อาลัย! อดีตเเข้งสโมสรดัง ซิ่งเบนซ์หรูชนแบริเออร์ดับ


อาลัย! อดีตเเข้งสโมสรดัง ซิ่งเบนซ์หรูชนแบริเออร์ดับ

เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 20 กันยายน ร.ต.ท.พงษ์พัฒน์ ศรีดง รองสว.(สอบสวน)สน.บางชัน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณหน้าร้านอาหารธรรมชาติอีสาน ถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่มไทรและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนนพบรถยนต์ยี่ห้อ เมอเซเดรสเบนซ์ รุ่น GLC 300 สีดำ ทะเบียน 5 ขน 300 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพแหลกกลายเป็นเศษเหล็ก รถพลิกคว่ำ ห้องเครื่องหลุดออกจากตัวรถ ล้อหน้าทั้งสองฝั่งหลุดออกซากรถ ที่บริเวณเลนซ้ายสุดพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อว่า นายกิตติพงษ์ ปฐมสุข หรือปอนด์ อายุ 29 ปี สภาพศพกระดูกหัก ลำตัวบิดผิดรูป ศีรษะแตก ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.กฤตยา สาครบุตร อายุ 29 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถเบนซ์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วระหว่างลงจากสะพานข้ามแยกจังหวะที่ลงมาที่บริเวณพื้นผิวถนนมีหลุมอยู่ คาดว่า ผู้ขับขี่อาจตกใจและหักรถหลบจนรถเกิดอาการเสียหลักพุ่งชนขอบทางและทำให้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำอย่างรุนแรง กระทั่งเครื่องยนต์และล้อหลุดออกจากตัวรถ ในขณะที่คนขับและผู้โดยสารกระเด็นออกมาจากตัวรถด้วยเช่นกัน

ด้าน ร.ต.ท.พงษ์พัฒน์ ศรีดง รองสว.(สอบสวน) สน.บางชัน ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีว่า น.ส.กฤตยา เป็นภรรยาของ นายกิตติพงษ์ คาดเป็นคนขับ โดยก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วอยู่เลนขวาสุดของช่องทางด่วน ก่อนลงสะพานข้ามแยกกาญจนา มุ่งหน้าศรีนครินทร์-ร่มเกล้า คาดมีการเปลี่ยนเลนกระทันหัน มีรอยเบรกเป็นทางยาวเพื่อจะเข้าช่องทางคู่ขนาด เชื่อว่าน่าจะเลยทางเข้าไปหมู่บ้านที่พักอาศัย ในซอยร่มเกล้า 24 แต่ยังไม่แน่ชัดว่ามาจากที่ไหนทำให้รถพุ่งชนที่กั้นชนแรงกระแทกสีส้ม ตั้งหน้ากันช่องทางด่วนกับช่องคู่ขนาน ทำให้พลิกคว่ำหลายตลบรถพังยับเยิน เครื่องยนต์กระเด็นออกจากตัวรถทำให้เสียชีวิต

มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายกิตติพงษ์ หรือปอนด์ อดีตเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลสังกัดทีม "อินทรีย์ทัพฟ้า" (Airforce Central FC) และปัจจุบันทำธุรกิจเปิดขายสินค้า กระเป๋าแบรนด์เนมทางออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก

จากการตรวจสอบพบว่า นายกิตติพงษ์ และน.ส.กฤตยา กำลังมีลูกอยู่ในวัยน่ารัก 2 คน อีกด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์