ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย


ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

กรณี "ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์" หรือ "ต่อ" นักมวยไทยอายุ 19 ปี ถูก "เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์" โปรโมเตอร์มวยและหัวหน้าฟ้าวันใหม่ เค้นจนสารภาพว่ารับสินบนจากเซียนมวยให้ล้มมวยจากการชกกับ "หลานย่าโม ม.วัฒนะ" โดยให้แพ้น็อกในยกที่ 4 ภายใต้การจัดของเพชรยินดี โปรโมชั่น เพื่อแลกกับเงิน 5 แสนบาท

รายการโหนกระแสวันที่ 13 ต.ค. 64 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ ฟ้าวันใหม่ ซึ่งเผชิญหน้า เสี่ยโบ๊ทครั้งแรกหลังเกิดเรื่องราว มาพร้อม อำนาจ รื่นเริง ผู้ฝึกสอนฟ้าวันใหม่

ฟ้าวันใหม่ อายุเท่าไหร่?

ฟ้าวันใหม่ : 19 ปีครับ

เก่งมั้ย?

อำนาจ : เก่งมากๆ ครับ

เรื่องเกิดอะไรขึ้น?

โบ๊ท : ผมเจอเจ้าต่อครั้งแรกที่รายการมวยของผมคือศึกเพชรยินดี ผมจัดเวทีมวยที่รังสิต ปีที่แล้ว เขาเข้ามาครั้งแรกในฐานะเซียนมวย เล่นมวยในสนามมวย คนในวงการมวยรู้ดีเรื่องนี้ หลังเข้ามาดูมวยเสร็จ ก็ไปชักดาบ เล่นมวยเสร็จไม่ยอมจ่ายตังค์เขา แฟนๆ มวยจะรุมประชาทัณฑ์เขา ผมเป็นคนที่เดินเข้าไปคั่นกลาง แยกเขาออกมาเพื่อไม่ให้เขาโดนตี บอกว่าอย่าทำ ต่อก็อยู่ในเหตุการณ์ ไปชักดาบแฟนมวยเขาคนละหมื่นสองหมื่น เขาดังในโซเชียลพอสมควร

ต่อเข้าไปเล่นมวย แล้วไม่มีตังค์จ่าย เซียนมวยจะรุมกระทืบ คุณโบ๊ทไปห้าม?

โบ๊ท : ครับ เพราะถ้าผมไม่เดินเข้าไปโดนแน่ๆ ก็ให้ต่อพูดความจริงว่าชักดาบ ถ้าต่อไม่พูดโดนแน่นอน ผมเชื่อว่าถ้าเขายอมรับทุกคนพร้อมให้อภัยเพราะเขายังเด็ก ไม่มีใครใจร้ายทำได้ลงคอหรอก ก็บอกให้ต่อยอมรับเขาจะได้จบ และให้อภัย ตอนแรกเขาบอกไม่ได้ชักดาบ ใส่ทองปลอมมาสร้างเครดิตให้ตัวเอง สุดท้ายเขายอมรับและกราบขอโทษทุกคน หลังจากที่เขากราบขอโทษทุกคน คนที่เขาชักดาบก็ให้ตังค์ค่ารถกลับบ้าน บอกว่าอย่าเข้ามาเล่นอีก เขาก็ให้อภัย



ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย


เรื่องจริงมั้ย?

ฟ้าวันใหม่ : เรื่องจริงครับ

นึกอะไรถึงไปทำแบบนั้น?

ฟ้าวันใหม่ : ไม่มีตังค์ครับ อยากไปเสี่ยงดวงครับ

คิดมั้ยถ้ามวยแพ้ทำยังไง?

ฟ้าวันใหม่ : ไม่ได้คิดเลยครับ มั่นใจว่าเข้าไปได้เงินแน่นอน

โบ๊ท : วันนั้นเขาก็ได้ข่าวมาว่ามวยล้มเหมือนกัน เขาได้ข่าวจากไหนไม่รู้ ปรากฏว่าไม่ได้ล้ม เขาก็โดนหลอก หลังจากนั้นมาพี่ชายเขาอินบ็อกซ์มาหาผม บอกว่าเด็กคนนี้ชกมวยเก่งมาก อยากขอโอกาสอีกครั้งได้มั้ยให้เด็กคนนี้กลับมาชกมวย ผมดูประวัติทุกอย่าง เคยล้มมวย ติดยา ชักดาบสนามมวย เป็นโจรดีๆ นี่เองสำหรับวงการมวย ผมก็มาคิดทบทวนแต่ก็สงสาร ถ้าไม่ให้โอกาสเขา นี่คือภัยสังคมต่อไปแน่ๆ จะไปทำอาชีพอะไร ต้องไปโกงเขาอีก ก็เรียกมาในค่าย แล้วบอกว่าให้กลับมาชกมวย แต่ต้องเลิกทำสิ่งไม่ดีทั้งหมดนะ เขาก็รับปากผม

ตอนต่อไปเล่นมวย เขาต่อยมวยมาก่อน ทำไมเขาไม่ได้ต่อยแล้วต้องไปเล่นมวย?
โบ๊ท : เพราะเขาล้มมวยจนไม่มีคนจัดแล้ว เขาล้มมวยมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

รับเงินเขาแล้วแกล้งแพ้?

โบ๊ท : ถูกต้อง เมื่อก่อนเขาล้มได้เพราะเขาต่อยตามต่างจังหวัด เลยไม่มีคดีอะไรเกิดขึ้น ล้มเสร็จก็จบ

ฉายาต่อเป็นคนชอบล้มมวย ไม่มีใครเอาด้วย แต่โบ๊ทชวนกลับมา?

โบ๊ท : ผมเรียกเขากลับมาที่ค่าย ผมเสียดายอนาคตเขา ไม่อยากให้เขาเป็นโจร เป็นภัยต่อสังคม แต่ต่อต้องเลิกทำสิ่งไม่ดีทุกอย่าง เขาก็รับปากผม แล้วเขาต่อยวันแรก ทุกคนที่เขาเคยชักดาบ จะตีเขาในสนามมวย ทุกคนกลับมาปรบมือให้เขา บอกให้เลิกทำสิ่งไม่ดีนะ กลายเป็นว่าวันนั้นทุกคนอัดฉีดให้เขา เรียกไปเอาตังค์คนละพันสองคน ได้เงินไปเกือบแสน ผมให้ชีวิตใหม่เขาแล้ว แล้วเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ จาก ต่อทอง เทศบาลเขาบางแกรก เป็นฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ นี่คือสิ่งที่ผมเจ็บปวดที่สุด

หลังจากเขากลับมา ชกไปกี่ไฟลต์?

โบ๊ท : 4 ไฟลต์ครับ แล้วก็ก่อเรื่องอีกครับ

ตกใจมั้ย?

อำนาจ : ตกใจครับ โบ๊ทบอกว่าเขาล้มมวย ผมก็ยังช็อกอยู่

ไฟลต์ที่สี่ที่ต่อกลับมาอยู่ฝั่งโบ๊ท เป็นยังไง?

