“พิมพิชยา” ชี้ AVC ช่วยให้ทีมรู้จุดบกพร่อง


“พิมพิชยา” ชี้ AVC ช่วยให้ทีมรู้จุดบกพร่อง

วันที่ 31 ส.ค. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง อาเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 2 ปี 2022 สัปดาห์แรก ที่ ชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 โดยมี 4 ชาติในอาเซียน ประกอบไปด้วย ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เข้าร่วมแข่งขัน

ล่าสุด "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ นักตบลูกยางสาวไทย ออกมาเปิดเผยว่า

"ในแมตช์ AVC (เอวีซี คัพ 2022) เราไปเพื่อที่จะไปเตรียมทีม เพื่อจะไปแข่งชิงแชมป์โลก การไปครั้งนี้ทำให้เราได้ไปเห็นข้อผิดพลาดของตัวเอง และจะนำมาแก้ไข เพื่อตอนไปชิงแชมป์โลก เราจะได้เข้าระบบทีมได้อย่างเต็มที่ โดยวันนี้โค้ชก็จะให้พักก่อนค่ะ ส่วนพรุ่งนี้ก็จะเริ่มเข้าแคมป์ซ้อม และเตรียมทีมค่ะ ส่วนแมตช์อาเซียนกรังด์ปรีซ์ หนูมองว่าหนูมองว่าเป็นการกระชับมิตรในอาเซียน เล่นกันแบบสนุกๆ ค่ะ"

"แข่งหลายๆ แมตช์ เราก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น พอจบ VNL (วอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2022) ก็คือเราใช้แรงไปแบบเต็มที่แล้ว แล้วก็กลับมาฟิตร่างกายอย่างต่อเนื่องค่ะ เพื่อเตรียมไปชิงแชมป์โลก ส่วนวิธีรักรักษาร่างกาย หนูว่าในเรื่องของกีฬาเราจะหลุดโฟกัสไม่ได้เลยค่ะ ถ้าเราหลุดโฟกัสนิดนึงเราสามารถหยุดโฟกัสได้เลย เราต้องโฟกัสการเล่นของเราให้เยอะขึ้นค่ะ"


สำหรับโปรแกรมต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันใน รายการ อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2022 ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 ณ ชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา โดยมี 4 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์