3แต้มอันล้ำค่า! มาดามแป้ง ฉันเกือบช็อคคาทีวี

3แต้มอันล้ำค่า! มาดามแป้ง ฉันเกือบช็อคคาทีวี


"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ร่วมแสดงความยินดีหลังขุนพล สิงห์เจ้าท่า บุกชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

สิงห์เจ้าท่า ลงสนามพบ กว่างโซ้งฯ ซึ่งเป็นนัดแรกของศึกโตโยต้า ไทยลีก ที่กลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังพักเบรกตลอดเดือนมกราคม แม้เกมดังกล่าวจะถูกยิงขึ้นนำไปก่อน แต่ได้ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ นูรูล ศรียานเก็ม สองตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ซับยิงแซงชนะ 2-1 ได้สำเร็จ

หลังจบเกม "มาดามแป้ง" ที่นั่งชมเกมอยู่ที่บ้านได้โพสต์คลิปบรรดาแข้ง สิงห์เจ้าท่า ล้อมวงถ่ายรูปฉลองพร้อมใส่แคปชั่นร่วมแสดงความยินดีว่า "เออ!!! ชั้นเกือบ ช็อคตายคาทีวี ขอบคุณสำหรับ 3 แต้ม อัน ล้ำค่า คืนนี้"

ขณะเดียวกันยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมจังหวะประตูชัยของ นูรูล ศรียานเก็ม ว่า "ได้พูดกับ นูรูล ไว้ก่อนแล้วว่า มาที่นี่ต้องยิงให้ได้ จริงๆเขาเป็นคนที่ชิพบอล และทำทุกอย่างได้ดีมาก แล้วก็ทำได้สำเร็จ ลูกนี้ผสมกันตั้งแต่ ก่อนโบลีมีคนลากมาคนหนึ่งแล้วเป็นโบลีจากราชบุรีที่เข้ามาแล้วเป็นนูรูล ซึ่งลูกนี้ต้องเป็นสัญชาติญาณของกองหน้าอย่างแท้จริง"

"เราเล่นกับทีมที่เก่งมากแชมป์ไทยลีกปีที่แล้ว เกมนี้เป็นเกมเยือน และเป็นเกมที่เรายังเสียขวัญจากเกมที่แพ้สมุทรปราการ ถือว่าเป็นการเปิดประเดิมที่สวยงาม อาจพลิกนรกสวรรค์สไตล์แป้ง แต่ก็ถือว่าแฮปปี้มาก"

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี รั้งอันดับ 2 ของตารางโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 เก็บเพิ่ม 37 แต้ม จาก 16 เกม โปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ แพท สเตเดียม

3แต้มอันล้ำค่า! มาดามแป้ง ฉันเกือบช็อคคาทีวี


ชมคลิป
VVV
V
VVV
V
VV
V
VVV
V
VVVVV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์