ลามีน ยามาล ยุติสัมพันธ์แฟนสาวหลังพบว่าตัวเองโดนนอกใจ


ลามีน ยามาล ยุติสัมพันธ์แฟนสาวหลังพบว่าตัวเองโดนนอกใจ


ลามีน ยามาล ยุติสัมพันธ์แฟนสาวหลังพบว่าตัวเองนั้นโดนนอกใจ ด้าน โซเชียลไทย ปลอบน้องบ่าวกลับใต้ สาวยะลา สวยๆ เพ

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของสเปน ออกมารายงานว่า ลามีน ยามาล แนวรุกที่คว้าตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมฟุตบอลยูโร 2024 ได้ยุติความสัมพันธ์กับ อเล็กซ์ ปาดีญ่า อดีตสาวคนคุยแล้ว หลังจับได้ว่าเธอนอกใจโดย ยามาล เปิดตัวกับ อเล็กซ์ ปาดีญ่า ให้แฟนบอลทั่วโลกได้เห็น ในช่วงฉลองที่ทีมชาติสเปนฉลองแชมป์ยูโร 2024 ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี จากการที่นักเตะวัย 17 ปี เก่งในในเรื่องการเรียน ฝีเท้า รวมถึงความรัก และทำสถิติมากมายในทัวร์นาเมนต์นี้

ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีภาพทั้งคู่ไปพักร้อนด้วยกันที่ประเทศกรีซ ซึ่งในขณะ มีการพบว่าทั้งคู่ได้เลิกติดตามบัญชีอินสตาแกรมของกันและกัน ท่ามกลางความสัมพันธ์ที่ว่าจะไม่ได้ไปต่อ

ขณะที่ สปอร์ต อีกหนึ่งสื่อดังแดนกระทิง ได้เผยอีกมุมพฤติกรรม ปาดีญ่า ว่าก่อนฟุตบอลยูโร 2024 ประมาณ 2 เดือน ทั้งคู่ได้มีการคุยกันโดยฝ่ายหญิง เป็นฝ่าย DM ไปหานักเตะบาร์เซโลน่า จากนั้นทั้งคู่ได้เริ่มออกเดท ก่อนที่ ยามาล จะชวน ปาดีญ่า ไปเยอรมนี เพื่อดูตัวเองลงเตะฟุตยูโร 2024 ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ยามาล ได้ออกค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักที่ประเทศกรีซกว่า 5 หมื่นยูโร


อย่างไรก็ตาม ปาดีญ่า ยอมรับว่าการที่ตัวเองนั้นถ่ายรูปร่วมกับ ยามาล และถ้วยแชมป์ยูโร ก็เพื่อจะสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองในโลกออนไลน์ เนื่องจากตัวเธอนั้นเป็นอินฟูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามมากมาย

นอกจากนี้ ปาดีญ่า ยังได้ไปปรากฏตัวในไลฟ์สดทางอินสตาแกรมของ อิซาน แฟร์นานเดซ พร้อมนั่งตักชายหนุ่มผู้นี้ และทุกอย่างถูกเฉลยว่าทั้งคู่กำลังคบกันอยู่นั่นเอง ที่สำคัญยังพบว่าบนบัญชีในติ๊กต็อกของปาดีญ่า ยังระบุบนโปรไฟล์ว่า "แต่งงานแล้ว" ด้วยเช่นกัน


โดยหลังจากที่รู้ความจริง ยามาล เลยตัดสินใจกลับสเปนทันที และเลิกติดตาม ปาดีญ่า บนอินสตาแกรมในที่สุด

ขณะเดียวกับแฟนคลับ ยามาล และทีมบาร์เซโลน่า รวมถึงทีมสเปน ได้ไปถล่มไอจีของฝ่ายหญิงชนิดที่โดนทัวร์ลงหนัก จนตอนนี้ปิดรูปทุกอย่างบนไอจีเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่เมื่อข่าวนี้ออกไปบนสังคมโซเชียล แฟนบอลไทย ก็ได้มีการคอมเมนต์ ปลอบใจ และแซว ยามาล อาทิ กลับใต้หน่องบ่าว // เด็กใต้รักใครรักจริงด้วย // กลับยะลาบ้านเรา // เด็กยะลา สวยๆเพ...กลับมายะลาบ้านเรา"โอโอ้...ยะลาบ้านเรา" // สาวยะลาสวยๆเยอะแยะน้องบ่าว



ลามีน ยามาล ยุติสัมพันธ์แฟนสาวหลังพบว่าตัวเองโดนนอกใจ


ลามีน ยามาล ยุติสัมพันธ์แฟนสาวหลังพบว่าตัวเองโดนนอกใจ


เครดิตแหล่งข้อมูล : PPTVD36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์