โบ๊ท : วันนั้นต่อยที่บุรีรัมย์ ผมไม่ได้เดินทางไปด้วย ผมดูอยู่ที่บ้าน ระหว่างเกมการชก ยก 1-3 เขาดูแล้วชนะขาด อาวุธไม่มีแพ้สักอย่าง สามยกชนะแน่ๆ แต่มวยไทยอยู่คู่กับการพนัน คนเล่นตรงข้ามฟ้าวันใหม่อย่างเดียว ผมเลยข้องใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งที่ดูเขาได้เปรียบด้วยซ้ำ ยังไงเขาดูดีกว่า แต่คนเล่นฝั่งตรงข้ามเขาอย่างเดียว

ดูทรงไม่แพ้แน่ แต่คนไปแทงฝั่งตรงข้ามต่อหมด?

โบ๊ท : ใช่ ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ประกอบกับคุณพ่อ โทรมาหาระหว่างพักยกสามว่า โบ๊ท ต่อมันล้มมวยนะ ผมตกใจมาก ไม่คิดว่าจะกล้าทำกับผม



ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย


ระหว่างพูดคุณมือไม้สั่น คุณโกรธ?

โบ๊ท : ทั้งโกรธ ทั้งเสียใจ ผมตกใจมาก ผมเจอเขาวันนี้วันแรก พอยกที่สามผมโทรไปหาทีมงานที่บุรีรัมย์ให้วิ่งไปบอกต่อซะว่ารู้แล้วนะว่าจะล้มมวย อย่าล้มนะ แต่จังหวะที่โทรไป มวยปล่อยตัวยกสี่พอดี แล้วก็ต่อยตามที่คิด ออกไปเดินให้เขาฟันศอกแล้วก็ทิ้งตัว

ต่อเอ้ย ภาพที่ต่อลงไปนอน มันต้องได้รางวัล?

โบ๊ท : ที่สำคัญดิ้นด้วย ดิ้นไปขอบเวทีเลย

อยากได้ทีวีทองคำมั้ย?

โบ๊ท : ดิ้นโอเวอร์แอ็กติ้งไปอีก ผมตั้งแต่ยกสี่ รู้ทั้งที่ยังไม่ได้ถาม สามยกเขาต่อยจริง แต่ยกสี่เขาทิ้งตัว มันเป็นวิธีการคนเล่น ผมอยู่วงการมวยมาตั้งแต่เกิด พอชกเสร็จเขาเข้าไปหลังเวที ผมโทรหาเขาทันทีว่าล้มมวยใช่มั้ย ถามเขาสามครั้ง เขาบอกเขาไม่ได้ล้ม ทำหน้าเซื่องๆ ซึมๆ

วันนั้นทำไมปฏิเสธ?

ฟ้าวันใหม่ : คนจ้างเขาบอกว่าถ้าจับได้ห้ามบอกว่าล้มมวย และห้ามบอกถึงตัวคนจ้างด้วย

แล้วรู้ได้ยังไง?

โบ๊ท : ผมให้ทีมงานช่วยกันสอบ แต่บอกเลยไม่มีใครไปทำร้ายร่างกาย ทีมงานผมไปคุยกับเขา ผมก็คุยกับเขาด้วย จี้ไปจี้มา ดูข้อความ ที่เขาลบทิ้งหมด แต่เห็นเงินแปลกๆ เงินหมื่นเข้ามาในบัญชีเขา จี้มาจี้ไปจนยอมรับ ว่าคือเงินค่ามัดจำ เขาตกลงกับคนมาจ้างล้ม 5 แสนบาท แต่ด้วยความที่เขาโลภ เขามัดจำแค่ 3 หมื่น แล้วเอาเงินหมื่นนึงไปเล่นตรงข้ามตัวเอง มันเลยโป๊ะ

เรื่องจริงมั้ย?

ฟ้าวันใหม่ : เรื่องจริงครับ คนจ้างบอกถ้าอยากได้เพิ่มเอาไปเล่นฝั่งตรงข้าม จะเล่นหมดสามหมื่นก็แล้วแต่ แต่ผมเล่นแค่หมื่นเดียว

มีพี่น้องมั้ย?

ฟ้าวันใหม่ : ไม่มีพี่น้อง มีคุณแม่ คุณพ่อเสียแล้ว

ต้องการใช้เงินเหรอ?

ฟ้าวันใหม่ : อยากได้ตังค์ 5 แสนมาทำฟาร์มไก่ชน

เลยต้องทำวิธีนี้เหรอ?

ฟ้าวันใหม่ : ก็... (นิ่ง)



ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

ตอนนั้นเป็นไง?

โบ๊ท : ตอนนั้นผมโดนโซเชียลถล่มเละหาว่าผมปรักปรำเขา หาว่าเขียนด้วยมือลบด้วยเท้า ผมทำเขามาจากวันที่คนไม่ยอมรับ จนวันที่คนเมตตาเขา ผมก็เค้นความจริงจนเขายอมรับหมดว่ามาจ้างยังไง วิธีการจ้างยังไง ให้ต่อยแบบไหน สุดท้ายเขาบอกว่าคนมาจ้างเขาขู่ว่าถ้าเอาความจริงมาพูดกับผู้ใหญ่จะขู่ฆ่าเขา ผมก็เลยถามว่าถ้าเขามาบอกผมก่อน ใครจะทำอันตรายเขาได้ ค่ายช.ไทยเศรษฐ์ ท่านชาดา ไทยเศรษฐ์ใครจะกล้า แต่ความโลภไงครับ อยากได้ 5 แสน เรื่องข่มขู่อะไรก็แล้วแต่คือข้ออ้าง เจตนาจริงๆ คืออยากได้เงิน

ทำไมถึงล้ม คนๆ นั้นเป็นใคร?

ฟ้าวันใหม่ : ผมไปแจ้งความ บอกกับร้อยเวรหมดแล้วว่าเขาเป็นใคร รอบแรกผมขายน้ำพริกทางเฟซบุ๊ก เขามาซื้อน้ำพริกผม 5 โล โลละ 450 เป็นเงิน 2,500 เขาก็ให้มาเลย 5 พัน บอกว่าชอบการชกมวย ติดตามมานาน อยากเจอ อยากถ่ายรูป เขาก็ให้ผมมาเกิน 2,500 โอนเข้าบัญชี รอบสองสั่งน้ำพริกเหมือนเดิม แต่บอกว่าจะขี่รถผ่านมาพอดี เขาถามว่าอยู่แถวไหน ผมบอกว่าอยู่หนองฉาง เขาบอกจะผ่านพอดี เดี๋ยวเฮียไปเอา ไม่ต้องส่งแล้วนะ เดี๋ยวเสียค่าส่งแพง พอเจอเขาก็บอกว่าขึ้นบนรถก่อน เดี๋ยวเฮียนับตังค์ให้ ผมไม่ได้คิดอะไร ผมก็ขึ้นไป แล้วเขาก็พูดตกลงกับผมว่าอยากจะให้ล้มมวย ทีแรกผมก็ตกใจไปแว๊บนึง เขาก็บอกว่าจะให้ 5 แสน เอ็งชกหลานย่าโม สู้ไม่ได้หรอก คนนี้เก่งกว่าเอ็งเยอะ เอาตังค์เฮียไปดีกว่า ไม่ต้องซ้อมให้เหนื่อยด้วย

เขาอยู่ในวงการมวย?

ฟ้าวันใหม่ : ผมไม่ทราบครับ

ไม่ทราบหรือไม่กล้าตอบ?

