คืนฟอร์มโหด!ช้างศึก ถล่ม สิงคโปร์ ขาดลอย


คืนฟอร์มโหด!ช้างศึก ถล่ม สิงคโปร์ ขาดลอย


"ช้างศึก" ทีมชาติไทย หลังประเดิมเกมแรก พ่ายมาเลเซียไป1-2 ลงสนามพบกับสิงคโปร์

    เริ่มการแข่งขันสองทีมพยายามเปิดเกมแรกใส่กัน แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ โดยที่เป็นทีมชาติไทยครองบอลได้ดูดีกว่าเล็กน้อย น. 9 ทีมไทยเกือบได้ลุ้น เมื่อ นาคิน วิเศษชาติ สอดเข้ามารับบอลในกรอบเขตโทษทางขวาแต่จับบอลไม่ดีลื่นล้มเสียก่อน ทำให้ไม่ได้ยิงและโดนผู้เล่นสิงคโปร์ เคลียร์บอลออกหลังไป

กระทั่งนาทีที่ 44 ทีมชาติไทยได้จุดโทษ เมื่อ มูฮัมเหม็ด ซาไซรี่ ไปสกัด เบน เดวิด ล้มลงในกรอบเขตโทษทางขวาผู้ตัดสินเป่าจุดโทษทันที และเป็น เบน เดวิด รับหน้าที่ซัดเองไม่พลาดเข้าไปให้ทีมชาติไทยออกนำ 1-0

 จากนั้นสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้จบการแข่งขันครึ่งแรก ทีมชาติไทย ออกนำ ทีมชาติสิงคโปร์ 1-0

    เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 47 เบนจามิน เดวิส จ่ายบอลมาให้ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ได้โอกาสยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ โกลของสิงคโปร์ ปัดบอลออกมาเข้าทาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนเปิดบอลยัดเข้าไปหน้าปากประตู แล้วเป็น แฮริส สจ๊วร์ต ที่สะกัดเข้าประตูตัวเองเข้าไป ช่วยให้ ทีมชาติไทย นำห่าง สิงคโปร์ 2-0

    ต่อมาในนาทีที่ 50 วีระเทพ ป้อมพันธุ์ วางบอลให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ก่อนโดนกองหลังสิงคโปร์ สะกัดมาเข้าทาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แล้วจ่ายบอลไปหน้ากรอบเขตโทษให้ พาตริก กุสตาฟส์สัน จับบอลยาวไปเข้าทาง เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงยัดเข้าไป ช่วยพา ทีมชาติไทย นำห่าง สิงคโปร์ 3-0

    นาทีที่ 66 เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเลี้ยงตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วตะบันยิงด้วยขวา ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ทีมชาติไทย นำห่าง สิงคโปร์ 4-0

    นาทีที่ 80 กรวิชย์ ทะสา ยิงประตูแรกของตัวเองให้ ทีมชาติไทย นำ สิงคโปร์ 5-0

จบเกมการแข่งขัน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไป 5 ประตูต่อ 0



คืนฟอร์มโหด!ช้างศึก ถล่ม สิงคโปร์ ขาดลอย


คืนฟอร์มโหด!ช้างศึก ถล่ม สิงคโปร์ ขาดลอย


คืนฟอร์มโหด!ช้างศึก ถล่ม สิงคโปร์ ขาดลอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์