‘ธีราทร’ แจงละเอียดยิบ เหตุการณ์ปะทะแข้งขอนแก่น ‘ปานเดชา’ ยันไม่ได้สับศอก!


‘ธีราทร’ แจงละเอียดยิบ เหตุการณ์ปะทะแข้งขอนแก่น ‘ปานเดชา’ ยันไม่ได้สับศอก!

ควันหลงหลังเกมที่ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 0-0 ในศึก รีโว ไทยลีก 2021/22 ทำให้ บุรีรัมย์ ยังไม่สามารถการันตีแชมป์ไทยลีกฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ โดยในเกมดังกล่าวมีจังหวะที่ "อุ้ม"​ ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายบุรีรัมย์ ไปเข้าสกัด ปานเดชา เงินประเสริฐ นักเตะขอนแก่น ในนาที 15 แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร

จากนั้นในจังหวะที่ ธีราทร กำลังจะเดินไปเตะมุม มีแฟนบอลรายหนึ่งขว้างลูกบอลลงมาในสนามจนเกือบจะโดนธีราทร ก่อนที่หลังจบเกม แฟนบอลขอนแก่น และธีราทร จะมีปากเสียงกันจนหวิดมีเรื่อง โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาห้าม และดึงตัวแบ๊กซ้ายทีมชาติไทยออกไป โดยในส่วนของสโมสรขอนแก่นได้ลงโทษแบนแฟนบอลดังกล่าวแล้วนั้น

ขณะที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Theerathon Bunmathan (Official) ระบุถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งหมด โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.ผมขอพูดในจังหวะนี้ที่เป็นประเด็น คือผมรู้ว่าน้องจะแตะบอลไปทิศทางนี้ ผมเลยดักแล้วเป็นเหลี่ยมบอลของผม แล้วในการเล่น ในมุมของผม 60%น้อง40% แล้วผมคิดว่า น้องอาจจะวิ่งเบียดกระแทกแบบไหล่ชนไหล่ ผมจึงเกร็งแขนด้านซ้าย เพื่อที่จะใช้ไหล่ต่อไหล่กระแทก แต่จังหวะนี้น้องก้มต่ำลงมา เลยชนช่วงไหล่ของผมจากด้านหลัง น้องไม่ได้โดนศอกผม (ถามจากน้องได้เลยครับ) และในสนามจังหวะนี้ที่น้องนอนเจ็บ ผมเดินไปดู และได้อธิบายว่า เหลี่ยมบอลของพี่นะ พี่ไม่ได้ตั้งใจ พี่ขอโทษด้วย

แล้วให้กรรมการเช็ค VAR ด้วยซ้ำ และกรรมการเช็ค VAR จากด้านบนแล้ว เค้าก็บอกแล้วว่าไม่มีอะไรเช็คแล้ว ถ้าผมศอกจริงๆ VAR จากด้านบนส่งสัญญาณให้ใบแดงแน่นอน (และพี่ๆ ทั้งหลายที่ไม่ได้ดูทั้งเกมส์ แล้วคิดว่ากรรมการไม่เช็ค VAR กรรมการเช็คแล้วนะครับ) แล้วไม่ต้องคิดว่า ถ้าเป็นบุรีรัมย์แล้วจะไม่แดง คนเหมือนกัน แดงหมดถ้าทำ ผมสนับสนุนทุกกรณี

2.ท่าผมสับศอกจริงๆ ทำไมแขนซ้ายผมถึงหนีบอยู่ข้างลำตัวอยู่อย่างนั้น..?

3.ผมเห็นคนที่แชร์คลิปแล้วตั้งสเตตัสแบบว่า ทับถมซ้ำเติม รอวันล้ม ผมขอบคุณมากถ้าจะตัดสินจังหวะเหตุการณ์จากมุมกล้องมุมเดียวแบบนี้ แล้วจะเอามากระทืบผมให้จมดิน แล้วทำให้ชีวิตของพวกคุณสนุกขึ้น ผมยินดีด้วย หรือบางคนอาจจะด้วยหมั่นไส้ หรือไม่ชอบหน้าผมอยู่แล้ว ได้ทีก็เลยใส่สักหน่อยหรอครับ

และคนที่บอกว่า คิดว่าเป็นแชมป์เจลีกแล้วคิดว่าตัวเองเก่ง ขี้แอ็ค ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเก่ง หรือเหนือกว่าใคร ผมให้เกียรติทุกคนครับ ส่วนเรื่องขี้แอ็ค ผมต้องขอโทษที่บุคลิกผมอาจจะดูเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ ผมไม่ได้แอ็ค ผมก็คนธรรมดานี่แหละครับ

3.สุดท้ายนี้ใครจะตัดสินผมด้วยคลิปนี้แล้วเกลียดผมเลย ก็ไม่เป็นไรครับ ส่วนคนที่ยังอยู่เชียร์แ ละเป็นกำลังใจคอยซัพพอร์ตผมเสมอมา ผมขอบคุณมากๆ ครับ

4.ฝากบอกเพจนี้ด้วยว่าอย่าลืมเอาข้อความผมไปลง

THANK YOU


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.78.146.38

110.78.146.38,,110.78.146.38 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
เฉียบ ตอบแบบนี้แหละมีสติ เฉียบ


[ วันจันทร์ ที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 09:04 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์