โบ๊ท : อยู่ครับ ล้มมวยมาหลายครั้งแล้ว

จะรู้ได้ยังไงว่าสิ่งที่ต่อพูดต่อหน้าผู้ชมทั้งประเทศเป็นความจริง ไม่โกหกอีก เห็นแอ็กติ้งลงไปนอนดิ้นพี่ก็กลัว?

ฟ้าวันใหม่ : เดี๋ยวจะได้ตัวแล้วครับ เขาเป็นหัวหน้าค่ายเกียรติพานทอง หัวหน้าค่ายเก่า ทำมวยล้มมา นักมวยสองคน ไปสาบานต่อหน้าร.5 ถ้าล้มมวย ขอให้มีอันเป็นไป พี่อำนาจสาบานแต่ไม่เป็นอะไร แต่อีกคน ฉลามขาว เกียรติพานทอง ขาหัก

ทำไมยอมรับเงิน 5 แสน ไม่กลัวโบ๊ท ไม่กลัวคุณชาดาเหรอ?
ฟ้าวันใหม่ : ตอนนั้นไม่ได้คำนึง นึกถึงเลย ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

ไม่คิดว่าเขาจะรู้?

ฟ้าวันใหม่ : ครับ

ย้อนกลับไปถามพี่อำนาจ รู้จักคนบ้างต่อมั้ย?

อำนาจ : รู้จักเพราะเป็นหัวหน้าค่ายเกียรติพานทอง นักมวยเขาเก่ง รุ่น ๆ เดียวกับผม ช่วงนั้นมีการเอากรรมการไปสาบานกับร.5 บนเวทีก่อน ขึ้นไปที่ศาลหนองท่าน ก็สาบานเรื่องการล้มมวย มีนักมวย 6-7 คน แต่ไม่เอ่ยชื่อ ขึ้นไปพร้อมกันหมดเลย มีขันน้ำที่ท่านทำไว้ ให้พวกเรากินและสาบานตามที่ตกลงกันไว้ ถ้าใครผิดคำสาบานเกี่ยวกับล้มมวยจะมีอันเป็นไป หลังจากนั้นผมหยุดการต่อยมวยไปพักนึง แล้วได้ข่าวอีกทีฉลามขาวล้มมวย พอเขาล้มมวยก็เกิดเหตุการณ์รถชน พิการ

เคยถูกคนนี้ให้ล้มมั้ย?

อำนาจ : ไม่เคยครับ เขาไม่เคยติดต่อผม

ทำไมมั่นใจว่าคนๆ นี้?

โบ๊ท : คนนี้ทำมวยล้มตั้งแต่ยุคคุณพ่อเป็นโปรโมเตอร์ หลายสิบปี ทำทุกอย่างที่เป็นเรื่องไม่ดีในวงการมวย พอชื่อคนนี้ขึ้นมา ผมมั่นใจว่าแน่นอนแล้ว เพราะนี่เป็นแก๊งขบวนการมวยล้ม

ไม่กลัวเขาฟ้องเหรอ?

โบ๊ท : ไม่กลัวครับ มาฟ้องได้เลย สิ่งที่ผมพูดทุกคนก็รู้อยู่แล้ว ค่ายเกียรติพานทอง ผมไม่กลัว ถ้าเขาไม่ผิดจริงจะหนีทำไม ตอนนี้เขาหนีอยู่

อำนาจ : ตอนต่อยเสร็จ ใจผมอยากไปดูหน้าเขาที่คอกควายของเขา ผมได้ไปกับน้องๆ สองสามคน อยากดูว่าทำไมมาจ้างน้องคนนี้ล้มเพื่ออะไร จะถามเขา เพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสเขาแล้ว คุณไปดึงน้องลงมาเพื่ออะไร เขาเลี้ยงควายอยู่นครนายก

แจ้งความเรียบร้อย กำลังตามจับอยู่ เขาโทรมาเคลียร์มั้ย?
โบ๊ท : พยายามคุยกับคนข้างหลังผม ว่าอยากขอยุติได้มั้ย แต่ผมไม่ยอม ถ้ายอมก็ทำอีก ผมต้องการให้คนจ้างวานเขาติดคุกให้ได้ ต้องเอาให้ติดคุก

หมายถึงเจ้าของค่าย?

โบ๊ท : ใช่ ทางเดียวที่จะคุยกันได้ คือมายอมรับสารภาพ และติดคุก สิ่งที่ผมทำ ผมเชื่อว่านี่คือสิ่งที่เมตตาที่สุดสำหรับฟ้าวันใหม่ ถ้าเกิดผมไม่ดำเนินคดีเขา คนที่เขาเล่นไปโกรธและแค้นเขาจะมารุมหนักกว่านี้ นี่คือสิ่งที่ผมเมตตาเขาที่สุด ที่ผมให้เขาไป

การที่เราออกมาพูดแบบนี้จะมีสองมุม มุมแรกเหมือนเอาตัวต่อมาให้ฝั่งโน้นทำร้ายหรือเปล่า สองการที่เราเอาเขามาพูดแบบนี้ จะทำให้เขาอับอาย คิดสั้นหรือเปล่า เราคิดมุมนี้มั้ย?

โบ๊ท : ถามว่าความเป็นห่วง ความรักที่ผมมีต่อเขามันหมดไปแล้ว ตั้งแต่วันที่เขาตัดสินใจล้มมวย ผมให้ชีวิต ให้โอกาสเขา ทุกสิ่งทุกอย่างผมให้เขาไปหมดแล้ว แต่เขาทำลายทิ้งด้วยเงิน 3 หมื่น ผมเลยคิดว่าคนนี้ขนาดตัวเขายังคิดไม่ได้ว่าผมหวังดีกับเขาขนาดไหน ผมก็ไม่ต้องหวังดีกับเขาแล้ว นี่มุมผม

เราคิดยังไง เราก็อายุจะ 20 แล้ว?

ฟ้าวันใหม่ : ก็เสียใจที่เสียโอกาสไป ได้โอกาสมาแล้ว ผมทำไม่ได้ ผมก็เสียใจ

จะเอายังไงกับชีวิต?

ฟ้าวันใหม่ : ผมต้องไปชดใช้สิ่งที่ทำครับ ผมก็อยากขอโทษท่านผู้ใหญ่ ไม่ว่าส.ส.ชาดา ที่เมตตาผมมาก และให้โอกาสผม และสจ.เปี๊ยก อุทัย ที่ให้ผมได้เข้าไปซ้อม ท่านก็แวะมาซื้อสปอนเซอร์ ซื้ออะไรให้ แต่ผมผิดพลาดไปแล้ว ผมคิดสั้นไปครับ ไหนๆ ผมต้องไปชดใช้กรรมแล้ว ไม่ได้มีสิทธิ์เจอเสี่ย อยากขอขมาเสี่ยโบ๊ทครับ (เสียงสั่น ร้องไห้)

เตรียมอะไรมา?

ฟ้าวันใหม่ : เตรียมขันธ์ 5 มาขอขมา ผมขอโทษครับ (เสียงสั่น)

โบ๊ท : หลังจากนี้ชดใช้กรรมที่ทำมา

ฟ้าวันใหม่ : ผมจะไปยืนชี้ตัวคนที่มาจ้างผม ไม่ให้ไปทำกับคนอื่น

โบ๊ท : ติดคุกก็ต้องติดคุก เข้าใจมั้ย ถ้ามึงไม่รับใช้กรรมที่ทำมาทั้งหมด ก็จะไปทำอีก ก็จะไม่สำนึกผิด ขอให้ปรับปรุงตัวเองใหม่ อะไรผ่านไปแล้วก็ผ่านไป แต่ต้องเข้าสู่กระบวนการกฎหมายเหมือนเดิม

ฟ้าวันใหม่ : ครับ (ยกมือกราบ)

คนล้มมวยส่วนใหญ่จะโดนอะไร?

