แกเร็ธ เซาธ์เกต อำลา อังกฤษ หลังคุม 102 นัด


แกเร็ธ เซาธ์เกต อำลา อังกฤษ หลังคุม 102 นัด

"แกเร็ธ เซาธ์เกต" เผยความในใจ รู้สึกเป็นเกียรติได้คุม ทีมชาติอังกฤษ พร้อมขอบคุณทุกการสนับสนุนหลังลาออก ทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย

"แกเร็ธ เซาธ์เกต" กลายเป็นอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยหลังจาก พาทัพสิงโตคำราม พ่าย สเปน รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 คว้ารองแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน

โดยล่าสุดเว็ปไซต์ทางการของ "ทีมชาติอังกฤษ" ยืนยัน "แกเร็ธ เซาธ์เกต" ตัดสินใจลาออกจากทีมแน่นอนแล้ว ด้วยการคุมทีมมาตั้งแต่ปี 2016 ด้วยระยะเวลา 8 ปี จำนวน 102 นัด ชนะ 64 เสมอ 20 แพ้ 18 คิดเป็นเปอร์เซ็นชนะ 2.08 เปอร์เซ็น

สำหรับ เซาธ์เกต กล่าวว่า " ผมเข้าร่วมงานกับสมาคมฟุตบอลในปี 2011 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟุตบอลอังกฤษในช่วงเวลานั้น รวมถึง 8 ปีในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ผมได้รับการสนับสนุนจากผู้คนที่ยอดเยี่ยมหลายคนที่ผมต้องขอขอบคุณอย่างจริงใจ"

"คงไม่มีใครที่ดีกว่า สตีฟ ฮอลแลนด์ ในการอยู่เคียงข้างผมได้อีกแล้ว เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่มีความสามารถที่สุดในยุคของเขา และได้ทำงานอย่างยอดเยี่ยม"

"ถือเป็นเกียรติของผมในการนำกลุ่มนักเตะจำนวนมากในการแข่งขันทั้งหมด 102 นัด ทุกคนล้วนภูมิใจที่ได้สวมเสื้อสิงโตคำราม และพวกเขาถือเป็นเครดิตสำหรับประเทศในหลาย ๆ แนวทาง"

"ทีมชุดนี้ที่เราพาไปที่เยอรมนี เต็มไปด้วยคนหนุ่มมากความสามารถที่น่าตื่นเต้น และพวกเขาสามารถคว้าถ้วยรางวัลที่เราทุกคนใฝ่ฝันถึงได้ ผมภูมิใจในตัวพวกเขามาก และหวังว่าเราจะให้การสนับสนุนนักเตะและทีมงานที่เซนต์ จอร์จ พาร์ค รวมทั้งสมาคมฟุตบอลที่พยายามทุกวันในการพัฒนาฟุตบอลอังกฤษ และเข้าใจพลังของฟุตบอลที่มีต่อการสร้างการเปลี่ยนแปลงในทางบวก"

"ขอขอบคุณเป็นพิเศษต่อทีมงานเบื้องหลังที่ได้ให้การสนับสนุนนักเตะและผมอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา การทำงานหนักและความมุ่งมั่นของพวกเขาได้สร้างแรงบันดาลใจให้ผมทุกวัน และผมรู้สึกซาบซึ้งต่อพวกเขาเป็นอย่างมาก - 'ทีมงานที่ยอดเยี่ยมที่อยู่เบื้องหลังทีม'"

" เรามีแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก และการสนับสนุนของพวกเขามีความหมายมากสำหรับผม ผมเป็นแฟนทีมชาติอังกฤษ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป"

"ผมตั้งตารอที่จะได้ชมและเฉลิมฉลองในขณะที่ผู้เล่นสร้างความทรงจำที่พิเศษมากขึ้น และเพื่อเชื่อมโยง สร้างแรงบันดาลใจให้กับประเทศชาติอย่างที่เรารู้ว่าพวกเขาสามารถทำได้"

ขอบคุณอังกฤษ สำหรับทุกอย่า

สำหรับ ตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมชาติอังกฤษ มีการเปิดเผยถึง แกรม พ็อตเตอร์ อดีดกุนซือเชลซี , โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ บาร์เยิร์น มิวนิค , เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตกุนซือเชลซี , แฟรงก์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือ เชลซีลี คาร์สลีย์ กุนซือทีมชาติอังกฤษรุ่นยู-21 รวมถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกุนซือแอสตันวิลล่า ก็อยู่ในลิสต์ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์