กัปตันสมิธร่วมยินดีบีจีคว้าแชมป์ไทยลีก

กัปตันสมิธร่วมยินดีบีจีคว้าแชมป์ไทยลีก


อดีตกองหลังชาวออสเตรเลีย ส่งคำอวยพรถึงบีจี ปทุมฯ ที่คว้าแชมป์ไทยลีกได้สำเร็จ ย้ำเชื่อมาตลอดว่าจะทำได้ในสักวัน

แมตต์ สมิธ อดีตกองหลังกัปตันทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่งคำอวยพรถึงเดอะ แรบบิท หลังก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2020-21

เดอะ แรบบิท คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มาครองได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร นอกจากนี้ยังเป็นทีมที่คว้าแชมป์เร็วสุดในประวัติศาสตร์ไทยลีก และยังมีลุ้นครองแชมป์ไร้พ่ายเป็นทีมที่ 3 ต่อจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"ผมขอใช้โอกาสนี้แสดงความยินดีต่อฤดูกาลอันยอดเยี่ยมและการคว้าแชมป์ของสโมสร" อดีตกัปตันทีมเดอะ แรบบิท กล่าวเริ่ม

"ในช่วงเวลาที่ผมอยู่กับสโมสรนั้น ผมเคยเชื่อและฝันเสมอว่าบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในไทยลีกสักวัน ซึ่งวันนั้นได้มาถึงแล้ว"

"ถึงคุณปวิณ คุณศุภสิน คุณสุรชัย สตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นทุกคน ผมขอเชิดชูถึงความมุ่งมั่น ความพยายาม และการทำงานหนักสำหรับการคว้าแชมป์ พวกคุณทำได้ดีมาก ผมขอแสดงความยินดีด้วย"

"ถึงแฟนบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทุกคน ตลอดช่วงความทรงจำที่ดีของผมกับสโมสร พวกคุณคือแฟนบอลที่ดีที่สุดในประเทศไทย ผมหวังว่าพวกคุณจะโอบกอดช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้ ยินดีด้วยนะครับ จากออสเตรเลีย"

สำหรับ แมตต์ สมิธ ปัจจุบันอายุ 38 ปี เคยค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดียม เป็นเวลา 4 ฤดูกาล ลงสนามรับใช้ทีมไปทั้งสิ้น 129 เกม ก่อนโบกมือลาทีมไปอยู่กับคิตฉี ในลีกฮ่องกง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์