อำนาจ : ไม่มานั่งคุยแบบนี้หรอก นี่เป็นความโชคดีแล้ว ส่วนมากนักมวยจะเละหมด

หลายคนอาจมองว่าคิดสั้นหรือเปล่า คิดว่าตัวเองคิดสั้นมั้ย?

ฟ้าวันใหม่ : ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วครับ

อำนาจ : อีกอย่างค่ายนี้ท่านทำมา 7-8 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ทุกคนให้โอกาสน้องตลอด ผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาสเขามาตลอด แต่ไม่คาดคิดว่าคนๆ นี้จะทำภายในไม่กี่นาที ทำพังหมดเลย

โบ๊ท : มันเป็นมะเร็งร้ายวงการมวย ที่ออกมาพูดต้องการให้ทุกคนให้ความสำคัญ นี่คือกีฬาประจำชาติของเรา ถ้าคิดว่าการล้มมวยเป็นเรื่องปกติก็ไม่มีวันจบได้ ในเมื่อเรามีพระราชบัญญัติกีฬามวยอยู่แล้ว ปี 2542 ทุกวันนี้ไม่เคยจับผู้จ้างวานได้สักคนเดียว เรามีกฎหมายแต่ไม่เคยใช้ให้เป็นประโยชน์ ผมอยากให้พ.ร.บ.นี้จับคนกระทำความผิด เพื่อให้เป็นตัวอย่าง คนรุ่นหลังจะได้ไม่กล้าทำอีก



ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย


ที่ผ่านมามีบ่อย?

โบ๊ท : มีแบบนี้เยอะมาก สุดท้ายยอมความกัน แต่คดีนี้ผมก็ไม่ยอม ท่านส.ส. ชาดา ก็บอกว่ายังไงก็แล้วแต่เดินหน้าให้สุดเลย เอาคนทำผิดมาลงโทษให้ได้

อนาคตฟ้าวันใหม่?

โบ๊ท : เมื่อวานเขาบอกขอโอกาสชกมวย ถ้าเป็นพี่จะให้มั้ย

ถามพี่ ก็ตอบยาก ใจอาจไม่เหมือนกัน แต่ถ้าถามพี่ พี่อาจให้โอกาส เพียงแต่ต้องใช้ระยะเวลาสักพักในการดู คงไม่รีบร้อน สำหรับพี่ มนุษย์ทุกคน สมควรได้รับโอกาส ดีเลวยังไง แต่สุดท้ายถ้าเป็นอีก ก็มีบทลงโทษของมัน?

โบ๊ท :ผมก็ให้โอกาสเขาแล้ว เขาก็มาทำกับผมอีก ผมก็หวังให้เขาชดใช้กรรมในสิ่งที่เขาทำ จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน ผมก็จะดำเนินคดีของผมไป

โอกาสในอนาคต?

โบ๊ท : ผมตอบไม่ได้จริงๆ พี่ ถ้าผมตอบว่าให้เขากลับมาชกมวย แฟนๆ มวยคงด่าว่าผมต้องโง่ขนาดไหนถึงเอาเขากลับมาชกมวย

ล้มมวยมากี่ครั้ง?

ฟ้าวันใหม่ : ประมาณ 3 ครั้ง ตอนนั้นอายุ 13 กำลังติดยา ต้องการเงินไปซื้อยา เลยล้มมวย

ชีวิตเอ็งก็สุดเหมือนกัน?

โบ๊ท : ที่สุดของที่สุด

ในฐานะคนนอก ไม่ได้รู้เรื่องอะไร สิ่งที่อยากจะบอกถ้าวันนึงเราได้รับโอกาสออกมา สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตมนุษย์คือซื่อสัตย์กับตัวเอง ซื่อสัตย์กับอาชีพการงาน เราทรยศการงานไม่ได้ วันดีคืนดีจะให้คนจ่ายเงินบิดเบือนข่าว ถ้าทำพี่ก็ไม่ดี เหมือนกินอาจมตัวเอง เหมือนวงการมวยบอกว่าการล้มมวยเหมือนการกินขี้ ที่เขาว่ากัน ฉะนั้นอย่าไปทำอีก ด้วยความหวังดี อยากบอกอะไรพี่โบ๊ท?

ฟ้าวันใหม่ : อยากขอเสี่ยโบ๊ทว่า ผมไม่อยากติดคุก อยากกลับไปอยู่บ้าน และใช้ชีวิตอยู่กับแม่ และผมจะชี้ตัวคนจ้างผม แล้วขอชีวิตให้ได้ใช้ชีวิตอยู่กับแม่

โบ๊ท : ชีวิตเป็นของมึงอยู่แล้วต่อ ต่อเลือกทำแบบนี้ ฉะนั้นคนจับต่อติดคุกได้ไม่ใช่พี่ คือตร. พี่ไม่ได้เป็นศาลว่าต่อต้องติดคุกหรือไม่ติดคุก คนสั่งคือศาล เราเดินไปตามเส้นทางกระบวนการยุติธรรม ถ้าเขาเห็นว่าเรามีประโยชน์เขาอาจช่วยกันเราเป็นพยาน ก็เป็นต่อไปในอนาคต

ฟ้าวันใหม่ : ก็ขอโทษพี่อำนาจ ค่ายมวย ที่อาศัยกินนอน

โบ๊ท : สำคัญที่สุดต่อ ขอโทษแฟนมวย

ฟ้าวันใหม่ : ขอโทษแฟนมวยนะครับ ที่ให้โอกาสผมมา แล้วผมก็เอามาทำไม่ดี

อำนาจ : มีแต่ผู้ใหญ่เมตตาเขาทั้งนั้น ทั้งที่รู้ว่ามีประวัติแบบนี้ แต่ก็ให้ไปซ้อม

โบ๊ทอยากพูดอะไร?

โบ๊ท : อยากฝากว่าวงการมวยไทย ณ ปัจจุบัน ทุกคนมองแง่ลบอยู่แล้ว ด้อยค่ากีฬามวยไทยอยู่แล้ว สิ่งที่อยากพูดให้ทุกคนเห็นว่าสิ่งไม่ถูกต้องในสังคม คนในวงการอย่างพวกเราต้องออกมาปกป้องกันเอง ผมไม่อยากทำให้การล้มมวยเป็นเรื่องปกติ ใครก็ทำได้ วันนี้การกีฬาประเทศไทย หรือกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ เขาอุตส่าห์ให้เรากลับมาจัดมวยได้อีกครั้งก็ถือว่าดีมากๆ สำหรับวงการแล้ว แล้วพอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก แล้วเขาจะมองวงการมวยแบบไหน

เจ้าของค่ายเกียรติพานทองมาคุยกันได้?

โบ๊ท : อยากเจอมาก

จะต่อยกันหรือเปล่า?

