เจกันต์หลุดโผ! ช้างศึก ประกาศรายชื่ออุ่นเครื่องเนปาล-ซูรินาม


เจกันต์หลุดโผ! ช้างศึก ประกาศรายชื่ออุ่นเครื่องเนปาล-ซูรินาม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อผู้เล่น "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ 27 คน เพื่อเตรียมลงแข่งขันในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม พบกับ เนปาล วันที่ 24 มีนาคม ที่ชลบุรี สเตเดียม และพบซูรินาม วันที่ 27 มีนาคม ที่บีจี สเตเดียม

รายชื่อทีมชาติไทย ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี) ปฏิวัติ คำไหม (สมุทรปราการ ซิตี้)

กองหลัง ธีราทร บุญมาทัน, พรรษา เหมวิบูลย์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ศศลักษณ์ ไหประโคน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) มานูเอล ทอม เบียรห์, ทริสตอง โด (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) เควิน ดีรมรัมย์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฟิลิป โรลเลอร์ (การท่าเรือ เอฟซี) กฤษดา กาแมน (ชลบุรี เอฟซี) เฉลิมศักดิ์ อักขี (โปลิศ เทโร เอฟซี)

กองกลาง สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) บดินทร์ ผาลา (การท่าเรือ เอฟซี) ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วิศรุต อิ่มอุระ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) เชาว์วัตน์ วีระชาติ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา (เมืองทอง ยูไนเต็ด) เอกนิษฐ์ ปัญญา (เชียงใหม่ ยูไนเต็ด) เลอสันต์ เทียมราช (หนองบัว พิชญ เอฟซี)

กองหน้า ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) อดิศักดิ์ ไกรษร (การท่าเรือ เอฟซี)

สำหรับนักกีฬา ที่มีรายชื่อดังกล่าว ให้มารายงานตัวที่ อาคาร 1 กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 13.00 น. เพื่อทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด19 ให้กับนักกีฬาและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก่อนเข้าร่วมการเก็บตัวที่ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะเรียกนักกีฬาเข้าแคมป์เก็บตัว ระหว่างวันที่ 21-29 มีนาคม ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง จำนวน 2 แมตช์ วันที่ 24 มีนาคม พบ ทีมชาติเนปาล (อันดับที่ 167 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) เวลา 19.00 น. ที่ชลบุรี สเตเดียม และวันที่ 27 มีนาคม พบ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง) เวลา 19.00 น. ที่บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY และ ไทยรัฐทีวี



เจกันต์หลุดโผ! ช้างศึก ประกาศรายชื่ออุ่นเครื่องเนปาล-ซูรินาม


เจกันต์หลุดโผ! ช้างศึก ประกาศรายชื่ออุ่นเครื่องเนปาล-ซูรินาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.179.238.175

1.179.238.175,,1.179.238.175 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
โพสต์หัวข้อ คือจะดูเนื้อความว่าเหตุผล คือทำไม เพราะสโมสรไม่ปล่อย หรือเราไม่อยากจะเอานักเตะมาอุ่นเครื่อง หรือยังไง แต่เหตุผลเนื้อในไม่มีเนื้อหาสาระอะไรเลย มีแต่รายชื่อ เมิงก้อโพสต์หัวข้อไปเลย ว่าประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะอุ่นเครื่องแค่นั้นก้อจบ นี่โพสต์ว่าเจกันต์ไม่ติด ก้อจะมาอ่านว่าไม่ติดเพราะ.....แต่ไม่มีเนื้อหาสาระอะไรเลย


[ วันศุกร์ ที่ 18 มีนาคม 2565 เวลา 11:47 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์