เนวิน ร่ายยาวหลัง ศศลักษณ์ โยกซบ ชุนบุคฯ

เนวิน ร่ายยาวหลัง ศศลักษณ์ โยกซบ ชุนบุคฯ


 "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวหลัง ศศลักษณ์ ไหประโคน ย้ายไปร่วมทีม ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมยักษ์ใหญ่ในเคลีก ลีกสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ทั้งนี้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเพจ "ลุงเนวิน" ว่า

"พ่อส่งได้แค่นี้ วันที่พ่อเอาพีมาอยู่บุรีรัมย์ เราคุยกันว่านี่คือโอกาสของคนบุรีรัมย์ ที่จะมาช่วยกันสร้างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราให้โอกาสกันและกัน เราให้กำลังใจกันและกัน เราช่วยกันพัฒนาทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพัฒนาตัวเอง"

"วันนี้ เป็นอีกโอกาสที่สำคัญ พ่อเชื่อว่าการไปเค-ลีก เป็นโอกาสที่มีความหมายในชีวิตของลูก แม้จะเป็นเวลาเพียง 6 เดือน แต่ถ้าเราใช้ทุกนาทีอย่างคุ้มค่า เพื่อซื้ออนาคตที่ดีที่สุดใหักับตัวเราเอง ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ก็จะได้มากกว่าเสีย อย่างแน่นอน เวลาทุกนาที ต้องมุ่งมั่นที่จะเป็นมืออาชีพ ต้องขยันฝึกซ้อมให้มากที่สุด ต้องต่อสู้ทุกปัญหาอุปสรรค ทั้งในสนาม นอกสนาม และการใช้ชีวิตแบบมืออาชีพ"

"มีนักฟุตบอลไทยไม่กี่คนที่จะได้โอกาสแบบนี้ เมื่อได้แล้ว ใช้มันให้เต็มที่ ให้คุ้มค่า ให้เป็นประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด คนทางนี้ จะเป็นกำลังใจให้ สู้ให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด พ่อส่งได้แค่นี้ จากนี้ไปต้องดูแลตัวเอง ต้องมีวินัยกับตัวเอง ต้องสร้างอนาคตให้ตัวเอง เพื่อพ่อ แม่ และครอบครัวที่เรารัก สู้ เพื่อบุรีรัมย์"

เนวิน ร่ายยาวหลัง ศศลักษณ์ โยกซบ ชุนบุคฯ

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB ลุงเนวิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์