อำนาจ : ไม่แน่ครับ



ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย


ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย


ฟ้าวันใหม่ กราบขอขมาเสี่ยโบ๊ท ครวญไม่อยากติดคุก-รับล้มมวย

ชมคลิป
VVVV
VV
VV
V
V
VV
VV
VVVVVV


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พลอยปล่อยโฮกุข่าวพ่อตายทิพย์ พูดแล้วสาเหตุอยากได้เงินงานศพเพราะ...?
  2. เข้าค่ายลูกเสือเป็นเหตุ! พ่อข้องใจลูกถูกไฟคลอกสาหัส ผอ.ให้1หมื่นเยียวยา
  3. แพร์รี่ฟาดครูบาไก่ขุดพระเก๊หลอกชาวบ้าน ให้เวลา3วันอาจปล่อยหลักฐานเด็ด?
  4. แฉกลโกงวาวาอายุน้อยร้อยคดี ดีเจมะตูม-ก้ง ย้อนไทม์ไลน์วางแผนจับโจรสุดพีค
  5. น้องสาวพระอ๋อยเดือด!! พี่บวชอีกจองล้างจองผลาญอยู่ได้ล่าสุดแอบสึกแล้ว
  6. หงษ์ทองออกโหนกระแสโต้ณวัฒน์ ท้าชนมีอะไรงัดมาพร้อมสู้ในศาล!!
  7. แฉถูกตุ๋นไลค์แชร์ยูทูบสูญนับพันล้าน ผู้เสียหายกว่า6หมื่นคนโดนด่าโง่-ควาย
  8. ฝังมุก-ผ่าเบนซ์-ฉีดอัพไซส์เจ้าโลก แพทย์เตือนอาจกุดก่อนแก่ซ้ำค่ารักษาแพง
  9. เมียหลวงหลั่งน้ำตาเปิดใจ ผัวไม่กลับบ้าน3ปีโผล่หมั้นเมียน้อยงานนี้ฟ้องแน่!
  10. เปิดหลักฐานโต้ญาติหนุ่มใหญ่หึงโหด ดักยิงเมียดับคาลานจอดคอนโด
  11. หนุ่มชีวิตพังตกเป็นแพะฉกเพชร15ล้าน ติดคุกฟรี7เดือน-เป็นหนี้ก้อนโต
  12. แม่น้องโชคเลื่อนเผ่า! ไม่เชื่อลูกถูกปืนลั่นใส่ดับ-เผยจุดพิรุธคาใจไม่หาย
  13. หนุ่ม16เปิดบัญชีม้าเล่านาทีถูกอุ้ม รับโดนขู่ไปชำแหละที่เขมร
  14. ย่าแท้ๆเปิดใจ หลาน2คนถูกพ่อเลี้ยงใจเหี้ยม ทำร้ายขั่วลำไส้หลุดตาย1-สาหัส1
  15. เจ้าบ่าวอึ้ง เพิ่งรู้ความจริงกลางรายการ หลังเผชิญหน้าเจ้าสาวเทงานแต่ง
  16. เด็กเอ็นผวาเจอชักปืนขู่-ตามราวี หลังไม่เอ็นเตอร์เทนลูกในชุดนักเรียน
  17. ผู้ช่วยพยาบาลขอโทษไม่หลบให้รถกู้ชีพ ตอบชัดปมตั้งทนายฟ้อง
  18. ฤาษีคัมภีร์พูดครั้งเดียวจบ! โต้ไม่เคยบอกกินเหล้าแล้วรวยนักข่าวเขียนเอง
  19. ตัวแทนร่ำไห้ยอมติดคุก-ไม่มีเงินจ่าย หลังเจ้ามือหวยหอบ200ล้านหนี
  20. หนุ่มเล่านาทีถูกกระบะเมาคว้าปืนยิง5นัด แม่ฟาดพี่สาวคู่กรณีบอกน้องเฟรนด์ลี่
  21. เร่งล่าสันติฆ่า4ศพที่ไต้หวัน พี่คนตายเปิดปมทอง15บาทเงิน8แสน
  22. กู้ภัยขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ดหนีข้ามจังหวัด ไทด์ป้องร่วมกตัญญูอยู่ที่จิตสำนึกคน
  23. เสรีพิศุทธ์สั่งสอนพี่ศรี ฟ้องกลับเรียก10ล้าน แฉรับงานร้องได้ครั้งละเท่าไหร่
  24. ถอดบทเรียน วิว พลเมืองดี เกาะท้ายรถหนุ่มคลั่งสุดท้ายตกสะพานดับ!
  25. พริตตี้เล่านาทีถูกทำร้าย โดนโกนหัวโกนคิ้วเกลี้ยงเพราะติดหนี้1หมื่น
  26. สาวสายลับเป็นนิ้วตร.20ปี แฉยับหลังถูกหักหลังยัดข้อหา-สร้างผลงาน
  27. กรรชัยกุมขมับ! CEOกองสลากพลัส ปะทะเดือดสันธนะกลางรายการ
  28. งานเข้าวัดท่าไม้หลังบวช2โยคีปอ-โรเบิร์ต งานนี้พี่ศรีกัดไม่ปล่อยแน่
  29. หนุ่มร่ำไห้ถูกพระชิงเมีย ตาสว่างแล้วจ่อดำเนินคดีทั้งเมียทั้งพระ
  30. เพื่อนแฉวันเกิดเหตุเปรมถูกรับน้องจนตาย ซ้ำตรวจพบเชื้อโควิด
  31. แพทย์คาดโอมิครอนจบ มี.ค. ก่อนเปลี่ยนสายพันธุ์-ย้ำโควิดไม่มีทางสูญพันธุ์!
  32. หมอร่ำไห้ใจสลาย พ่อยืนกดATMถูกรถพยาบาลพุ่งชนดับสลด
  33. พยานเล่านาทีสลดแอ๊ป เจ้าถิ่นบอกปล่อยให้จมน้ำตาย-ไม่ต้องช่วย
  34. เปิดใจนายกอบต. ปมโดนอาก้าถล่ม-อดีตนายกฯ โวยถูกใส่ร้าย
  35. น้องสาวออกตัวโดดป้องอดีตเจ้าอาวาส จวกอีกฝ่ายมีสามีแล้ว!
  36. เมียร่ำไห้ประกาศขอสู้-ญาติจี้แหม่มปล่อยคลิปเต็ม เชื่อโดดรถมีเงื่อนงำ!
  37. แม่โต้ดราม่าสร้างเรื่องลูกเลือดออกตามตัวเอาเงิน-หมอยันพบได้1ใน2ล้านคน
  38. โหนกระแสพีคขึ้นทุกวัน! เกิดอะไรขึ้นกรรชัยถึงขั้นขอตรวจฉี่แขกรับเชิญ
  39. แหกนรกแหล่งกบดานแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จุกอกเห็นเหยื่อยิงตัวตายคาตา
  40. แฉบริษัทรปภ.สุดโหด ไม่พอใจลูกจ้างขอลาออกปิดห้องรุมซ้อมยับ!
  41. รถข้าอยู่ไส! สาวปล่อยเช่ารถสุดท้ายโผล่ชายแดน-ซ้ำถูกเรียกค่าไถ่4แสน
  42. หนุ่มแฉถูกตร.ชักปืนจ่อหัว-เตะเสยหน้า ซ้ำเอาเงินฟาดขออย่าออกโหนกระแส
  43. สรุปเอาไง?กัญชายาเสพติดหรือรักษาโรค งานนี้โต้กันสนั่นรายการ
  44. เพื่อนรักหักเหลี่ยนมโหด! เปิดใจสาวจิกหัวตบกลางโรงพักหลังถูกโกง20ล้าน
  45. เปิดใจเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์สูญเงินหลายล้าน-แฉยับกลโกงมิจฉาชีพ
  46. กรรชัยดมพิสูจน์กลางโหนกระแส ยาเค-การบูรดราม่าจับผิดชีวิตเปลี่ยน!!
  47. แม่ร่ำไห้ ลูกถูกเด็ก17ซิ่งเก๋งชนดับ-กรรชัย ช็อกหลังรู้แม่เด็กคือใคร
  48. เจ๊บัวบาน สาบานเป็นลมจริงไม่ตั้งใจสาดน้ำแกงพระ -คลิปอีกมุมมัดตัว?
  49. เพื่อนบ้านเล่านาทีระลึก-เผยคำพูดสุดท้ายน้องเต้ย กรรชัยเดือดด่าแรง
  50. เปิดนาที คุณนายดาว เปิดใจในรายการโหนกระแส สุดท้ายโดนรวบคาสตูฯ
  51. ผู้เข้าประกวดธิดาคชสาร โวยลั่นกลางเวที กรรมการตัดสินไม่โปร่งใส!?
  52. ถอดบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม! เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนม VS ทีน่า
  53. เปิดใจ ปู่ใหญ่-เณรแอร์ หลังร่วมพิธีเปิดเมืองทำชาวสุรินทร์เดือด!
  54. ถึงทางตัน! แม่เปิดใจอุ้มลูกโดดสะพานพุทธ สามีถูกโกง-ธนาคารยึดบ้าน
  55. เจ้าของร้านร่ำไห้ ผวาไรเดอร์บุกแทงคาร้าน พ่อเผยลูกติดยาอยากให้นอนคุก
