กุนซืออ็อกซ์ฟอร์ด เผยเบนจามินเลือกซบสิงห์เจ้าท่าเพื่อโอกาส


กุนซืออ็อกซ์ฟอร์ด เผยเบนจามินเลือกซบสิงห์เจ้าท่าเพื่อโอกาส


กุนซืออ็อกซ์ฟอร์ด อย่าง คาร์ล โรบินสัน เผย เบนจามิน เดวิส ต้องการโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ ก่อนตัดสินใจย้ายซบการท่าเรือ เอฟซี ลุยไทยลีกด้วยสัญญายืมตัว

กุนซืออ็อกซ์ฟอร์ด คาร์ล โรบินสัน ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ เผย เบนจามิน เดวิส กองกลางทีมชาติไทย ต้องโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอ ก่อนตัดสินใจย้ายซบ การท่าเรือ เอฟซี ลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 ด้วยสัญญายืมตัว

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 21 ปี ย้ายจากฟูแล่ม มาอยู่กับอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ ก่อนตัดสินใจย้ายซบสิงห์เจ้าท่า เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น

"เบน มีความสามารถมาก และมีพรสวรรค์ด้านเทคนิคมาก เขาต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ และนี่จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา"


"เขามีความทะเยอทะยานในระดับทีมชาติ และหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยได้เช่นกัน"

สำหรับ เบนจามิน เดวิส เป็นนักเตะลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดที่ประเทศไทย แต่ไปเติบโตที่สิงคโปร์ ก่อนย้ายไปอยู่อังกฤษ และมีโอกาสเซ็นสัญญากับฟูแล่ม ทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ มีโอกาสลงเล่นให้ทีม ยู-18 ยู-23 และ ชุดใหญ่ ในเกมฟุตบอลถ้วย ก่อนจะย้ายมาอยู่กับอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีก วัน เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นเป็นตัวหลักได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์