ลุ้นเข้ารอบนัดท้าย! บีจีกระสุนหมดเจ๊าจืดเมลเบิร์น


ลุ้นเข้ารอบนัดท้าย! บีจีกระสุนหมดเจ๊าจืดเมลเบิร์น

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 5 วันพุธที่ 27 เมษายน 2565 ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม เมลเบิร์น ซิตี้ เอฟซี จากออสเตรเลีย พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เมลเบิร์น ซิตี้
ของ แพทริก คิสนอร์โบ ยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป เกมล่าสุดสะดุดเสมอ ชุนนัม ดรากอนส์ 1-1 นัดนี้ยังยึดตัวหลักลงสู้ทั้ง เจมี แม็คลาเรน และ แอนดรูว์ นับบูต สองแนวรุกดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย รวมถึง มาร์โก ทิลิโอ

ขณะที่ บีจี ปทุมฯ ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ยังไม่แพ้ใคร นัดที่แล้วเอาชนะ ยูไนเต็ด ซิตี้ 3-1 เกมนี้เน้นเป็นพิเศษเพื่อกรุยทางผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ให้ได้ เกมรุกส่ง อิคห์ซาน ฟานดี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา จับคู่กองหน้า โดยมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ คอยทำเกม

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 7 บีจีได้ลุ้นก่อน สารัช เปิดเตะมุมมาหน้าประตู อันเดรส ตูเญซ พยายามจะไขว้บอลปลิ้นไปถึง ธีรศิลป์ แดงดา จับบอลลั่นเข้ามือ โธมัส โกลเวอร์

นาทีที่ 16 แอนดรูว์ นับบูต ล็อคบอลหนี ฉัตรมงคล ก่อนซัดกึ่งยิงกึ่งผ่านแต่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เอาชัวร์ทุบทิ้งออกไป

นาทีที่ 19 บีจีเสียบอลกลางสนาม เมลเบิร์นสวนทันที นับบูต เปิดบอลเข้าในถูกกิตติพงษ์ปัดมาเข้าทาง มาร์โก ทิลิโอ โหม่งซ้ำออกหลัง

นาทีที่ 23 เกมเริ่มสนุกขึ้น อิคห์ซาน เปิดบอลเข้ากลางให้ ปฐมพล แตะจังหวะเดียวให้ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงด้วยขวาไม่เต็มเท้า ทำให้ โธมัส โกลเวอร์ นอนรับสบาย

นาทีที่ 40 ฉัตรมงคล ทองคีรี ยิงไกลด้วยขวาบอลหลุดเสาออกหลัง

จบ 45 นาทีแรก ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้นที่ปทุมธานี สเตเดี้ยม

ครึ่งหลังนาทีที่ 53 สก็อตต์ เจมีสัน เติมขึ้นมายิงด้วยซ้ายแต่ กิตติพงษ์ ยังล้มตัวปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 76 บีจีเกือบขึ้นนำ ฉัตรมงคล ทองคีรี ซัดไกลนอกกรอบบอลข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอ เมลเบิร์น ซิตี้ 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน โดย บีจี ปทุมฯ มีเพิ่มเป็น 11 คะแนน รั้งที่ 1 ของกลุ่ม ส่วน เมลเบิร์น ซิตี้ มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน อยู่ที่ 2 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมนัดสุดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์