ช็อก! เเข้งดาวรุ่งวัย 27 เสียชีวิตหลังหมดสติในสนาม


ช็อก! เเข้งดาวรุ่งวัย 27 เสียชีวิตหลังหมดสติในสนาม

สำหรับ อิซไควเอร์โด วัย 27 ปีลงช่วย นาอองซินาล ทีมในบ้านเกิดในเกมโคปา ลิเบร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เซา เปาโล ที่โมรุมบี สเตเดียม เมื่อวันที่ 22 ส.ค. อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับหมดสติล้มลงในสนามซึ่งทีมแพทย์ก็ได้นำตัวแข้งรายนี้ส่งโรงพยาบาลทันที

ขณะที่ฟุตบอลลีกอุรุกวัยทั้งดิวิชั่น 1 และ 2 เลื่อนการแข่งขันของสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งหมด เพื่อแสดงความห่วงใยในสุขภาพของ อิซไควเอร์โด

ถึงกระนั้นล่าสุด นาซิอองนาล ออกแถลงข่าวเศร้าว่า อิซไควเอร์โด ได้เสียชีวิตลงแล้ว "สโมสร นาซิอองนาล ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และตกใจอย่างยิ่งต่อการเสียชีวิตของ ฮวน อิซไควเอร์โด ผู้เล่นที่เรารัก เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว เพื่อน เพื่อนร่วมงาน และคนที่รักของเขา สโมสร นาซิอองนาล ทุกคนกำลังโศกเศร้ากับการสูญเสียครั้งนี้"

ส่วนแพทย์ชี้ว่า สาเหตุการเสียชีวิตของกองหลังรายนี้มาจากภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องการทำงานของหัวใจและปอด

ทั้งนี้ อิซไควเอร์โด เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ เคร์โร เมื่อปี 2018 ก่อนย้ายไป เพนารอล ทีมใหญ่ของอุรุกวัยในปี 2019 ตามด้วย มอนเตวิเดโอ วันเดอเรอร์ส, แอตเลติโก้ ซาน หลุยส์, นาซิอองนาล, ลิเวอร์พูล, มอนเตวิเดโอ และจะเพิ่งกลับไปที่ นาซิอองนาล อีกครั้งในปีนี้ ส่วนความสำเร็จเคยได้แชมป์ลีกสูงสุดของอุรุกวัย 2 สมัย และซูเปอร์โคปา อุรุกวัย 1 สมัย




ช็อก! เเข้งดาวรุ่งวัย 27 เสียชีวิตหลังหมดสติในสนาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์