ธีราทรชี้ยังไม่ชัวร์ติดทัพช้างศึกคัดบอลโลก

ธีราทรชี้ยังไม่ชัวร์ติดทัพช้างศึกคัดบอลโลก


การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม G จะไปเตะกันเดือน มิ.ย. ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยสถานการณ์ล่าสุด ยังก้ำกึ่ง "จ่าฝูง" เวียดนาม 5 นัด 11 แต้ม ตามด้วย มาเลเซีย 5 นัด 9 แต้ม, ไทย 5 นัด 8 แต้ม, ยูเออี 4 นัด 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย แพ้รวด 5 นัด ตกรอบแล้ว

โปรแกรมนัดที่เหลือ วันที่ 3 มิ.ย.64 ไทย พบ อินโดนีเซีย, ยูเออี พบ มาเลเซีย/วันที่ 7 มิ.ย.64 อินโดนีเซีย พบ เวียดนาม, ไทย พบ ยูเออี/

วันที่ 11 มิ.ย.64 อินโดนีเซีย พบ ยูเออี, มาเลเซีย พบ เวียดนาม และ วันที่ 15 มิ.ย.64 เวียดนาม พบ ยูเออี, มาเลเซีย พบ ไทย ทั้งนี้ ทีมแชมป์กลุ่ม จะเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายทันที ส่วนทีมรองแชมป์กลุ่ม คัดอีก 4 ทีม จาก 8 กลุ่ม

ธีราทรชี้ยังไม่ชัวร์ติดทัพช้างศึกคัดบอลโลก

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในเจลีก กล่าวถึงเกมคัดเลือกฟุตบอลโลกว่า เป้าหมายอย่างแรกเลย ต้องมีชื่อติดทีมไปเล่นบอลโลกให้ได้ก่อน

เพราะตอนนี้ประกาศมา 47 คน ไม่รู้จะมีโอกาสเข้าไปร่วมทีมหรือไม่ ถ้ามีโอกาส ก็เหมือนเดิม ทุ่มเท มุ่งมั่น เพื่อทีมชาติไทยมาตลอดในทุกๆครั้งที่ลงเล่น หวังว่าจะพาทีมชาติไทยผ่านสู่รอบต่อไปให้ได้อีกครั้งหนึ่ง เหมือนครั้งที่แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์