ทีมนักตบสาวชุดเฉพาะกิจพร้อมสู้เพื่อชาติ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด

ทีมนักตบสาวชุดเฉพาะกิจพร้อมสู้เพื่อชาติ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด


สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหม่ เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ก่อนเดินทางไปร่วมศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พ.ค.-25 มิ.ย.64

สำหรับทีมนักตบลูกยางชุดนี้ มีทั้งหมด 17 คน นำโดย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นุศรา ต้อมคํา, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อําพร หญ้าผา พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยหลังการฉีดวัคซีน ทีมนักตบลูกยางสาวไทย เผยว่า ร่ายกายแข็งแรง ปลอดภัยดี ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด และถือเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนจะเดินทางไปแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดยอมรับว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นภารกิจเร่งด่วน ไม่ได้มีเวลาเตรียมตัว โดยหลายคนไม่ได้ฝึกซ้อมตั้งแต่จบศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เมื่อช่วงต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ร่างกายอาจจะไม่ฟิตเต็มร้อย แต่การไปแข่งครั้งนี้จะพยายามทำหน้าที่ให้เต็มความสามารถเพื่อประเทศชาติและแฟนกีฬาชาวไทย

หลังจากนี้ ทีมนักวอลเลย์บอลสาวไทย จะหยุดพัก 1 วัน โดยในวันที่ 19 พ.ค. จะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่คลินิกเทคนิคการแพทย์โปรแล็บ วิภาวดี เพื่อใช้ผลยืนยันก่อนเดินทางไปยังประเทศอิตาลี ก่อนจะออกเดินทางในคืนวันที่ 20 พ.ย. และเมื่อเดินทางไปถึงจะเข้าเก็บตัวในบับเบิล ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เตรียมไว้ทันที ซึ่งจะมีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันเพียง 3 วันเท่านั้น ก่อนประเดิมสนามนัดแรก พบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 25 พ.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทีมนักตบสาวชุดเฉพาะกิจพร้อมสู้เพื่อชาติ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด


ทีมนักตบสาวชุดเฉพาะกิจพร้อมสู้เพื่อชาติ เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หนู ขอเข็มที่ใหญ่ที่สุด ค
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.8.12.215

58.8.12.215,,ppp-58-8-12-215.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
"ตายคาอก ดีกว่าตกน้ำตาย"


[ วันอังคาร ที่ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 05:30 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์