ผลเอฟเอคัพ บุรีรัมย์ ดวลโทษ ดับท่าเรือคาบ้าน

ผลเอฟเอคัพ บุรีรัมย์ ดวลโทษ ดับท่าเรือคาบ้าน


ผลการแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอคัพปีที่50 ปี 2563-64 มีทั้งหมด 8 แม็ตซ์ 8 สนาม

 คุู่แรกที่สนามแพทสเตเดี้ยม การท่าเรือเอฟซีแชมป์เก่าถ้วยใบนี้ปี 2562 เปิดบ้านพบยักษ์ใหญ่แชมป์26โทรฟี่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตลอดเกมและต่อเวลา 120 นาทีเสมอ 0-0 ต้องมาตัดสินด้วยการยิงลูกโทษก่อนที่ทีมเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะชนะไป 9-8 ประตู

 คู่ที่ 2 ที่สนามเอสซีจีเมืองทองปากเกร็ด เจ้าถิ่นเมืองทองตรากิเลนชนะสมุทรปราการ ซิตี้ เขี้ยวสมุทร ก่อนที่กิเลนจะชนะไป1-0 โดยได้ประตูชัยในนาทีที่ 6 จากกัปตันทีมวัฒนา พลายนุ่ม

คู่ที่ 3 ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม ถิ่นฉลามชล ชลบุรีเอฟซี พบทีมเยือนช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรีเอฟซี เกมจบลงโดยฉลามงับช้างไปได้ 3-0 โดยได้ประตุูแรกในนาทีที่ 11 จากเลอันโดร กอนซากานักเตะบราซิล ประตูที่ 2 ได้จากวรชิต กนิตย์ศรีบำเพ็ญในนาทีที่55 ประตูที่ 3 ได้จากเสฎวุฒิ วงศ์สาย ในนาทีที่ 92

คู่ที่ 4 ที่สนามกีฬากลางจ.เลย เมืองเลย ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้แชมป์ไทยลีกปี 2562 สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 2-5 ประตู โดยได้ประตูจากบิลโรซิมาร์ นักเตะบราซิลทำแฮททริคยิงได้ในนาทีที่ 25,38และ46 อีก 2 ประตูได้จากอัครวินท์ สวัสดีและชัยวัฒน์ บุราญ ส่วนเมืองเลยได้จากจูลี่อาส โอโนไนวูและอาบูบราก้า ดิเอกา

คู่ที่ 5 ที่สนามกีฬาสถาบันพลศึกษาอุดรธานี มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ อุดรธานี ยูไนเต็ดทีมที 3 แพ้แข้งเทพแบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 ประตูโดยได้ประตูจากณัฐวุฒิ สุขสุ่มในนาทีที่ 51และ 62

 คู่ที่ 6 ที่สนามกีฬาจังหวัดตราด ตราด เอฟซี ช้างขาวเจ้าเกาะชนะทีมเยือนเชียงใหม่เอฟซี 1-0 จากการยิงของมงคล ทศไกร อดีตทีมชาติไทย

 คู่ที่ 7 ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ สงขลา สงขลาเอฟซีแพ้ทีมเยือนราชบุรีเอฟซีชนะสงขลา เอฟซี 2-1 โดยได้ประตูจากประวีณวัชร์ บุญยงค์และอภิวัฒน์ เพ็งประโคน สงขลาได้จากเอ็นริเก้ นักเตะบราซิล

 คู่ที่ 8 ที่สนามกีฬาผลกลีบบัว เมืองกาญจนบุรี ยูไนเต็ด ค้างคาวเมืองทองกาญจน์ ชนะทีมเยือนทีมจ่าฝูงทีสอง หนองบัวลำภูพิชญ์ 1-0 โดยได้ประตูจากสเตฟาโน่ ยูริ

ผลเอฟเอคัพ บุรีรัมย์ ดวลโทษ ดับท่าเรือคาบ้าน


ผลเอฟเอคัพ บุรีรัมย์ ดวลโทษ ดับท่าเรือคาบ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์