ชุดแข่ง ธีราทร ช่วยแข้งรุ่นพี่ ปิดประมูลด้วยยอด 480,000 บาท


ชุดแข่ง ธีราทร ช่วยแข้งรุ่นพี่ ปิดประมูลด้วยยอด 480,000 บาท


ชุดแข่งทีมโยโกฮามา เอฟ มารินอส ของ อุ้ม ธีราทร ที่เปิดประมูลเพื่อสมทบทุนช่วยเหลือ ศิวะเมต ธนูศร ถูกประมูลจากแฟนบอลไปด้วยเงินกว่า 480,000 บาท


หลังจาก อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย และ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงรีโว่ ไทยลีก 2021/22 โพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยการนำชุดแข่งสีพิเศษ สมัยค้าแข้งกับโยโกฮามา เอฟ มารินอส ออกมาประมูลหาเงินช่วยเหลือ ศิวะเมต ธนูศร ที่ประสบอุบัติเหตุ โดยเปิดประมูลที่ 5,555 บาท และจะปิดการประมูลของวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. และมีแฟนบอลรวมถึง RachYO แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงฮิต ขวัญใจรถแห่, ยอมขอบตาดำ เข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วย

โดยก่อนถึงกำหนดวันปิดประมูล อุ้ม ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างให้โอนเงิน เจ้าตัวจึงมาเตือนภัยแฟนคลับให้ระวัง ไม่โอนเงินไปยังบัญชีอื่นๆ

ขณะที่การประมูลชุดแข่งโยโกฮามา เอฟ มารินอส ของอุ้ม ถือว่าดุเดือด เนื่องจากยอดทะลุหลักแสนตั้งแต่วันแรกที่เปิดประมูล โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "บัณฑิต ไชยวรรณ" เป็นผู้ที่ประมูลด้วยยอดเงิน 480,000 บาท

สำหรับแฟนบอลที่อยากจะช่วยเหลือ ศิวะเมต ธนูศร สามารถสมทบเงินค่ารักษาได้ทางบัญชีของเจ้าตัวได้โดยตรง จากโพสต์ในเฟซบุ๊กของ อุ้ม ธีราทร ได้เช่นกัน



ชุดแข่ง ธีราทร ช่วยแข้งรุ่นพี่ ปิดประมูลด้วยยอด 480,000 บาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์