยู่แก่ใจ เหตุการณ์ก่อนที่ผมจะพูดไม่ดีใส่คุณ คือตอนก่อนจะที่ยื้อแย่งบอลกัน คุณขอบอลผมจริง แล้วผมตอบคุณกลับไหมว่า เดี๋ยวพี่เอาไปตั้งให้ ไม่ได้จะถ่วงเวลา แล้วก็เป็นการยื้อแย่งจนคุณนั่นแหละปัดบอลจากมือของผม หลังจากนั้นคนอื่นก็เข้ามาตามภาพ พอคนเข้ามาเยอะ แล้วคุณวางบอลเสร็จ "คุณพูดว่าอะไร พูดว่าคิดว่าเป็นทีมชาติแล้วมึงเก๋าหรอ" ผมงงมาก ว่าเก๋ายังไงแค่จะเอาบอลไปตั้งให้ สิ่งที่คุณพูดออกมานี่คือการให้เกียรติกันแล้วหรอ คำพูดไม่ดีที่ออกจากปากมันก็พูดไม่ดีใส่กันทั้งคู่นั่นแหละ แต่ทำไมถึงพูดยกประเด็นเรื่องผมไม่ให้เกียรติมาพูด ในเมื่อตัวคุณเองยังไม่ให้เกียรติผมเลย"

"ถ้าคนจะเอาบอลมาเล่นตั้งแต่แรกทำไมไม่ขอบอลจากผู้รักษาประตูตั้งแต่แรก บุรีรัมย์ได้ที่ลูก3คุณยังยืนเซงอยู่เลย พอผมหยิบบอลจะวิ่งมาตั้งให้แต่กลับรีบอยากได้บอลสะงั้นแหละ แล้วตอนจังหวะบุรีรัมย์ได้ประตูที่ 4 ผมเลือกที่จะไม่ไปเอาบอล แล้วผมก็ถามคุณทำไมไม่ไปเอาบอลมารีบเล่น สุดท้ายก็คือผมที่วิ่งรับบอลจากน้องผู้รักษาประตูมาตั้งให้อยู่ดี เหตุการณ์มันต่างกันตรงไหนกับลูก 3-4 ที่ผมแค่ต้องการจะเอาบอลมาวางให้เล่นต่อ"

"อย่าถามถึงเกียรติถ้าตัวเองไม่คิดจะให้เกียรติคนอื่น แล้วเรื่องทัวร์ลงไม่ลงผมไม่รู้ครับ เพราะผมไม่เคยสั่งให้แฟนคลับไปทัวร์ลงใครสักครั้งเลย หลังจากนี้ก็ต่างคนต่างทำหน้าที่ ขอบคุณครับ"


ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
VV
VVV
V
V
VVVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์