‘วรศักดิ์’ฮีโร่! ซัดประตูชัยนาทีบาปพา ‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ ลิ่ว


‘วรศักดิ์’ฮีโร่! ซัดประตูชัยนาทีบาปพา ‘โต๊ะเล็กช้างศึก’ ลิ่ว


"ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ยิงนาทีสุดท้ายเฉือนเอาชนะ ทาจิกิสถาน 3-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือก​ศึก "เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยน คัพ 2022" ที่ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ คูเวตซิตี้ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม


เกมนี้คาร์ลอส เซซาร์ วาง 5 ตัวจริง เป็น คทาวุธ หาญคำภา​ (GK) ,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์, อิทธิชา ประภาพันธ์, เจษฎา ชูเดช, วรุฒ หวังสะมาแอล

เริ่มเกมมา 2 นาที ไทยออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่อิทธิชา ประภาพันธ์ จ่ายให้ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ จิ้มลอดขาประตูทาจิกิสถาน เข้าไปให้สกอร์ขยับก่อน 1-0

ครึ่งหลังนาที 28 ทาจิกิสถาน มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ เตะมุมและบอลไปถึง โวซิตโซดา อิคโบลี ที่เสาสองให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

และนาที 34 ทาจิกิสถานมาได้ประตูแซงนำ จากจังหวะที่ ซาร์โดรอฟ ไฟย์ซาลี ยิงไปเสาสอง และ โยรอฟ อดริส พักบอลเข้าไปให้สกอร์พลิกกลับมาเป็น 1-2

แต่นาที 35 ไทยมาตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจากจังหวะ พาวเวอร์เพลย์ และเป็นวรุฒ หวังสะมะแอล ที่ไหลบอลเลยไปถึงเจษฎา ชูเดช กดด้วยซ้ายเข้าไปให้

ช่วงนาทีสุดท้าย ทีมโต๊ะเล็กช้างศึกมาได้ประตูชัยจากวรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ที่ยิงเข้าไป จบเกมฟุตซอลไทย เอาชนะ ทาจิกิสถานไป 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นครั้งที่ 8 จากการลงเตะ 16 ครั้ง

โดยทีมชาติไทย จะพบกับ อิหร่าน ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play และ Eleven Sports


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์