เสี่ยวินิจ ยังมั่นใจบัตร แดงเดือด ขายหมด


เสี่ยวินิจ ยังมั่นใจบัตร แดงเดือด ขายหมด

‘เสี่ยวินิจ' ยังมั่นใจบัตร ‘แดงเดือด' ขายหมด เชื่ออีเวนต์ครึ่งปีหลังปังแน่นอน

ความเคลื่อนไหวการจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" การพบกันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม โดยนายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้

ล่าสุด นายวินิจ เปิดเผยกับ มติชน ว่า ผังเข้าชมที่ออกมาตอนนี้ยังไม่ใช่ของจริงทั้งหมด ที่ยืนยันได้คือ เรื่องราคาเท่านั้น แต่ทุกอย่างจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการวันที่ 10 มีนาคมนี้ ความจุทั้งสนามจะอยู่ที่ 59,000 คน จะแบ่งขายต่างชาติ 10,000-15,000 คน และคนไทย 45,000 คน รวมคนต่างจังหวัดด้วย 15 เปอร์เซ็นต์ ในระบบจะจองได้ไม่เกิน 2-4 คน ฉะนั้นจะไม่มีการซื้อเป็นกลุ่มก้อนแน่นอน ได้แค่แบ่งฝั่งเป็นลิเวอร์พูล กับแมนฯ ยูไนเต็ดเท่านั้น และชุดแข่งขันก็สลับกันใส่สีแดงคนละครึ่ง ส่วนรอบราชมังคลากีฬาสถานจะมีกิจกรรม ถ้ายิ่งมีสปอนเซอร์เยอะ ก็จะมีกิจกรรมมากขึ้น เกมการแข่งขันจะแข่งขันกันเวลา 20.00 น. เริ่มเปิดประตูเข้าสนามเร็วกว่าปกติ เพื่อให้คนเข้าสนามทันเวลาการแข่งขัน ส่วนโชว์พักครึ่งเวลานั้น ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

นายวินิจ ยังกล่าวอีกว่า สปอนเซอร์ตอนนี้เปิดเผยได้รายเดียวคือ แอดไวซ์ เป็นบริษัทไอที เป็นสปอนเซอร์รายแรกๆ ที่เซ็นกันตั้งแต่เดือนตุลาคม ส่วนอีกหลายๆ แห่งกำลังรีคอนเฟิร์มมา ทั้งรายใหญ่-รายย่อย อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะไม่มีสปอนเซอร์เข้ามา หรือรัฐบาลไม่สนับสนุน ก็จะเดินหน้าเต็มตัว

"สำหรับตัวเองถ้าประสบความสำเร็จเรื่องนี้ก็คงไม่กลับมาทำซ้ำอีกแล้ว คิดว่าโลกของฟุตบอลจะหยุดนิ่งในวันนั้น ไม่ใช่แค่คนไทยจะมีความสุข แต่ใน 2 ปีที่ผ่านมาเราซึมเศร้า ไปไหนไม่ได้ เศรษฐกิจไม่เดิน ความสุขถดถอย แต่นี่น่าจะเป็นการนับหนึ่งเริ่มต้นอย่างดี กระชากให้ชีวิตกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง มีเม็ดเงินกลับเข้ามาในเมืองไทย"
นายวินิจ กล่าว

"เชื่อว่าภาพรวมของธุรกิจอีเวนต์จะกลับมาได้ เพราะอีเวนต์นี้ไม่ใช่แค่ไทย แต่ต่างประเทศก็อยากได้ ฉะนั้นเม็ดเงินจะไม่จบแค่อีเวนต์นี้ น่าจะมีผลบวกมหาศาลหลังจากจบการแข่งขันครั้งนี้ แค่การถ่ายทอดสดออกไปสัก 20 ประเทศ ก็จะมีคนมองกลับมาเมืองไทยมากมาย เป็นตัวเลขที่ประเมินค่าไม่ได้ และน่าจะสูงกว่าที่เคยประเมินไว้หลายเท่า" เจ้าพ่ออีเวนต์เมืองไทย กล่าว

"เรื่องบัตรจะขายหมดหรือไม่คงต้องรอดู แต่ส่วนตัวยังเชื่อว่าบัตรจะไม่พออยู่ วัดจากกระแสที่เข้ามาหาตัวเอง ปกติจัดคอนเสิร์ต 100 คนโทรหาขอบัตรฟรีสัก 98 แต่คราวนี้ไม่มีใครขอบัตรเลย มีแต่ขอจองบัตรราคาแพงสุด ตรงไหนก็ได้ ซึ่งช่วยได้แค่ให้เข้าตามระบบ ตามกติกาเท่านั้น" นายวินิจกล่าว


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ต้นสังกัด แจ็คสัน หวัง แถลงชัดเจนหลังมีดราม่าศึกบัตรแดงเดือด
  2. เซอร์ไพรซ์คูณสอง! วันแดงเดือดนอกจากแจ็คสันหวัง อาจมีสาวไทยคนนี้ร่วมแจม
  3. คุ้มเกินคุ้ม! ซุปตาร์หนุ่มคนนี้เตรียมโชว์ ศึกแดงเดือดแมนยู-ลิเวอร์พูล
  4. เสี่ยวินิจร่ายยาว!! หลังโดนถล่มยับดราม่าศึกแดงเดือด
  5. ฟังความจริง! เเมนยู-ลิเวอร์พูล เเถลงด่วน หลังพิมรี่พายสร้างเรื่อง กินข้าวกับนักเตะ
  6. ทนายชี้ พิมรี่พาย เสี่ยงเจอคดี ขายบัตรตั๋วแดงเดือดแต่ไม่ได้ร่วมโต๊ะแจ็คสัน หวัง
  7. พิมรี่พาย โพสต์ชี้แจงกรณีดราม่าทุ่มเหมาบัตรแดงเดือด!!
  8. พิมรี่พายติดเทรนด์อีกเหตุทุ่ม 400 ล้าน เหมาบัตรลิเวอร์พูล-แมนยูฯ เปิดขายลดราคา
  9. คล็อปป์ ยิ้มร่า เดินแจกลายเซ็นแฟนบอล ก่อนนำ ‘หงส์แดง’ ออกไปซ้อม
  10. มาแล้วผังที่นั่งแดงเดือดไทยแลนด์! 25,000ชมชิดติดขอบสนาม
  11. คืบหน้าแดงเดือดที่กรุงเทพ ฟาดแข้ง 12 ก.ค. พาเลซแจมศึกสามเส้า
  12. คอนเฟิร์ม! ศึกแดงเดือดแมนยูVSลิเวอร์พูลฟาดแข้งกลางราชมังฯ
  13. ต้นสังกัดลงโทษ‘ผู้สื่อข่าว’ ให้พักงาน10 วัน โพสต์ ถ้วยเดอะแมตช์’จนดราม่า

  14. >> ดูทั้งหมด :ดราม่าแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์