ใครบอกกามาไม่เฟี้ยว! บุรีรัมย์ ภูมิใจ คว้าชัยที่วังค้างคาว 3-0

ใครบอกกามาไม่เฟี้ยว! บุรีรัมย์ ภูมิใจ คว้าชัยที่วังค้างคาว 3-0


บุรีรัมย์ ดรอปแข้งต่างชาติ โดย กามา สุดจริงเชื่อมั่นและภูมิใจใช้แข้งไทย 9 คนลงตัวจริง บุกชนะสุโขทัย 3-0

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. ที่สนามทะเลหลวง "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่นกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ทว่ามีปัญหาจัดทัพพอสมควร เมื่อหมดสิทธิ์ใช้งานสองกองกลาง เดชา สอาดโฉม และ ณัฐวุธ เจริญบุตร ที่ติดโทษแบน รวมถึง อิบสัน เมโล , คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ วรนาท ทองเครือ ที่มีอาการบาดเจ็บ ด้านโค้ชอั่นส่ง จุง เมียง โอ , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ และ จอห์น บาจโจ ที่ยิงไปแล้ว 9 นำประตูเป็นดาวซัลโวสูงสุดขณะนี้ ลงเป็น 11 คนแรก

ส่วนทีมเยือนเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ขาด ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว นอกนั้นอยู่กันครบทั้ง ด้านกามาส่ง สุภโชค สารชาติ, ศศลักษณ์ ไหประโคน และ ศุภชัย ใจเด็ด ลงเป็นตัวจริง

เริ่มเกมไปได้ 15 นาที กลายเป็นฝ่ายทีมเยือนที่ครองบอลได้มากกว่าแต่ยังไม่สามารถจบสกอร์ได้
เจ้าถิ่นมีโอกาสจากลูกฟรีคิก เป็นปัณณ์พันธุ์พงศ์ ปิ่นทอง ที่รับหน้าที่ปั่นโค้งหวังเบียดเสาแรกเข้าไป ทว่าบอลโค้งไปนิดออกหลังไปแบบน่าลุ้น

ปราสาทสายฟ้าเกือบได้ประตูขึ้นนำ นาที 24 ศุภชัยได้ยิงจ่อๆ แต่ศิลา ศรีกำปัง แนวรับเจ้าถิ่นบังทิศทาง ทำให้เจ้าตัวยิงชนคาน และยังได้ลุ้นต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่ผ่านพีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายด่านค้างคาวไฟเข้าไปได้

กระทั่งนาที 33 เป็นปราสาทสายฟ้าได้เฮก่อน เควิน อินเกรโซ โยกหลอกหนึ่งจังหวะ ก่อนจะยิงเลียดเข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ 1-0

นาที 40 ทีมเยือนเกือบได้ประตูที่สอง จักรพันธ์ เปิดบอลฝั่งขวาเข้ามาให้ศุภชัย ทว่าเจ้าตัวดันยิงข้ามคานออกแบบน่าเสียดาย

ทดเจ็บครึ่งแรกค้างคาวไฟเกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของศิลา ศรีกำปัง แต่ยังไม่ผ่านมือศิวรักษ์ ก่อนจะจบครึ่งแรก บุรีรัมย์นำไปก่อน 1-0

กลับมาเกมครึ่งหลัง นาที 49 จากลูกเตะมุม เควิน อินเกรโซ เปิดเข้ามา และเป็นศุภชัย โหม่งกดลงพื้นบอลตุงตาข่ายเข้าไปให้บุรีรัมย์นำ 2-0

ค้างคาวไฟมีโอกาสอีกครั้งนาที 58 จังหวะลูกคริสเข้ามาหน้าประตูบาจโจ้พักบอลด้วยอกก่อนจัยิงแต่เหินข้ามคานออกคานไป สองนาทีต่อมา

ท้ายเกมสุโขทัยเหลือผู้เล่น 10 คน ซอว์ มิน ตุน ทำฟาวล์ใส่ศุภชีย ผู้ตัดสินเช็ค var ก่อนจะควักใบแดงไล่ออกจากสนาม ทดเจ็บ มาได้ประตูปิดกล่องจากรัตนากร จบเกมการแข่งสุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านแพ้ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-3

 


ชมคลิป
VVV
VVVV
V
VV
VV
VVV
V
VV
VV
V
V

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์