ปีกจรวด ‘“เขี้ยวสมุทร’เจริญศักดิ์ย้ายซบกระต่ายเงิน


ปีกจรวด ‘“เขี้ยวสมุทร’เจริญศักดิ์ย้ายซบกระต่ายเงิน


"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์" ปีกจรวดของทีมเขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้ เอฟซีได้ตกลงย้ายไปสังกัดกระต่ายเงิน บีจีปทุมยูไนเต็ด สโมสรมหาเศรษฐีตระกูลภิรมย์ภักดีแล้วด้วยค่าตัว 20 ล้านบาท

รายงานข่าวเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เจริญศักดิ์ "เท่ห์" วงษ์กรณ์ กองกลางริมเส้น กึ่งปีกฝีเท้าเร็วของสมุทรปราการซิตี้ได้ตกลงใจย้ายไปสังกัดสโมสรเงินหนาอย่างเดอะแรบบิท ของกลุ่มบุญรอดบริเวอรี่จำกัดแล้ว ในราคาประมาณ 20 ล้านบาท โดยเท่ห์ในวัย 24ปี นั้นเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงโค้งสุดท้าย แต่ทว่าก็ไม่สามารถช่วยทีมให้รอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ไปได้

แน่นอนว่า "เจ้าเท่ห์" คีย์แมนสำคัญของ "เขี้ยวสมุทร" ได้รับความสนใจจากหลายๆทีม หลังจากที่ต้นสังกัดต้องลงไปเล่นในที2 ซึ่งเป็นเรื่องยากที่สโมสรจะรั้งตัวเจ้าชายปราการ ไว้ให้อยู่กับทีมและเป็นไปได้สูงที่จะปล่อยแข้งรายนี้ไปเติบโตกับสโมสรในไทยลีก

จนล่าสุดมีสื่อเปิดเผยข้อมูลว่า เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ในวัย 24 ปี ได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรในศึกไทยลีกระดับ บิ๊กทีมอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่าค่าตัวจะไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาท แต่ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองทีม แฟนๆ "เดอะ แรบบิท" คงรอลุ้นให้ชูเสื้อเปิดตัวเป็นทางการอีกครั้ง



ปีกจรวด ‘“เขี้ยวสมุทร’เจริญศักดิ์ย้ายซบกระต่ายเงิน


ปีกจรวด ‘“เขี้ยวสมุทร’เจริญศักดิ์ย้ายซบกระต่ายเงิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ :
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.137.23.115

58.137.23.115,,58.137.23.115 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
คีย์แมนของทีม แต่ทีมตกชั้น


[ วันจันทร์ ที่ 9 พฤษภาคม 2565 เวลา 15:41 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์