  56. เจ้าอาวาสตัดสายหนีกรรชัย หลังถูกจี้ถามละเมิดเด็กหญิง2พี่น้องนาน4ปี - คลิปเสียงมัด
  57. ยิ่งกว่าทาส! นายจ้างโหดทารุณลูกจ้าง ลงโทษจนหน้าผิดรูป-ให้กินมูลสัตว์
  58. เปิดใจผู้เสียหาย สั่งเสื้อออนไลน์แต่ไม่ได้ของ บุกทวงกลับถูกไล่ฟัน-รุมตื้บ
  59. ลุงถูกหวยใต้ดิน 6 แสน แจ้งความเจ้ามือหวยเมียรองผู้กำกับ
  60. ญาติไม่ยอม! เอาผิดที่สุด ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือจนตาย
  61. ฟังสองฝ่าย ปมตา-หลานดับน้ำลายฟูมปาก โดนวางยาหรือไม่?
  62. รจนา ร่ำไห้สุดลำบากใจ แม็ก วังเย็นเดือดแทนพ่อยิงแฟนแม่ดับ
  63. อ้วกแทบพุ่ง! ปาอึล้างแค้นชาวบ้านซวยทั้งซอย กรรชัยถึงขั้นกุมขมับ
  64. แม่-เจ้าสาวถูกเทงานแต่ง เปิดใจทั้งน้ำตา พี่หนุ่มฟังแล้วยังสงสาร
  65. แม่น้องหญิง ร่ำไห้เบนซ์ชนดับไร้เงินทำบุญลูก กรรชัย สับเละ บ.ประกันน่าอาย
  66. ยิ่งซ่อมยิ่งพัง! สาวซื้อบ้านเกือบ3ล้าน อยู่ได้5เดือนสารพัดเรื่องปวดหัว
  67. เปิดใจหญิงถูกร่างทรงท้าวเวสสุวรรณหลอก ร้องหมอปลาช่วยด้วย
  68. แม่น้ำหนึ่ง เคลียร์หมดเปลือกกลางโหนกระแส ท้ามีหลักฐานฟ้องเลย
  69. เปิดใจ ผกก.-นักแสดง ร่างทรง งานนี้มีหลอนกลางรายการ!
  70. หนุ่มพิการซ้ำซ้อนถูกหญิงหลอกให้โอนเงิน สูญเงินกว่า5แสน
  71. เปิดใจ ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอก15คนสูญกว่า10ล้าน
  72. เจ้าของร็อตไวเลอร์ เผชิญหน้าเคลียร์ใจคู่กรณี ลั่นมีเงินเยียวยา5พัน
  73. ผัวฟิวส์ขาด ควงค้อนทุบบ้าน หลังเมียจับได้ซื้อกินนอกบ้าน
  74. แฟนบอย ยกพวกนับสิบรุมกระทืบ ไม่น่าเชื่อแค่เพราะสาเหตุนี้?
  75. สุดโหด! โจ๋เจ้าถิ่นยกพวกเคลียร์คู่อริ แต่เจอสวนกระซวกดับ2ศพ
  76. เท้าแชร์ถูกตบดั้งหัก โทษฐานทวงเงิน ปะทะคู่กรณีกลางรายการ
  77. รื้อคดีตร.ซ้อมผู้ต้องหาสมองบวม-ไม้เบสบอลยัดทวาร สุดท้ายพิการตลอดชีวิต!
  78. เปิดใจ “อ.สุขุม” ผู้ที่เชื่อว่า บูชากระดูกนิ้วศิลปินดัง จะช่วยด้านนี้?
  79. ศรีสุวรรณ ปะทะเดือดทนายฝั่ง “เสรีพิศุทธ์” งานนี้เล่นกัน10ล้าน
  80. ลุงเปิดศึกงัดตร.บุกจับลูกชายก่อนฉกเงิน-ผู้เสียหายโผล่แฉเพิ่ม!
  81. หญิงเปิดใจช็อก! เล่านาทีเจอสาวบ้านร้าง ตร.เผยความจริงอีกมุม
  82. ไม่ง้อรัฐ! ผู้ชนะประมูลATKเตรียมขายให้ปชช.75บาท - ทนพ.สมชัย ยันใช้ได้
  83. เมียหลวงเล่าช็อตพีค ก่อนอดีตผัวพังบ้านยับ กรรชัย ถึงขั้นร้องเฮ้ย!
  84. มาตามนัด ทีมทนายดัง ให้รักพิพากษา บุกโหนกระแส ปะทะ กรรชัย
  85. หวยอลเวง! แม่ค้าร้อง ถูกลูกค้าอายัดหวยรางวัลที่ 1 แฉจองแต่ไม่จ่ายเงิน
  86. เพชร-คิง แท็กทีมโต้ สนธิญา ผิดตรงไหน? ปมคนบันเทิงcall out
  87. ไขทุกข้อสงสัย! ตรวจโควิดเอง ทำยังไงให้ถูกวิธี ต้องดูคลิปนี้
  88. ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย! ผู้ประกอบการร่ำไห้ วอนใครก็ได้ช่วยด้วย
  89. ไปคุยกันก่อนไหม? ตกลงฉีดวัคซีนสลับชนิดได้หรือไม่...ศพล้น รพ.เร่งกู้วิกฤต
  90. เปิดใจ ลุงโวยการไฟฟ้า ขอผ่อนก็ไม่ได้ พ้อไฟฟ้าหรือไฟแนนซ์
  91. อย่าหาทำ! เตือนปชช.ตั้งใจติดโควิดหวังเงินประกัน ผิดกฎหมายแถมชวดเงิน
  92. ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ คนร้ายคลั่งยิง 2 ศพ- เพื่อนสนิทเผย อยากเป็นครูสอนยิงปืน
  93. หนุ่มร่ำไห้! อยากกลับตัว แต่ถูกแก๊งคนมีสีอุ้มรีดค่าไถ่ 2 ล้าน ปมหักค่ายาเสพติด!
  94. อนุทิน เคลียร์ทุกประเด็นร้อน กรรชัย ถาม 120 วันเปิดประเทศไม่ได้จะลาออก?
  95. “แม่น้ำหนึ่ง” ร่ำไห้เปิดชีวิตแท้จริง-“กรรชัย” ให้เขียนเลขกลางรายการ
  96. ถอดบทเรียน BMW ข้ามเกาะชนสนั่นดับ 3 ศพ ใครต้องรับผิดชอบ?
  97. สิระ ว่าไง? หลังโดนนายก จวกยับ-ทนายตั้ม รับฟาด ‘พุทธ’
  98. เปิดแชทอุเทนถวาย ไม่ยอมบอกรุ่นพี่เตะน้องปลื้มจนตาย แม่แฉยับไม่ใช่ครั้งแรก
  99. พ่อเศร้าลูกวัย 11 ขาขาดจากอุบัติเหตุ ส่ง รพ.แต่หมอให้รอผลโควิด สุดท้ายเสียชีวิต!
  100. มั่นใจไม่จับแพะ! รองแต้ม-นิติเวช แจงยิบ ทำไมตร.เล็ง ‘ลุงพล’
  101. เจ๊เอ๋ ปะทะเดือดลูกหนี้กลางรายการ เจอแฉยับ! กู้ 9 พัน ปรับ 9 หมื่น
  102. ครอบครัวคาใจ ‘น้องฟลุ๊ค’ ถูกตร.ไล่ล่า สุดท้ายรถล้มดับ
  103. ครอบครัวฉะเดือด! ปม ทนายเหว่า ถูกยิงดับ - นายกเทศมนตรีโวย ถูกใส่ร้าย
  104. เตย ร่ำไห้ขอโทษ-เปิดปากสาเหตุโกหกท้องทิพย์ ผัวลั่นเลิกจริง – ไม่เลิกทิพย์
  105. เปิดใจ ดร.วสันต์ ผู้ค้นพบ โควิดสายพันธุ์แอฟริกาใต้ในเมืองไทย
  106. สองผัวเมีย โต้ท้องทิพย์-ศพลูกหายหลังคลอด รพ.ถึงกับงง!!
  107. แม่วอนหาคำตอบ ลูก 3 คนดับปริศนา ลงท้ายเลข 14 - หมอปลา เคยเจอเคสแบบนี้!
  108. คนเป็นหนี้ฟังทางนี้ แบงก์ชาติออกมาตรการ ลด-พักชำระหนี้ ผ่อนรถไม่ไหวก็คืนได้?
  109. เปิดใจลูก สูญเสียพ่อเพราะโควิด รพ.เอกชนเรียกเงิน 7 แสน
  110. ลูกสาวแฉ รพ.เอกชนเรียกค่ารักษาโควิด 7 แสน ไม่จ่ายเงินเอาศพพ่อออกไม่ได้
  111. เด่นภูมิสันดานดิบหรือการเลี้ยงดู!ก่อเหตุข่มขืน เหยื่อร่ำไห้ผวาHIV
  112. แฉ! เจ้าอาวาสวัดดังหื่นข่มขืน-ขู่ฆ่า เรื่องไม่คืบ หมอปลา ช่วยแทน
  113. พระมหาสมปอง เคลียร์ทุกดราม่า! วอนอย่าฟ้องไม่ใช่พระดื้อ จากนี้เลิกแซะบิ๊กตู่
  114. แฉกลโกงระบือโลก! สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าเสียหายนับพันล้าน!
  115. อดีตสามีตร.ตามฆ่า คลั่งทำร้าย หลังจับได้คบชู้เพื่อนสนิทเมียตัวเอง
