เชียงรายเจ๊าแข้งเทพโปลิศยำเขี้ยวสมุทร

เชียงรายเจ๊าแข้งเทพโปลิศยำเขี้ยวสมุทร


ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกทีหนึ่งและไทยลีกทีสองแมตซ์กลางสัปดาห์ในวันพุธที่ 10 ก.พ. 2564 มีทั้งหมด13 คู่13สนามมีผลดังนี้

คู่แรก ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ80พรรษา นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สวาดแคทแมวพิฆาตชนะทีมเยือนราชันมังกร ราชบุรีเอฟซี 1- 0 โดยได้ลูกโทษในนาทีที่ 36 จากเดนนิส มูริลโญ่ นักเตะบราซิลยิงเข้าไป

 มาคู่ที่ 2 ที่สนามกีฬาสิงห์สเตเดี้ยม เจ้าบ้านอดีตแชมป์ลีกปี2562 เจ้าบ้านกว่างโซ้ง มหาภัย เชียงรายเปิดบ้านพบแข้งเทพทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนจะเสมอกันไป 1-1 ฝั่งแข้งเทพได้ประตูนำก่อน1-0 จากสมชาย ทริสตองโด ในนาทีที่ 49 ก่อนจะถึงนาทีที่ 61 สิงห์เชียงรายมาตีเสมอจากการได้ลูกโทษด้วยการยิงของบิลล์ โรซิม่านักเตะชาวบราซิล คู่ที่ 3 ที่สนามกีฬากลางสุพรรณบุรี เจ้าบ้านช้างศึกยุทธหัตถีสุพรรณบุรีเอฟซีเก็บ 3 แต้มเต็มๆด้วยการชนะทีมท้ายตารางระยอง เอฟซี 1-0 ด้วยประตูชัยจากนักเตะบราซิล เลอันโดร อัสซัมเซา ในนาทีที่ 54 นับเป็นประตูที่111 ในไทยลีกของเขาที่เข้ามาค้าแข้งในไทยลีกเป็นระยะเวลา11ปี

คู่ที่ 4 ที่สนามกีฬาการเคหะแห่งชาติบางพลี สมุทรปราการ เจ้าบ้านเขี้ยวสมุทรพบอดีตแชมป์ไทยลีก 2 สมัยโปลิศเทโรศาสนะ แมตซ์นี้ยิงประตูกันสนุก จบด้วยฝั่งมังกรโล่เงิน ชนะไปท่วมท้น 5-3 ประตู ฝ่ายทีมเยือนได้ประตูจากติอาโก ชาลูป้า นักเตะบราซิล2ประตูนาทีที่ 18 และ96 อาทิตย์ บุตรจินดา 2 ประตูนาทีที่ 48 และ54 อีกประตูได้จาก"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ฝั่งเจ้าบ้านได้จากบาร์รอส ทาเดลลี่นักเตะบราซิล 2 ประตูในนาทีที่ 6 และนาทีที่83 อีกลูกจากศุภนันท์ บุรีรัตน์ในนาทีที่ 4

เชียงรายเจ๊าแข้งเทพโปลิศยำเขี้ยวสมุทร


เชียงรายเจ๊าแข้งเทพโปลิศยำเขี้ยวสมุทร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์