โค้ชแบนโซ้ยปลาดิบ!บียูอัดปราการอิชิอิ 3-0

โค้ชแบนโซ้ยปลาดิบ!บียูอัดปราการอิชิอิ 3-0


แข้งเทพ ปลดล็อคคว้าชัยในลีกรอบ 5 เกมได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านถล่ม เขี้ยวสมุทร ราบคาบ 3-0 จาก วานเดอร์ , ณัฐวุฒิ และ พุทธินันท์

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 ศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 17 ที่ทรู สเตเดียม เจ้าถิ่น ทรู แบงค็อกฯ อันดับ 9 ที่ไม่ชนะใครในลีกมา 4 เกมติด เปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่คว้าชัยในลีกมา 4 นัดติตด่อกัน

แข้งเทพ ส่ง ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กองหน้าที่เพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตูจากเกมช้าง เอฟเอคัพ เป็นตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ วานเดอร์ หลุยส์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ส่วนทีมเยือน ไม่มี อริส ซาฟิโรวิช กองหลังจอมแกร่ง ที่ติดโทษแบน ทำให้ถอย ศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์ ลงมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ จักพัน ไพรสุวรรณ

นาทีที่ 9 แข้งเทพ ได้ลุ้นก่อน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เสียบอลหน้าเขตโทษ ก่อนมาถึง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ได้กดด้วยซ้าย บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาทีที่ 12 แข้งเทพ ได้ลุ้นอีกครั้ง ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร แทงทะลุช่องให้ ปกเกล้า อนันต์ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนยิงยัดเสาแรกไปติดเซฟ ปฏิวัติ คำไหม อย่างน่าเสียดาย

ถัดมานาทีที่ 35 ปราการ ได้ลุ้นบ้าง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี หาจังหวะยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ก็ยังเซฟไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์ยัง 0-0กลับสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 แข้งเทพ ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม เบียดแย่งบอลจากผู้เล่นทีมเยือนได้ ก่อนหลุดเข้าเขตโทษ แล้วปาดกลับมาให้ วานเดอร์ หลุยส์ กดด้วยขวาหน้าเขตโทษ เข้าไปอย่างสวยงาม

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 60 แข้งเทพ หนีห่างเป็น 2-0 วานเดอร์ หลุยส์ ดึงจังหวะรอ ก่อนจ่ายให้ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม จี้เข้าหาเขตโทษ แล้วยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างเด็ดขาด

นาทีที่ 75 สถานการณ์ทีมเยือนแย่ลงไปอีก เมื่อ แข้งเทพ ทิ้งห่างเป็น 3-0 วานเดอร์ หลุยส์ เปิดเตะมุมเข้าเขตโทษ ก่อนเป็น พุทธินันท์ วรรณศรี ที่ยืนอยู่บริเวณเสาแรก ยิงเข้าไปง่ายๆ

จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ทรู แบงค็อกฯ เปิดบ้านถล่ม สมุทรปราการ ซิตี้ 3-0 ปลดล็อคคว้าชัยในลีกรอบ 5 เกมได้สำเร็จ

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์