อิบสัน บาจโจ้ คู่หูนรกแตก!สุโขทัยดับกว่างล้า 2-0

อิบสัน บาจโจ้ คู่หูนรกแตก!สุโขทัยดับกว่างล้า 2-0


วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ ทุ่งทะเลหลวง สเตเดียม โดยเกมนัดนี้เลื่อนแข่งเร็วก่อนกำหนด เพื่อหลีกทางให้ กว่างโซ้งฯ ลงเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 รอบแบ่งกลุ่มในปลายเดือนพฤศจิกายน นี้

เจ้าบ้าน ค้างคาวไฟ จัดทัพเต็มกำลังส่ง นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ , ซอว์ มิน ตุน คุมเกมรับ วิงแบ็คใช้ ศิลา ศรีกำปัง และ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร ส่วนเกมรุกส่ง อิบสัน เมโล และ จอห์น บาจโจ ลงป่วนผู้มาเยือน
ธุรกิจโฆษณา

ขณะที่ กว่างโซ้งฯ ต้องกรำศึกหลังแข่งถึง 3 เกม ใน 7 วัน แต่นัดนี้จัดทัพหลักลงสนามเช่นกันนำโดย บรินเนอร์ , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ,เอกนิษฐ์ ปัญญา , ชาช่า โคเอลโญ พร้อมได้ บิลล์ โรซิมาร์ หายเจ็บกลับมาลงเล่นอีกครั้ง

เกมในครึ่งแรกช่วง 30 นาทีแรกของการแข่งขันทั้งสองทีมแลกกันสนุก โดย สุโขทัย มีจังหวะลุ้นเข้าทำมากกว่าจากการทำเกมรุกริมเส้นของ อิบสัน เมโล ที่ใช้ความคล่องตัวแหวกหนีกองหลังทีมเยือน และได้จบสกอร์ รวมถึง ศิลา ศรีกำปัง และ จอห์น บาจโจ ที่พยามเปิดเกมจากริมเส้น แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ สรานนท์ อนุอินทร์ ที่ออกมาตัดบอลไว้ได้ทั้งหมด

น.33 สิงห์ เชียงรายฯ ได้ลุ้นบ้าง โชติภัทร พุ่มแก้ว ลากเลื้อยฝ่ากองหลัง สุโขทัย ก่อนจ่ายให้ ชาช่า ได้แต่งบอลแล้วซัดด้วยซ้ายเต็มแรง แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

แต่แล้วน.41 สุโขทัย ได้ประตูขึ้นนำจากการประสานงานสุดสวย ซอว์ มิน ตุน จ่ายบอลทะลุมาถึง อิบสัน เมโล เลี้ยงจี้สุดเส้น ก่อนตบเข้าในให้ จอห์น บาจโจ วิ่งเข้าชาร์จไม่เหลือ สุโขทัย ขึ้นนำ สิงห์ เชียงรายฯ 1-0 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

กลับมาเริ่มครึ่งหลังยังเป็นเจ้าบ้าน สุโขทัย ที่บุกได้น้ำได้เนื้อมากกว่า โดยได้ลุ้นจากจังหวะที่ บาจโจ เปิดบอลข้ามฟากให้ อิบสัน เมโล พักอกแล้วแต่งบอลเตรียมง้างเท้ายิง แต่สื่อสารไม่ดี ศิลา ศรีกำปัง โฉบเข้ามาตัดบอลไปยิงเอง ก่อน บรินเนอร์ จะเคลียร์ทิ้งออกไปได้

น.79 จอห์น บาจโจ ทำเกมริมเส้นฝั่งซ้ายอีกครั้ง พลิกหลอก ชินภัทร ลีเอาะ ก่อนจ่ายตัดหลัง บรินเนอร์ ให้ อิบสัน เมโล หลุดเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้าย แต่ สรานนท์ นายด่าน สิงห์ เชียงรายฯ ยังออกมาปิดมุมได้ดี

ช่วงท้ายเกมน. 84 สิงห์ เชียงรายฯ ได้ลุ้นลูกตีเสมอจากจังหวะเปิดเกมหลุดเข้ามาในเขตโทษ โดยกองหลัง สุโขทัย สกัดไม่ขาดมาเข้าทาง โชติภัทร ที่ยืนรอแถวสองได้ยิงด้วยซ้ายโล่งๆระยะเผาขน แต่ยิงไม่ถนัดบอลเหินข้ามออกไปนิดเดียว

แต่น.87 จอห์น บาจโจ จ่ายให้ อิบสัน เมโล ใช้ความเร็วหนีการประกอบของ บรินเนอร์ หลุดเข้าไปยิงง่ายๆกลายเป็นประตูพา สุโขทัย ทิ้งห่าง เชียงราย 2-0 จากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-0

ชมไฮไลต์
VVVV
VVV
V
V
VVV
VV
VVVV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์