ตกรอบแล้ว!! ไทย แพ้ ยูเออี 1-3

ตกรอบแล้ว!! ไทย แพ้ ยูเออี 1-3


ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยิงตีตื้นให้ไทยยังมีลุ้น แต่สุดท้ายไล่ไม่ทันแพ้ 1-3 หมดโอกาสเข้ารอบ 12 ทีมบอลโลก

เกมนี้ อากิระ นิชิโนะ ปรับทัพจากนัดก่อนถึง 5 คน โดยไม่มีชื่อ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวรุ่งเลสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ สุภโชค สารชาติ, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด ลงตัวจริงพร้อมกัน ส่วน ยูเออี มี ฟาบิโอ ลิมา แข้งชาวบราซิลที่โอนสัญชาติ และยิง 2 ประตูในเกมถล่ม มาเลเซีย 4-0 นำทัพเช่นเดียวกับ อาลี มับคูต ประจำการเกมรุกตามเดิม

ช่วง 5 นาทีแรก ไทยดันขึ้นสูงทำให้ ยูเออี ขึ้นเกมลำบาก ก่อนจะได้ลุ้นจากจังหวะยิงมุมแคบเสาแรกของ สุภโชค สารชาติ แต่ยังติดบล็อกกองหลังเจ้าบ้าน

แต่เพียงน.14 ยูเออี ขึ้นนำ 1-0 จากโอกาสครั้งแรกเมื่อ ไคโอ คาเนโด ที่เก็บตกจังหวะสองจากความผิดพลาดของกองหลังทีมชาติไทย ได้วอลเลย์เต็มข้อ บอลพุ่งหนีมือ ศิวรักษ์ เข้าประตูไม่เหลือ

น.19 สร้างโอกาสครั้งที่สอง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา สปีดไปเก็บบอลแล้วเปิดเข้าในให้ สุภโชค เติมขึ้นมาชาร์จ แต่ไม่ถึงบอลข้ามไปถึง เอกนิษฐ์ ที่วางเท้ายิงจากแถวสอง แต่หลุดออกนอกกรอบไปไกล

น.27 ไทยผิดพลาดอีกครั้งเสียบอลจากกลางสนาม และเป็น อาลี มับคูต ที่ใช้ความเร็ว พาบอลจี้เข้าเขตโทษ และพยายามจิ้มบอลหนีมือ ศิวรักษ์ แต่นายด่านช้างศึกยังเซฟไว้ได้

จากนั้นน. 33 ยูเออี ทำประตูทิ้งห่างสำเร็จ ฟาบิโอ ลิมา จ่ายให้ บานดาร์ อัล อับบาบี แล้ววิ่งหาช่อง ก่อนจะสอดขึ้นไปโขกจากลูกเปิดที่เสาแรกส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมล่างไม่เหลือ ยูเออี นำ ไทย ครึ่งแรก 2-0

ครึ่งหลังไทยพยายามอยู่นานก่อนได้ประตูตีตื้นสำเร็จในน.54 ไทย เอร์เนสโต เปิดบอลเข้ามา ผู้รักษาประตูยูเออีชกบอลไม่พ้นระยะอันตรายทำให้ นฤบดินทร์ ได้โขกตั้งย้อนกลับมา และเป็น ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เอี้ยวตัวยิงตามน้ำตุงตาข่าย ไทย ไล่มา 1-2

น.74 ไทยทำพลาดจากหน้าประตูยูเออี ก่อนเจ้าบ้านจะโต้กลับเร็ววางยาวให่ อาลี มับคูต ใช้ความเร็วจี้เข้าหาประตูของไทย ก่อนจะสับไกด้วยขวา แต่ยังติดบล็อกกองหลังของไทย

ท้ายเกมน.82 ยูเออี บุกกดดันต่อเนื่อง โดยได้ลุ้นจากการขึ้นเกมฝั่งขวาที่เปิดให้ อาลี มับคูต ขึ้นมาสอดจ่อๆ แต่กลับโหม่งผิดเหลี่ยมหลุดออกหลัง ทำให้ไทยยังรอดพ้นจากการเสียประตูเพิ่มเติม

น.90+4 อาลี มับคูต จ่ายให้ โมฮัมหมัด จูมา อิด ยิงประตูปิดกล่องไม่เหลือ จบเกม ไทย แพ้ ยูเออี 1-3 โดยยูเออีเก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน รั้งอันดับ 2 เหนียวแน่น ขณะที่ ช้างศึก อยู่อันดับ 3 มี 9 แต้มเท่าเดิม หมดลุ้นเข้ารอบ 12 ทีม เกือบ 100% โดยจะลงเล่นนัดสุดท้ายกับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 23.45 น. ที่ อัล มัคตูม สเตเดียม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไม่ได้เรื่อง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.236.135

125.26.236.135,,node-1apz.pool-125-26.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
รุ่นพี่ กับรุ่นน้อง ฝีเท้าช่างห่างกันเหลือเกิน กินบุญเก่าของรุ่นพี่แท้ๆ โละยกชุด


[ วันอังคาร ที่ 8 มิถุนายน 2564 เวลา 10:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์