ไร้แฟนหนุน!มาริโอยกท่าเรือเหนือกว่าเมืองทอง

ไร้แฟนหนุน!มาริโอยกท่าเรือเหนือกว่าเมืองทอง


กุนซือกิเลนผยองชี้ว่าสิงห์เจ้าท่าเหนือกว่าทีมของตนในตอนนี้ แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ไม่มีแฟนบอล

มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาลดความกดดันของลูกทีมด้วยการยกว่า การท่าเรือ เอฟซี เป็นทีมที่ดีกว่า ก่อนจะพบกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 วันอังคารที่ 23 ก.พ.นี้

ทั้งสองทีมฟอร์มสวนทางกันพอสมควรโดย กิเลนผยอง แพ้เพียงเกมเดียวจาก 10 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ส่วน สิงห์เจ้าท่าไม่ชนะใครมา 4 นัดติด แต่เฮดโค้ชชาวมาซิโดเนียยังมองว่าทีมเยือนเหนือกว่าในเกมนี้

"ผมคิดว่า การท่าเรือ เหนือกว่าเรา แม้เกมนี้เราจะเล่นในบ้านก็จริง แต่ไม่มีแฟนบอล"

เมืองทอง ยังมีโอกาสลุ้นพื้นที่ ACL2022 เมื่อรั้งอันดับ 5 มี 34 คะแนนตามหลังที่ 3 อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คะแนน และตาม การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน แต่มาริโอบอกว่าเขายังไม่ได้โฟกัสถึงการทำอันดับเพื่อแซงขึ้นไป

"ท่าเรือคือรองจ่าฝูงของตาราง มีความแข็งแกร่ง นักเตะทุกคนมีคุณภาพ แต่เรื่องตารางคะแนน ไม่ใช่เป้าหลักของเรา สำหรับผมตอนนี้อยากให้ทีมเล่นให้ดีที่สุดไปจนจบฤดูกาล เราขอเน้นผลงานไปทีละนัด"

"สภาพทีมตอนนี้ แดร์เลย์ มีปัญหาเล็กน้อยจากเกมล่าสุด และต้องเช็คอีกครั้งว่าพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ เกมล่าสุด เรากลับมาได้ดีหลังจากที่สะดุดแพ้ สมุทรปราการ เราครองเกมได้เกือบทั้งหมด และมันทำให้เรามีความมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อ หลังเอาชนะ ราชบุรี มา"

"สำหรับผม ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูงมาก เขาเล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรุกและสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้มาก ตอนนี้เขายิงไปแล้ว 10 ประตู และ มันสำคัญกับทีมของเรา หวังว่าเขาจะทำผลงานแบบนี้ได้ต่อไป"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์