มึงยังห่างไกลความสำเร็จ!ลุงเนวิน เตือนสติ สุภโชคก่อนลุยเจลีก


มึงยังห่างไกลความสำเร็จ!ลุงเนวิน เตือนสติ สุภโชคก่อนลุยเจลีก

อยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดมา นาน12ปีตั้งแต่เป็นเยาวชนอคาเดมี่ สำหรับ เช็ค สุภโชค สารชาติ ล่าสุด"เจ้าเช็ค" กำลังจะไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในเจ-ลีก เจ้าตัวก็ถือพวงมาลัยไปกราบลา พ่อเน-แม่ต่าย

พร้อมข้อความจากใจว่า

"ขอบคุณบุรีรัมย์ยูไนเต็ดตลอดระยะเวลา 12 ปี ตั้งแต่ผมเป็นอคาเดมี และผมได้รับโอกาสขึ้นมาชุดใหญ่ ผมขอบคุณพ่อเนและแม่ต่าย ที่ดูแลผมเหมือนลูกคนหนึ่งอย่างดีมาตลอด"

"ตอนนี้ผมได้รับโอกาสที่จะได้ไปทำตามความฝันสูงสุดของนักฟุตบอลคนหนึ่งคือการไปเล่นที่ญี่ปุ่น มันเกินฝันผมมากๆ ถ้าไม่มีพ่อเนกับแม่ต่ายและครอบครัวที่คอยช่วยผลักดันผม ผมคงมาไม่ถึงตรงนี้"

"ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีม ผมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกๆ คน สต๊าฟโค้ชทุกๆ คน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ผมเดินทางมาถึงตรงนี้ได้ ผมเองไม่รู้หรอกว่าจะเป็นยังไงในวันข้างหน้า แต่ผมจะขอใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ที่สุด ครอบครัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในความทรงจำที่ดีที่สุดของผม"



มึงยังห่างไกลความสำเร็จ!ลุงเนวิน เตือนสติ สุภโชคก่อนลุยเจลีก


ด้าน บิ๊กเน ได้ให้โอวาทกับดาวเตะทีมชาติไทยว่า
"วันนี้ยังไม่ใช่วันที่เอ็งประสบความสำเร็จ วันนี้แค่เป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะเดินออกจากความรับผิดชอบของพ่อ เพื่อจะเดินทางไปสู่โลกอีกโลกหนึ่ง สิ่งสำคัญที่สุดต้องเรียนรู้ ต้องมองคนที่สูงกว่า ประสบความสำเร็จมากกว่าเป็นต้นแบบ สิ่งสำคัญที่สุด มึงต้องเรียนรู้จากคนที่เก่งกว่า ประสบความสำเร็จ เพื่อเป็นต้นแบบตัวเอง เรื่องผู้หญิง มึงยังไม่มั่นคงพอ มีได้ คบได้ แต่ต้องรู้จักเลือก พ่อสอนมึงตลอด อย่าตกบ่อน้ำตายก่อน

6 เดือนจากนี้ ไม่ว่ามึงจะผ่านไม่ผ่าน สุดท้ายที่นี่คือบ้านของมึง แต่ไม่ต้องรีบกลับมา
กูขอให้มึงประสบความสำเร็จ..

ถ้อยคำอวยพรบางส่วนของ เนวิน ชิดชอบ


ชมคลิป
VVVVV
V
VV
V
V
V
VV
VVVV


เครดิตแหล่งข้อมูล : IG@karunachidchob


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.0.208.46

1.0.208.46,,node-fu6.pool-1-0.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ส่วนตัวน่ะ คิดว่า ศุภโชค ยังไม่ได้ สำหรับเจลีค ขนาด เจ ชนาธิป ยังยาก ยังลำบาก แต่ศุภโชคเอง ในไทย ลีค อาจจะเป็นความหวังให้กับทีมได้ แต่ในนามทีมชาติล่ะ ยังไม่ประสบความสำเร็จเลย ยังไม่ติดโผรายชื่อให้คนจดจำมากเท่าไหร่นัก ดังนั้น ไปเจลีค คราวนี้ คงยาก คอตกกลับบ้าน แต่ก้อยังดีที่อย่าง้อยก้าวไปหนึ่งก้าว ที่เหลือก้อสู้ต่อ ว่าจะมีก้าวต่อไปหรือไม่ #ก้าวคนละก้าว


[ วันอังคาร ที่ 7 มิถุนายน 2565 เวลา 08:44 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์