  116. สังคม งง! ฉีดวัคซีนอะไรดี-ค่ารักษาโควิด ราคาหลักล้านเลยหรอ?
  117. เปิดใจภรรยา ไลฟ์สดตามหาสามี หลังได้ยินเสียงปืน เชื่อถูกฆ่าทิ้งศพโยนทะเล
  118. เหยื่อแฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกผู้หญิงรับงานแล้วขืนใจ – ชิงทรัพย์ – บังคับเสพยา
  119. เคลียร์ทุกข้อสงสัย เหตุใดถึงเลือกซิโนแวค - ทำไมไม่ให้เอกชนนำเข้า ทั้งที่รัฐดีลให้ได้ ?
  120. นพ.ทวี เคลียร์ปม น้าค่อม ทรุด-รักษา 19 วันทำไมเชื้อโควิดยังอยู่?
  121. อิหยังวะ!? อ.ชา ปะเดือด อ.จตุรงค์ แรงมาแรงกลับไม่โกง (คลิป)
  122. หมอเผยสาเหตุโควิด รอบนี้เสียชีวิตเยอะ รับบุคลากรทางการแพทย์ไม่พอ-เหนื่อย
  123. ฟังชัดๆ กฎเหล็กสู้โควิด-กทม.ไม่ล็อกดาวน์ ขอความร่วมมือใส่แมสก์
  124. โฆษกรบ.เคลียร์ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุ 2 พัน ยันสิ้นปีฉีดอย่างน้อย 50 ล้านคน
  125. แจงปมอัมพฤกษ์หลังฉีดซิโนแวค รับตกค้างในระบบเกือบ 400 รายยังไม่ได้ รพ.
  126. กรมการแพทย์-กทม. ขอเคลียร์! เตียงผู้ป่วยโควิด รอหลายวันจนติดทั้งครอบครัว
  127. กรมสุขภาพจิต เผยน่าห่วง คนไทยชินชาจนไม่กลัวโควิด!
  128. สุดสยอง!! ยันคนไทยมีสิทธิ์มีติดโควิด2หมื่นคนต่อวัน
  129. หมอดื้อไขก๊อกทุกปม ยอดผู้ติดเชื้อทะลุพัน เตือนต้องฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน!
  130. เปิดใจ คนบันเทิงติดโควิด-19 สุดห่วง เอ อัญชลี-หยาดทิพย์ (คลิป)
  131. ชัด! ป่วยโควิด-19 ต้องเข้ารพ. ไม่ให้กักตัวอยู่บ้าน
  132. สุดเถื่อน! หวังยิงถล่มคู่อริ แต่ผิดตัวดับ 2 ศพ พ่อแม่ใจสลายจี้ประหาร
  133. หมอประสิทธิ์ ห่วงมาก! โควิดครั้งนี้มี 4 เสี่ยง เกิดขึ้นพร้อมกัน (คลิป)
  134. สาธิต เปิดใจ! โควิดรอบใหม่ สายพันธุ์อังกฤษ คุมยาก
  135. พันจ่าอากาศเอกตีนผี เมาขับฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาสาว ตาย2สาหัส1
  136. เปิดใจกู้ภัยเหตุไฟไหม้อาคารถล่ม เล่านาทีชีวิตหนีตาย – กู้ร่างเพื่อน
  137. ป๊ะกันแล้ว! หมอปลา vs กุศล ศรีอริยเมตไตรย ทั้งฮาทั้งเดือด!!
  138. ติดใจการรักษา รพ. ตร.เตะบอลขาหักสุดท้ายดับ งงผลเอ็กซเรย์ ไม่ตรงกัน
  139. ไม่จบง่ายๆ สังคมขอให้ “ก็อตซิลล่า” กลับบ้าน-อุทยานยันคืนไม่ได้
  140. หลาน 3 ขวบถูกฉีดยาจนตาย ตายายสู้มา 9 ปี ถูกฟ้องกลับเป็นผู้ต้องหา
  141. แม่น้องการ์ตูน ร่ำไห้ คนชนพ้นโทษ ลอยตัว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย
  142. อดีตสะใภ้ ปลอมลายเซ็นอดีตแม่ผัว รับเบี้ยชรา ซ้ำทุบบ้านพัง!!
  143. ญาติรับไม่ได้ ผอ. หยาบคาย-ปัดรับผิดชอบ เด็ก ม.3 จมน้ำค่ายลูกเสือ
  144. ศึกช้างชนช้าง! ลั่น ใครไม่เชื่อก็ช่างหัวมัน กรรชัย เตือนอย่างฮา
  145. จับตามหกรรมโป๊ะแล้วโป๊ะอีก จั๊กจั่น ผนึกกำลัง ตาลทิพย์ แหก อาบี
  146. แตงโม เปิดใจ มรสุมชีวิตครั้งรุนแรง บ้านล้มละลาย-มีหนี้ 10 ล้าน
  147. จั๊กจั่น ฟาดแรงถึงโลกใบที่ 1 แม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเงิบ (คลิปรายการโหนกระแส)
  148. ป้าไพ ปะทะ คนขายลอตเตอรี่ ปมหวยอลเวง 12 ล. รัตนารับคำท้าสาบาน
  149. เปิดใจ แม่หญิงลี ขวัญใจชาวโซเชียล พร้อมฝากข้อความถึง พวกชอบบูลลี่
  150. ลูกนายกเล็กเมืองโอ่ง เผยปมขัดแย้ง สจ.วันชาติ เชื่อลอบฆ่าเพราะแค้น
  151. สุดเถื่อน! รุมตี 9 ต่อ 1 อึ้งตร.สั่ง กระทืบ สุดท้ายเสียชีวิต (คลิป)
  152. ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา
  153. เปิดใจญาติเหยื่อ ตำรวจเมากร่าง ยิงพ่อค้าเจ็บสาหัส ซัดอ้างเมาฟังไม่ขึ้น!
  154. เปิดชีวิตเด็กกตัญญู ประกาศขายไต หาเงินใช้หนี้ช่วยแม่
  155. มนุษย์อาม่า ปะทะเพื่อนบ้าน โวยไม่เคยด่าแต่ถูกตบฟันร่วง
  156. เถื่อน! เปิดใจเมียควงผัวยึดรถสิบล้อ คู่กรณียิงถล่ม ก้มกราบเท้ายังไม่ยอม
  157. เปิดใจเมียหลวงบุกงานแต่ง สรุปแล้วจะหย่าไหม? ยันดินหน้าฟ้องเมียน้อย!
  158. ไม่จบ! หมาถูกถลกหนัง วอชด็อกเดือด จวกพลเมืองดี ต้องการเอาชนะ
  159. วอชด็อก ปะทะ พลเมืองดี ช่วยหมาโดนถลกหนัง โดนถล่มรับเงินบริจาค
  160. เปิดนาที กรรชัย โชว์ดื่มบาดาลโซดา รับบทชิมทุกอย่างเพื่อเธอ
  161. ชาวบ้านปาดน้ำตายกมือไว้ขอไฟฟ้าใช้-ระทมเด็กๆ ถูกเพื่อนล้อใส่เสื้อยับไปโรงเรียน
  162. ช่วยได้แล้ว! สาวถูกหลอกขายตัวที่บาห์เรน เตรียมกลับไทย (คลิป)
  163. กาละเเมร์ เปิดใจเสียงสั่น ผิดหวังกับตัวเอง-จะไม่เกิดเรื่องเเบบนี้อีก(คลิป)
  164. พ่อเปิดใจเสียลูก ถูกอริแก้แค้นหลังผ่านไป 13 ปี เชื่อถูกเสี้ยมให้จองเวร
  165. เปิดใจ ทนายตั้ม หลังไปกกกอกได้เบาะแสอะไรบ้าง ยันไม่เกี่ยวการเมืองฉีกหน้าใคร
  166. เมียเชื่อผัวถูกฆาตกรรม! ติดใจผอ.สาว หลายข้อ รองแต้ม ชี้พิรุธตายผิดธรรมชาติ
  167. ฤาษี นั่งทางในโชว์เอาผมน้องชมพู่ไปทำไม! -โวยไม่ได้สั่ง ลุงพล สร้างพญานาค
  168. สุชาติ อ้อน ม.33 เรารักกัน ผู้มีเงินฝากเกิน 5 แสนไม่ได้ 4 พันอย่าโกรธ
  169. ยูทูบเบอร์เท!! ลุงพล ลั่น อยู่ต่อไม่ได้ อยู่ต่อไปก็เป็นขี้ข้า
  170. หมอปลา สุดห้าว! อาสาทุบพญานาค ยันอาเพศเกิดที่คนสร้าง
  171. หมอช้าง เปิดดวง ลุงพล-แต้ว-มะตูม-กาละแมร์ ปีนี้โดนเต็มๆ
  172. อ.อ๊อด ชี้รอยก้างปลาโผล่แขนเหมือนฝีมือมนุษย์-แม่พร้อมพิสูจน์
  173. พิธีแปลก“เสกทองเข้ากะโหลก”เสริมบารมี หมอปลาเดือดระอุ!

