แข้งดังตกระเบียงเข้าไอซียู ยังไม่ชัดเจนอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย


แข้งดังตกระเบียงเข้าไอซียู ยังไม่ชัดเจนอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย


แข้งซาอุฯตกระเบียงเข้าไอซียู ยังไม่ชัดเจนอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย

สื่อแห่งรัฐของดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) รายงานเมื่อวันที่ 15 กันยายน ว่า ฟาฮัด อัล มูวัลลัด กองหน้าทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ถูกนำตัวส่งห้องไอซียู หลังประสบอุบัติเหตุตกจากระเบียงชั้น 2 ของที่พักในดูไบ ระหว่างการพักผ่อนวันหยุดช่วงสั้นๆ เมื่อกลางสัปดาห์ โดยเขาได้รับบาดเจ็บกระดูกหักหลายแห่ง เบื้องต้นคาดว่าเป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากเขาอยู่เพียงลำพังขณะเกิดเหตุ ส่วนเพื่อนกลับไปตั้งแต่ 3 ชั่วโมงก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ "อัล มาดินา" ของซาอุฯ อ้างการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า เหตุการณ์นี้อาจไม่ใช่อุบัติเหตุ และมีหลักฐานที่เชื่อได้ว่าอาจเป็นอาชญากรรม

แข้งวัย 30 ปี เคยเล่นให้ทีมชาติซาอุดีอาระเบียในฟุตบอลโลก 2018 แต่ถอนตัวจากฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจากโดนลงโทษแบนเกี่ยวกับสารต้องห้าม ส่วนระดับสโมสร เคยเล่นให้ทีมเลบานเต้ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2018 ลงสนาม 2 นัด ส่วนปัจจุบัน เล่นให้ทีมอัล ชาบับ ในซาอุดีโปรลีก ซึ่งตอนนี้กัปตันทีมอัล ชาบับ ได้เดินทางไปดูไบเพื่อติดตามอาการแล้ว

ด้านกงสุลซาอุดีอาระเบียประจำนครดูไบ ยืนยันข่าวดังกล่าวผ่านโซเชียลมีเดีย X ในวันเดียวกันว่า ได้รับแจ้งข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุของมูวัลลัดแล้ว โดยเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน เขาเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูของโรงพยาบาลดูไบ ขณะที่ทางกงสุลกำลังติดตามการสืบสวนเรื่องสาเหตุของอุบัติเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์