นักเตะหมดสติล้มคาสนาม ในเกม โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส เสียชีวิตแล้ว


นักเตะหมดสติล้มคาสนาม ในเกม โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส เสียชีวิตแล้ว


จากการที่ผู้เล่นทีม นาซิอองนาล หมดสติล้มลงกลางสนามในเกมโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาล่าสุดเสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว


จากเหตุการณ์ช็อกแฟนบอลในศึกโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส ที่เป็นการพบกันระหว่าง เซา เปาโล ทีมจากบราซิล เปิดบ้านพบ นาซิอองนาล ทีมจากอุรุกวัย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อผู้เล่นของทีม ฮวน อิซเกียร์โด กองหลังตัวสำรองของ นาซิอองนาล เกิดวูบหมดสติ ในนาทีที่ 84 โดยไม่ได้มีการปะทะกับนักเตะคนใด ซึ่งสาเหตุมาจากหัวใจเต้นผิดปกติ ซึ่งก็ได้มีการปฐมพยาบาลและถูกนำตัวออกจากสนามด้วยรถพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดนาซิอองนาล ทีมต้นสังกัดนักเตะได้ออกแถลงว่านักเตะวัย 27 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว"สโมสร นาซิอองนาล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และตกใจอย่างยิ่งต่อการเสียชีวิตของ ฮวน อิซเกียร์โด ผู้เล่นที่เรารัก เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว เพื่อน เพื่อนร่วมงาน และคนที่รักของเขา สโมสร นาซิอองนาล ทุกคนกำลังโศกเศร้ากับการสูญเสียครั้งนี้"


ทั้งนี้ อิซเกียร์โด ที่เล่นในตำแหน่งกองหลัง เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ เคร์โร เมื่อปี 2018 ก่อนย้ายไป เพนารอล ทีมใหญ่ของอุรุกวัยในปี 2019 จากนั้นย้ายไปร่วมทีม มอนเตวิเดโอ วันเดอเรอร์ส, แอตเลติโก้ ซาน หลุยส์, นาซิอองนาล, ลิเวอร์พูล, มอนเตวิเดโอ และเพิ่งย้ายกลับไปที่ นาซิอองนาล อีกครั้งใน2027 และได้เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอุรุกวัย 2 สมัย และซูเปอร์โคปา อุรุกวัย 1 สมัย มาแล้วด้วยเช่นกัน



นักเตะหมดสติล้มคาสนาม ในเกม โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส เสียชีวิตแล้ว


เครดิตแหล่งข้อมูล : PPTVHD36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์