ดีโอโก้จ่าย มุ้ยยิง! บีจีบุกซัดเทโร 2-0

ดีโอโก้จ่าย มุ้ยยิง! บีจีบุกซัดเทโร 2-0


ธีรศิลป์ ทำประตูได้ตั้งแต่นัดแรก เช่นเดียวกับ ชาตรี ที่ยิงครบ 100 ประตูก่อนช่วยให้ บีจี บุกชนะ มังกรโล่เงิน สบายๆ 2-0

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่สนามบุณยะจินดา เจ้าถิ่น โปลิศ เทโร อันดับ 12 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุมฯ จ่าฝูงหนึ่งเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร

มังกรโล่เงิน ใช้ ธีรเทพ วิโนทัย เล่นวิงแบ็คซ้ายในเกมนี้ และส่ง ติอาโก้ ชูลาปา กองหน้ารายใหม่ประเดิมเป็นตัวจริง ทำเกมรุกร่วมกับ ดราแกน บอสโควิช และ อาทิตย์ บุตรจินดา ที่หายเจ็บกลับมา ส่วน บีจี ปทุมฯ นำทัพมาโดย ธีรศิลป์ แดงดา ที่เป็นกองหน้าคู่กับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ครั้งแรก

เริ่มเกมเพียง 11 วินาที บีจี เกือบขึ้นนำเร็ว ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลฝั่งขวา ก่อนปาดเข้าเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต วิ่งมาแปโล่งๆ ข้ามคานเหลือเชื่อ

ก่อนที่นาทีที่ 16 บีจี ขึ้นนำสำเร็จ 1-0 ครานี้เป็น ดิโอโก หลุยส์ ซานโต เปิดให้ ธีรศิลป์ แดงดา ชาร์จเข้าไปไม่เหลือซาก นอกจากเป็นประตูที่ 118 บนไทยลีกแล้ว ยังเป็นประตูแรกภายใต้สีเสื้อ เดอะ แรบบิท

จากนั้นยังเป็น บีจี ที่ครองบอลเหนือกว่า แต่ยิงเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรก ยังขึ้นนำ เทโร เพียง 1-0

กลับสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 บีจี เกือบได้ประตูที่สอง ธีรศิลป์ แดงดา แทงเข้าเขตโทษให้ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต หลุดไปยิงหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 82 บีจี ทิ้งห่าง 2-0 ได้สำเร็จ ชาตรี ฉิมทะเล วอลเลย์ด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พร้อมขึ้นแท่นเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงให้ทีมครบ 100 ประตูรวมทุกรายการ

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บีจี ปทุมฯ บุกมาชนะ โปลิศ เทโร 2-0 ยืนหนึ่งเป็นจ่าฝูงต่อไป และ ยังนำอันดับ 2 การท่าเรอื เอฟซี 7 คะแนน

ผลคู่อื่นๆมีดังนี้ >>>

ดีโอโก้จ่าย มุ้ยยิง! บีจีบุกซัดเทโร 2-0


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์