มาริโอ เชื่อบีจีมีโอกาสซิวแชมป์ไร้พ่าย

มาริโอ เชื่อบีจีมีโอกาสซิวแชมป์ไร้พ่าย



กุนซือ เมืองทองฯ เชื่อว่า บีจี ปทุมฯ มีโอกาสเป็นแชมป์ไทยลีก ไร้พ่าย ซึ่งหากทำได้จะขอร่วมยินดีเป็นคนแรก

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อมั่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า มีโอกาสรักษาสถิติไร้พ่ายเพื่อเป็นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2020/21 อย่างแน่นอน

เดอะ แรบบิท ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในปีนี้ต่อไป เมื่อล่าสุดบุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 เก็บเพิ่ม 53 คะแนน มีแต้มห่างอันดับสองอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ถึง 13 คะแนน และมีลุ้นคว้าแชมป์ก่อนปิดฤดูกาลที่ยังมีโปรแกรมเหลืออีก 11 เกม

"แน่นอนผมคิดว่า พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์โดยไม่แพ้ใครในปีนี้" มาริโอ เริ่มกล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"อย่างที่รู้ บีจี เป็นทีมที่ดีสุดในตอนนี้ แต่ยังเหลือเกมยากๆอีกหลายเกม แต่ถ้าเกิดพวกเขาทำได้ ผมจะเป็นคนแรกที่ไปร่วมยินดีด้วย"

เฮดโค้ช กิเลนผยอง ยังกล่าวอำถึงทีมเก่าว่า "แต่อะไรก็เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล ซึ่งในเกมนัดสุดท้ายพวกเขาต้องเจอกับเราก็อาจจะเป็นนัดนั้นก็ได้"

"เกมสุดท้ายที่จะเจอ บีจี เราจะเล่นเหมือนในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะพวกเขามาได้ แต่ก็มีสิ่งที่แตกต่างไปจากวันนั้นคือ ตอนนี้ บีจี มีทั้ง มุ้ย(ธีรศิลป์ แดงดา) และ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต แต่ในเกมเอฟเอ คัพ วันนั้น เราเองก็ขาดผู้เล่นไปหลายคนเหมือนกัน"

"แต่ด้วยหนทางที่ยังอีกยาวไกล ผมคิดว่า เราน่าจะฟิตพร้อมเมื่อเจอพวกเขาในเกมสุดท้าย ตอนนี้เราเป็นทีมที่ดีขึ้น พัฒนาขึ้นมาเยอะ ผู้เล่นที่บาดเจ็บจากตอนนั้นต่างก็หายเจ็บกลับมาแล้ว"สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เคยพา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก ไร้พ่าย ในฤดูกาล 2012 ซึ่งเป็นปีแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยอีกด้วย

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์