  174. >> ดูทั้งหมด :รวมคลิปประเด็นร้อน โหนกระแส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : อิสานส่อร่อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.206.219.220

223.206.219.220,,mx-ll-223.206.219-220.dynamic.3bb.in.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
หมดอนาคตเพราะเงิน 30000 ทีจะได้500000 ระเหยหาย พร้อมอนาคต เพราะมรึงไม่ซื่อสัตย์กับอาชีพและคนทีให้โอกาศ กะมรึง ยังสงสัยต่อไปทุกอาชีพใครจะกล้าจ้างรึรับมรึง เข้าทำงาน


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 03:59 น. ]
คุณ : ติดคุกยังมีวันออก ..#
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 115.87.49.69

115.87.49.69,,ppp-115-87-49-69.revip4.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ติดคุกยังมีวันออก ..# "ติดกิเลส คือ ความรัก โลภ โกรธ หลง" หน้ามืดตาบอด หาทางออกให้ตายก็ไม่เจอ.


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 07:49 น. ]
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.27.206.84

125.27.206.84,,node-14r8.pool-125-27.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
เป็นเด็ก พอโดนหลอกด้วยเงินแสนก้อขี้คล้าจะทำตามทุกอย่าง ทำไมไม่ดูเงินมัดจำว่ะ เขาจ้าง 5 แสนแต่มัดจำ 3 หมื่น นี่ล่ะที่โดนหลอกง่ายๆ จ้าง 5 แสนต้องมัดจำด้วยเงินแสน สักแสนนึง ไม่ใช่ 3 หมื่น เด็กบ้านนอก ก้อโดนคนกรุงหลอก ตามเคย


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 10:29 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์