ปิดจ๊อบ! บุรีรัมย์อัดอั้นถล่มหนองบัวฯ ผงาดแชมป์ไทยลีก สมัย 7


ปิดจ๊อบ! บุรีรัมย์อัดอั้นถล่มหนองบัวฯ ผงาดแชมป์ไทยลีก สมัย 7

ปราสาทสายฟ้า ปิดจ๊อบคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 7 ได้สำเร็จ หลังคืนฟอร์มบุกถล่ม หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-0

วันที่ 10 เมษายน 2565 ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดสำคัญที่ พิชญ สเตเดียม เจ้าถิ่น หนองบัว พิชญ เอฟซี อันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง ที่ต้องการอีกเพียง 2 คะแนนจาก 2 นัดที่เหลือ เพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 7

เจ้าถิ่น หนองบัวฯ ยังมีลุ้นพื้นที่โควตาไปเล่น ACL 2023 ทำให้จัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย มาห์มูด ดาฮัดดา , บาร์รอส ทาร์เดลี่ และ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าที่ยิงไปแล้ว 16 ประตู นำเป็นดาวซัลโวสูงสุด

ขณะที่ ปราสาทสายฟ้า ขาดทั้ง ศุภชัย ใจเด็ด และ นฤบดินทร์​ วีรวัฒโนดม ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง โจนาธาน โบลิงกิ และ รัตนากร ใหม่คามิ ที่ติดโทษแบน แต่ยังนำมาโดย สุภโชค สารชาติ และ ธีราทร บุญมาทัน

เริ่มเกม ปราสาทสายฟ้า บุกเข้าใส่ฝ่ายเดียว นาทีที่ 17 เกือบขึ้นนำ ธีราทร บุญมาทัน ลุยขึ้นมาทางซ้าย ก่อนเปิดยัดเข้าเขตโทษ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา วิ่งมายิงไขว้ที่เสาแรก หลุดกรอบไปหวุดหวิด

นาทีที่ 27 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นอีกครั้ง ธีราทร บุญมาทัน จ่ายยัดเข้าในให้ สุภโชค สารชาติ ก่อนพลิกบอลเข้าเขตโทษ แล้วยิงยัดเสาแรก บอลไม่ตรงกรอบ

กระทั่งนาทีที่ 30 ปราสาทสายฟ้า ขึ้นนำจนได้ 1-0 อ่อง ธู ฉกบอลมาจาก ฉัตรชัย เจียกกลาง แล้วจ่ายให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลุยไปถึงสุดเส้นหลัง ก่อนบรรจงเปิดยัดให้ สุภโชค สารชาติ วิ่งมายิงเข้าไปง่าย ๆ

จบครึ่งแรก ปราสาทสายฟ้า ขึ้นนำ 1-0

กลับสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 69 ปราสาทสายฟ้า หนีเป็น 2-0 อ่อง ธู เปิดให้ ธีราทร บุญมาทัน ในเขตโทษ วอลเลย์ด้วยซ้ายแบบไม่จบ เข้าไปอย่างสุดสวย

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 82 บุรีรัมย์ ทิ้งห่างเป็น 3-0 สุภโชค สารชาติ ทำชิ่งให้ อายุบ มาซิกา หลุดเข้าไปยิงง่าย ๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์