ชนาธิป ยิ้มออกเข้าขาแข้งฟรอนทาเลมากขึ้น


ชนาธิป ยิ้มออกเข้าขาแข้งฟรอนทาเลมากขึ้น

ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทย กล่าวถึงความรู้สึกหลังพา คาวาซากิ ฟรอนทาเล คว้าชัยในรอบ 3 เกม จากการเปิดบ้านชนะ กัมบะ โอซากา ที่เหลือ 10 คน 4-0 ในเกมเจลีก เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกครั้งในเกมลีก ซึ่งถือเป็นนัดที่ 15 ในสีเสื้อ ฟรอนทาเล โดยมีส่วนกับประตูแรกที่จ่ายให้ มาร์ซินโญ สปีดไปเก็บบอล และแอสซิสต์ให้ ดามิเยา ยิงเข้าไป ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 66

"ผมดีใจที่ คาวาซากิ ชนะ กัมบะ ต่อหน้าแฟนบอล 4-0 แฟนบอลญี่ปุ่น และแฟนบอลไทยก็น่าจะมีความสุขกับชัยชนะในเกมนี้"

"มันเป็นความรีแลกซ์มากขึ้น และความเคยชินกับทีมที่ต้องใช้ระยะเวลาอยู่แล้ว ผมอยู่กับทีมมาตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกรกฏาคมอยู่กับทีมมา 7 เดือนเริ่มรู้ว่าเพื่อนจะเล่นแบบไหน เพื่อนก็เริ่มรู้ว่าเราจะเล่นแบบไหน"

"ผมว่าอาจมีหลายสไตล์ แต่ทุกคนทดแทนกันได้หมดเพียงแต่ว่าเราใช้ความเร็วของ มาร์ซินโญ ให้เป็นประโยชน์ เวลาซ้อมเราก็เล่นแบบนี้มองตากันก็รู้ใจกันมากกว่า เราเลยไม่ได้เล่นแค่ตำแหน่งอย่างเดียว แต่เราท้าทายทำให้ทีมไปข้างหน้าด้วย"

"ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของทีม และเป้าหมายของตัวเองที่ท้าทายกับการย้ายทีมมา มันเป็นสิ่งที่ยาก แต่ผมจะพยายามไปถึงจุดนั้นให้ได้ อย่าลืมให้กำลังใจ เช็ค สุภโชค, อิน เชาว์วัฒน์ รวมถึง ย้า ด้วยครับ" ชนาธิป กล่าว


โปรแกรมต่อไป คาวาซากิ ฟรอนทาเล จะพบกับ นาโงยา แกรมปัส ในเกมเจลีก ญี่ปุ่น วันที่ 16 กรกฏาคม 2022


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์